Fantom, các token DeFi khác bị lung lay khi Nhà phát triển DeFi hàng đầu Andre Cronje bỏ cuộc

Andre Cronje. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, FantomDC / YouTube

Nhà phát triển tài chính phi tập trung (DeFi) nổi tiếng và người tạo ra Yearn.Finance (YFI), Andre Cronje, đã rời khỏi không gian DeFi, một trong những cộng tác viên thân cận nhất của anh ấy đã thông báo trên Twitter. Tin tức đã đưa giá của một số mã thông báo của giao thức mà Cronje đã tham gia vào tình trạng rơi tự do, nhưng một số đã phục hồi.

Thông báo rằng Cronje sẽ rời đi mới được đưa ra ngày hôm qua và tính đến thứ Hai lúc 10:25 UTC đã gửi Keep3r (KP3R) giảm 16% trong 24 giờ qua, trong khi Solidly (SOLID) tăng 9,4% so với cùng thời gian sau một sự phục hồi mạnh mẽ vào đêm Chủ nhật theo giờ Châu Âu.

Trong 7 ngày qua, hai mã thông báo này vẫn giảm lần lượt là 33% và 86%.

Cả hai đều là những dự án mà Cronje đã làm việc nhiều trong những tháng gần đây.

Trong khi đó, mã thông báo lớn hơn nhiều FTM, mã thông báo gốc của chuỗi khối Fantom mà nhiều giao thức của Cronje được xây dựng, đã giảm 7% trong 24 giờ qua và 12% trong 7 ngày qua xuống mức giá 1,40 USD tính đến 10 : 25 giờ UTC.

Việc xác nhận Cronje sẽ rời khỏi thế giới phát triển DeFi không gây bất ngờ hoàn toàn cho những ai đã chú ý.

Mới tuần trước, Cronje đã cập nhật hồ sơ LinkedIn của mình để cho thấy rằng anh ấy không còn làm cố vấn kỹ thuật cho Fantom Foundation. Hồ sơ của anh ấy hiện cũng cho biết rằng anh ấy đã ngừng làm việc với tư cách là nhà phát triển DeFi tự do kể từ tháng 2 năm 2022.

Ngoài việc cập nhật thông tin chi tiết về LinkedIn của mình, Cronje đã xóa tài khoản Twitter của mình.

Thông báo rằng Cronje sẽ bỏ lại DeFi phía sau được đưa ra bởi Anton Nell, người đã làm việc chặt chẽ cùng với Cronje trong một số dự án DeFi – và cũng là người sẽ rời khỏi không gian.

“Không giống như những lần thoát khỏi cơn thịnh nộ ‘building in defi sucks’ trước đây, đây không phải là một phản ứng đầu gối trước sự căm ghét nhận được từ việc phát hành một dự án, mà là một quyết định đã đến từ lâu. Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi trong vài năm qua, ”Nell nói thêm trong một tweet tiếp theo.

Các thành viên hàng đầu của cộng đồng tiền điện tử và DeFi, chẳng hạn như Phòng thí nghiệm Solana đồng sáng lập Anatoly Yakovenko, đã phản ứng với tin tức bằng cách nói rằng nó “không quan trọng”.

Đáng chú ý là đây không phải là lần đầu tiên Cronje biến mất tạm thời khỏi không gian này. Trước đó, anh ấy đã nghỉ nhiều tháng kể từ khi tham gia vào DeFi. Vào năm 2020, ông cho biết ông đã bỏ cả YFI và DeFi nói chung sau khi thất vọng với cộng đồng, theo nhiều báo cáo.

Cronje lần đầu tiên được biết đến với tư cách là người tạo ra Yearn.Finance, một trong những giao thức DeFi ban đầu trong không gian được xây dựng trên Ethereum (ETH). Sau đó, anh ấy đã tham gia vào một số dự án khác trên chuỗi khối Fantom. Anton Nell là đối tác của ông và là kiến ​​trúc sư giải pháp cấp cao tại Fantom Foundation.

____

Tìm hiểu thêm:
– YFI tăng 80% trong một tuần khi Đội hứa ‘Mua lại tích cực’
– yearn.finance Đi đến Multichain

– Sự trỗi dậy của YFI & Woofy có thể là một Bellwether để xoay vòng từ Ethereum sang DeFi
– DeFi Darling YFI đắt hơn Bitcoin một lần nữa

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain