Floki được niêm yết trên Huobi Global và CoinDCX của Ấn Độ trong việc thúc đẩy áp dụng dòng chính

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Tuần này, Floki, tự gọi mình là “tiền điện tử của mọi người”, đã được niêm yết trên hai sàn giao dịch: Sàn giao dịch tập trung Cấp một (CEX) Huobi Global và CoinDCX, sàn giao dịch hàng đầu của Ấn Độ với hơn mười triệu người dùng.

Nhiệm vụ của Floki Vikings là đưa Floki trở thành một cái tên quen thuộc vào năm 2022, được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái tiền điện tử duy nhất bao gồm thế giới thực chân thanhmột trò chơi sắp tới để kiếm tiền (P2E) metaverse (Valhalla), DeFi, một cộng đồng lan truyền, tiếp thị không thể so sánh được và hơn thế nữa.

Các danh sách sàn giao dịch mới này tiếp tục báo hiệu sự đón nhận của thị trường đối với dự án, vì Floki đã sẵn sàng tiếp cận hàng tỷ khán giả thông qua Công thưc 1, các chiến dịch truyền hình quốc tế và nhiều tài trợ bóng đá hàng đầu.

Huobi: CEX cấp một đầu tiên của Floki

Huobi Global đã niêm yết FLOKI (Floki) trong Khu vực tiên phong vào ngày 2 tháng 3 năm 2022.

Tại thời điểm viết bài, Huobi là CEX xếp hạng thứ sáu trên mỗi CoinMarketCap với hơn 3 tỷ USD trong khối lượng giao dịch hàng ngày. Danh sách này là một cột mốc quan trọng đối với Floki, vì nó xác nhận nâng cấp DAO gần đây và phá vỡ niêm phong trên CEXes Cấp Một được thèm muốn.

Được thành lập vào năm 2013, Tập đoàn Huobi là công ty blockchain hàng đầu thế giới với sứ mệnh thúc đẩy nền kinh tế kỹ thuật số thông qua những đổi mới đột phá trong công nghệ blockchain cốt lõi. Hoạt động của Huobi Group trên nhiều lĩnh vực, bao gồm chuỗi khối doanh nghiệp và công cộng, giao dịch tài sản kỹ thuật số, ví tiền điện tử và nghiên cứu ngành, tiếp cận hàng chục triệu người dùng tại hơn 170 quốc gia và khu vực. ”
LInkedIn

CoinDCX: Người Viking ở Ấn Độ

CoinDCX được hơn mười triệu người Ấn Độ tin tưởng để đầu tư tiền điện tử. Ngay sau thông báo của Huobi, CoinDCX đã niêm yết Floki vào ngày 3 tháng 3 năm 2022.

“Ra mắt vào ngày 7 tháng 4 năm 2018, CoinDCX là một sàn giao dịch tiền điện tử có văn phòng đặt tại Ấn Độ. Được xây dựng dựa trên trải nghiệm người dùng và tính bảo mật, CoinDCX tuyên bố sẽ cung cấp chuyển đổi tiền điện tử sang tiền điện tử gần như tức thì với mức phí bằng không. ”

CoinMarketCap

Nhìn về phía trước ở Floki

Khi các nhà đầu tư hiện tại xem xét bối cảnh chuyển động nhanh chóng của tiền điện tử trong năm nay và các mảng bán lẻ mới tràn vào không gian, các danh sách CEX chính như những danh sách này tiếp tục hợp pháp hóa Floki và tạo điều kiện cho việc áp dụng chính thống.

Kết hợp với chiến dịch tiếp thị toàn cầu và trò chơi metaverse P2E được mong đợi ValhallaFloki là một câu chuyện lớn về tiền điện tử của năm 2022. Tìm hiểu thêm về “tiền điện tử của mọi người” tại floki.com và theo dõi dự án trên Twitter để biết thông báo từ nhóm Floki khi chúng xảy ra.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain