Frankenstein của NFTs đã xâm nhập vào không gian

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

NFT đã trở thành một trong những tài sản nóng nhất và có giá trị nhất để thêm vào danh mục đầu tư tiền điện tử. Khi nhiều người hâm mộ nghệ thuật, nhà sưu tập và nhà đầu tư đôi khi giao dịch những kiệt tác kỹ thuật số có một không hai này với giá hơn 1.000.000 USD, những nhà sáng tạo đằng sau phong trào này không hề nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của họ. Tương lai của NFT đầy hứa hẹn và một dự án nhằm mục đích thúc đẩy không gian phát triển bằng cách biến chính nhà đầu tư thành người sáng tạo – giới thiệu NFT Avatar Maker.

Gọi cho tôi là Tiến sĩ Metastein

Được hỗ trợ bởi Nhà sản xuất NFT MasterBuZ và nhà sản xuất / hoạt hình từng đoạt giải Oscar Carl Reed, cặp đôi chào sân NFT Avatar Maker như là “là tất cả và kết thúc tất cả” của việc tạo hình đại diện NFT. Người dùng của nền tảng đột phá trở thành nghệ sĩ, cho phép họ đúc kết các NFT độc nhất vô nhị bằng cách sử dụng hàng nghìn đặc điểm tùy chỉnh được cấp phép thông qua quan hệ đối tác với các dự án NFT phổ biến. Nhưng xin chờ chút nữa! Bằng cách tạo hình đại diện 2d, bạn đang bảo lưu hình đại diện sẵn sàng cho metaverse 3d trong tương lai của mình. Hình đại diện 3d của bạn sẽ có thể chơi được trong các nền tảng công cụ và hợp nhất không có thật cũng như danh sách trò chơi và trò chơi hoán đổi tương thích ngày càng tăng của chúng tôi. Sẵn sàng vào Quý 3 năm 2022.

những người đứng sau phong trào không nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của họ. Tương lai của NFT đầy hứa hẹn và một dự án nhằm mục đích thúc đẩy không gian phát triển bằng cách biến chính nhà đầu tư thành người sáng tạo – giới thiệu NFT Avatar Maker.

Sẵn sàng tạo?

Quá trình tạo và đúc hình đại diện đó NFT Avatar Maker đã được thiết kế rất thú vị và dễ sử dụng, ngay cả đối với những người bước đầu tiên vào không gian NFT. Sau khi kết nối ví của họ với DApp, các nhà đầu tư có thể chọn từ nhiều loại Power-Passes để mua, mỗi thứ tương ứng với một dự án NFT khác nhau. Một số quan hệ đối tác sẽ có mặt khi ra mắt bao gồm Elite Apes Hong Kong (Chủ sở hữu của một trong những bộ sưu tập NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape lớn nhất trên thế giới), Metaciples, Monster Rehab, AlienBoy, Fame Lady Squad, Animetas và September’s Monsters.

Sau khi có được Power Pass, người dùng có thể truy cập vào công cụ tạo ảnh đại diện. Tại đây, hơn 2500 đặc điểm tùy chỉnh được kết hợp với mỗi đường chuyền có thể được kết hợp và so khớp để tạo ra một NFT thực sự độc đáo, sau đó, sự kết hợp cụ thể của các đặc điểm không bao giờ có thể được sử dụng lại. Thú vị hơn, nhiều Power-Passes từ các dự án khác nhau có thể được kết hợp, mở khóa hiệu quả gấp đôi số đặc điểm để tạo ra những hình đại diện độc đáo hơn nữa. Nếu người dùng tình cờ sở hữu NFT từ một đối tác tham gia, họ có thể mua một Power-Pass Plus cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả các đặc điểm của dự án đó, cũng như các đặc điểm VIP đặc biệt để làm cho Avatar hiếm nhất có thể.

Hình đại diện đã hoàn thành sau đó có thể được đúc thành 3 bộ sưu tập theo tỷ lệ riêng biệt, mỗi bộ đều có nhiều lợi ích hơn và rộng hơn so với bộ trước. Chúng bao gồm quyền truy cập vào một nhóm rộng hơn các đặc điểm hiếm, quyền truy cập vào danh sách trắng đối với các đặc điểm đối tác sắp tới, quyền truy cập vào các vị trí metaverse độc ​​quyền, gặp gỡ và chào hỏi với các đối tác nổi tiếng, nâng cấp miễn phí hình đại diện 3D và hơn thế nữa. Sau khi quá trình đúc tiền hoàn tất, Power-Pass / Power-Pass Plus đã sử dụng sẽ bị đốt cháy, làm tăng sự khan hiếm của nhóm còn lại cho các dự án tương ứng của chúng.

Brave New Metaverse

Với vô số sự kết hợp Avatar độc đáo từ các dự án nổi tiếng có sẵn khi ra mắt và nhiều hơn nữa trong tương lai gần, NFT Avatar Maker được đánh giá là sẽ tạo ra một sự chú ý lớn trong không gian NFT. Các nhà phát triển tài năng đứng sau dự án đảm bảo rằng NFT Avatar Maker vẫn giữ được khả năng tồn tại lâu dài và thành quả của nó sẽ trở thành một trong những tác phẩm nghệ thuật được thèm muốn nhất trong ngành. Kết hợp điều đó (không có ý định chơi chữ) với các kế hoạch đầy tham vọng của nó để tăng giá trị bằng cách tạo Hình đại diện 3D sẵn sàng cho Metaverse và bạn có công thức cho một trong những dự án thành công nhất năm 2022. Câu hỏi duy nhất là, bạn có đủ nhanh để nắm bắt một Power Pass để gọi cho riêng bạn?

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập các nền tảng của NFT Avatar Maker:

Trang mạng | Twitter | Bất hòa | Instagram

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain