FTX và AZA Finance Team Up để thúc đẩy sự phát triển của Web3 ở Châu Phi

FTX, một sàn giao dịch tiền điện tử, đã hợp tác với AZA Finance, một công ty có trụ sở tại Châu Phi, để tăng cường sử dụng Web3 và các loại tiền kỹ thuật số trên khắp lục địa.

AZA Finance, một công ty công nghệ tài chính chuyên về thanh toán và ngoại hối, đã tạo ra sàn giao dịch tiền kỹ thuật số đầu tiên của Châu Phi. Đến nay, nó đã phát triển thành mười thị trường châu Phihoàn thành hơn 250 tỷ USD giao dịch trên toàn thế giới trên 115 quốc gia và 300 cặp tiền tệ.

AZA Finance đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ trao đổi tiền tệ phi ngân hàng lớn nhất châu Phi vào năm ngoái sau khi mua lại công ty khởi nghiệp thanh toán Exchange4Free của Nam Phi.

Giám đốc điều hành AZA Finance Elizabeth Rossiello cho biết:

“Chúng tôi đã phát triển cơ sở hạ tầng của mình trên khắp lục địa đến châu Âu và Trung Đông trong gần chín năm nay và chúng tôi đã chào đón một số khách hàng lớn nhất trên thế giới. Đây là lần đầu tiên chúng tôi có một đối tác tầm cỡ này cũng muốn hợp tác độc quyền với chúng tôi trên khắp lục địa và tham gia một số thị trường mới với chúng tôi. ”

Theo một đại diện của FTX, ưu tiên ban đầu của công ty ở châu Phi sẽ là việc tạo ra fiat trên đường dốcviệc mua lại giấy phép địa phương, bản địa hóa các ưu đãi hiện tại, tính thanh khoản fiat và hỗ trợ khách hàng.

Các công ty cho biết hôm thứ Tư rằng họ sẽ cộng tác để liên kết các thị trường châu Phi với nền kinh tế Web3 bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng và dạy cho người tiêu dùng địa phương.

Các công ty cũng muốn giúp mọi người gửi và rút tiền mặt bằng tiền tệ Châu Phi trên FTX.com và họ muốn giới thiệu các cặp giao dịch tiền tệ kỹ thuật số và tiền tệ Châu Phi.

Theo Rossiello, hầu hết các thị trường châu Phi không cung cấp nhiều chứng khoán thanh khoản. Khi nhiều nhà đầu tư tìm kiếm các lựa chọn thay thế hơn, FTX cung cấp NFT, cổ phiếu được mã hóa và các tài sản mã hóa khác không có sẵn rộng rãi trên lục địa.

Châu Phi có một phát triển tầng lớp trung lưu được tạo ra từ những người bản địa kỹ thuật số đã sử dụng tiền điện thoại di động trong một thập kỷ.

Theo Viện Brookings, dân số của lục địa này sẽ tăng hơn gấp đôi từ nay đến năm 2050. Đầu năm 2030, các vùng đô thị sẽ chiếm 2/3 mức tăng dân số, với lực lượng lao động thuộc hàng lớn nhất thế giới.

Theo phân tích thứ hai của Viện Brookings, khu vực này có hơn một nửa số tài khoản tiền di động trên toàn thế giới vào năm 2018 và sẽ có mức tăng trưởng cao nhất về tiền di động cho đến năm 2025.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Patrick

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain