G7, EU làm việc về sự cô lập tiền điện tử của Nga, Cổ đông so với ConsenSys + Tin tức khác

Nguồn: Adobe / ayax

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức về quy định

  • Các bộ trưởng tài chính từ G7 và EU đang nỗ lực ngăn chặn Nga sử dụng tiền điện tử để lách lệnh trừng phạt, Bloomberg đưa tin, dẫn lời Bộ trưởng Tài chính Đức Christian Lindner. Trong một cuộc phỏng vấn với Welt TV ngày hôm nay, ông nói rằng “đó là việc cô lập tối đa Nga ở mọi cấp độ” và có “khả năng xử phạt tối đa – và điều đó cũng bao gồm cả tài sản tiền điện tử”, Bloomberg. Không có thêm chi tiết nào được đưa ra. (Tìm hiểu thêm: Các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ sớm bị buộc phải chặn người dùng Nga – Giám đốc điều hành Kraken)
  • Dự thảo quy định của Châu Âu, Thị trường tài sản tiền điện tử (MiCA) được đề xuất lần đầu tiên bởi Ủy ban châu Âu vào tháng 9 năm 2020, đã được sửa đổi để loại bỏ ngôn ngữ đề xuất lệnh cấm đối với các loại tiền điện tử dựa trên khai thác; điều này được báo cáo lần đầu tiên bởi BTC Echo và sau đó đã xác nhận bởi Stefan Berger, một thành viên của Nghị viện châu Âu. Tuy nhiên, Berger cũng nói thêm trong tweet của mình rằng quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra và cuộc bỏ phiếu sẽ cho thấy đa số nằm ở đâu.
  • Đại lý tài sản kỹ thuật số SFOX cho biết bang Wyoming của Hoa Kỳ đã chấp thuận đơn đăng ký điều lệ ủy thác, khiến nó trở thành “công ty tiền điện tử đầu tiên” được chấp thuận làm quỹ ủy thác Wyoming, họ nói. Điều lệ sẽ cho phép SFOX cung cấp đầy đủ các dịch vụ đầu tư cho khách hàng tư nhân và cố vấn, bao gồm cả nền tảng tài sản kỹ thuật số cho phép các nhà đầu tư đầu tư vào tiền điện tử.

Tin tức pháp luật

  • Một nhóm 35 nhân viên cũ đại diện cho hơn 50% tất cả các cổ đông được biết đến của dự án Ethereum (ETH) ConsenSys AG (CAG) đã đệ đơn yêu cầu một cuộc kiểm toán đặc biệt để điều tra “những bất thường nghiêm trọng tại CAG”. Họ tuyên bố rằng vào năm 2020, tài sản trí tuệ cơ bản và các công ty con đã được chuyển bất hợp pháp từ CAG thành một thực thể mới, ConsenSys Software Incorporated (CSI), đổi lấy 10% quyền sở hữu CSI và khoản bù đắp khoản vay 39 triệu USD của người sáng lập Joseph Lubin.
  • Các Tổ chức mạng EOS (ENF) cho biết họ đang yêu cầu sự hỗ trợ của cộng đồng EOS trong việc thu thập bằng chứng cho vụ kiện người tạo EOS Block.one. Họ đang yêu cầu thêm thông tin từ các thành viên cộng đồng liên quan đến trải nghiệm cá nhân hoặc kinh doanh của họ với Block.one, EOS hoặc EOS VC.
  • Thẩm phán Hoa Kỳ Beth Bloom đã bác bỏ đề nghị của các luật sư đối với Ira Kleiman, anh trai của cộng tác viên đã qua đời của Craig Wright, Dave Kleiman, về một phiên tòa mới chống lại Wright, với lý do vi phạm lệnh tòa không được thảo luận về mối quan hệ rắc rối của Kleiman với anh trai mình.

Tin tức kinh tế

  • Giá tiêu dùng ở khu vực đồng Euro đã tăng lên 5,8% so với một năm trước vào tháng Hai, tăng từ 5,1% của tháng trước và cao hơn ước tính 5,6% của các nhà kinh tế trung bình trong một Bloomberg sự khảo sát.

Tin tức đầu tư

  • Nhóm tiền tệ kỹ thuật số (DCG), công ty mẹ của quỹ đầu tư tiền kỹ thuật số Đầu tư thang độ xámthông báo rằng Hội đồng quản trị của công ty đã cho phép DCG mua lại cổ phần với giá trị lên đến 30 triệu USD cổ phiếu của Thang độ xám Litecoin Tin tưởnglên đến 10 triệu USD cho mỗi Thang độ xám Horizen Tin tưởngThang độ xám Zcash Tin tưởngvà tổng cộng trị giá 200 triệu USD cổ phiếu của bất kỳ sản phẩm nào trong số sáu sản phẩm Grayscale được báo giá công khai khác.
  • Binance mua lại một cổ phần không xác định trong công ty fintech MX Toàn cầusau này cho biết. Họ nói thêm rằng khoản đầu tư sẽ cho phép họ xây dựng nhận thức về thương hiệu, thuê thêm nhân tài và phát triển các tính năng mới trong khuôn khổ quy định của Malaysia.
  • Nhà cung cấp công nghệ thanh toán Shift4 đã mua thị trường quyên góp tiền điện tử Khối cho đi cho khoản thanh toán trả trước 54 triệu USD và khoản thanh toán tiềm năng lên đến 246 triệu USD, bao gồm 75% cổ phiếu và 25% tiền mặt. Shift4 cũng mua lại nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử Finarocông ty cho biết.
  • Khởi động phần mềm thuế tiền điện tử CryptoTaxCalculator đã huy động được 4 triệu AUD (2,91 triệu USD) để giúp các nhà đầu tư tiền điện tử hợp lý hóa vấn đề thuế của họ với Văn phòng thuế vụ Úc (ATO), theo Sydney Morning Herald. Phần mềm thu thập dữ liệu từ hàng trăm sàn giao dịch tiền điện tử lớn, các chuỗi khối và dịch vụ tài chính phi tập trung (DeFi) và tạo ra một báo cáo tương thích với một loạt các khu vực pháp lý thuế khác nhau.
  • Trình tạo giao thức DeFi Hoán đổi quảng cáo huy động được 2,6 triệu USD trong một vòng tài trợ do iAngels. AdaSwap sẽ sử dụng tiền tài trợ để thực hiện mục tiêu xây dựng một sàn giao dịch phi tập trung trên Cardano (ADA), họ cho biết.

NFT và tin tức về trò chơi

  • Nền tảng chơi game NFT Axie Infinity đã thông báo rằng phí Thị trường của họ sẽ được tăng lên 5,25%, trong đó Kho bạc cộng đồng sẽ nhận được 4,25%, trong khi 1% sẽ được chia sẻ với người tạo. Mặt khác, các giao dịch không có người tạo sẽ thấy toàn bộ phí được chuyển đến Kho bạc Cộng đồng.
  • Thế giới ảo trò chơi phi tập trung Hộp cát hợp tác với vườn ươm tài năng Cube Entertainment để truyền bá K-Culture (nội dung văn hóa Hàn Quốc) trên toàn cầu với việc vận hành không gian ảo và phát triển tài sản kỹ thuật số. Sự hợp tác này tập trung vào sự hợp tác chi tiết để mở rộng kinh doanh liên quan đến metaverse và NFT, bắt đầu với việc thành lập ‘AniCube’, một liên doanh mới giữa Thương hiệu Animoca vốn là công ty mẹ của The Sandbox và Cube Entertainment.
  • Nền tảng mạng xã hội Parler công bố sự ra mắt của DeepRedSky, thị trường NFT mới của họ. Bộ sưu tập NFT đầu tiên của họ sẽ được gọi là CryptoTRUMP câu lạc bộ có 250 bức tranh NFT của cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump, một phần của bộ sưu tập phong phú hơn 10.000 bức sắp được phát hành.

Tin tức khai thác

  • Công ty tự khai thác Bitcoin (BTC) Marathon kỹ thuật số công bố rằng doanh thu quý 4 năm 2021 của công ty tăng 2.180% so với cùng kỳ năm ngoái lên 60,3 triệu USD. Ngoài ra, doanh thu năm tài chính của họ đã tăng lên 150,5 triệu USD từ 4,4 triệu USD trong năm tài chính 2020, tăng 3.353%, trong khi họ khai thác 1.098 BTC trong quý 4 năm 2021, tăng 599% so với quý 4 năm 2020.

Tin tức nhận con nuôi

  • Các Trung tâm Tài chính Thay thế Cambridge (CCAF) đã khởi động Chương trình Tài sản Kỹ thuật số Cambridge (CDAP), một sáng kiến ​​nghiên cứu phối hợp với 16 ngân hàng, cơ quan khu vực công và các tổ chức tư nhân nhằm làm sáng tỏ việc số hóa nhanh chóng các tài sản và hệ thống chuyển giao giá trị. Họ cho biết trong khoảng thời gian ban đầu là hai năm, CCAF sẽ làm việc với các tổ chức công và tư để nghiên cứu các cơ hội và rủi ro do hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số mang lại.

Tin tức nghề nghiệp

  • Chuỗi khối công cộng, mã nguồn mở Tổ chức Blockchain Provenance cựu chiến binh được bổ nhiệm Citigroup điều hành Morgan McKenney với tư cách là Giám đốc điều hành mới của nó. McKenney đã gắn bó với Citi 18 năm, gần đây nhất là giám đốc điều hành bộ phận ngân hàng tiêu dùng toàn cầu của công ty cho vay.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain