Gavin Maloof gia nhập Tezotopia để xây dựng Metzopia: The Virtual Vegas

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thông cáo báo chí: Dự án NFT độc đáo Tezotopia và doanh nhân Las Vegas Gavin Maloof đang xây dựng một Metaverse Vegas ảo có tên Meztopia, dự kiến ​​ra mắt vào quý 3 năm 2022.

Ngày 1 tháng 3 năm 2022, San Jose, Costa Rica – Người khổng lồ Las Vegas và doanh nhân Gavin Maloof đã hợp tác với trò chơi blockchain nổi tiếng Tezotopia để tạo ra ‘Thủ đô giải trí của Metaverse’ trong một dự án được gọi là metaverse Metzopia, khởi chạy trên Tezos Blockchain.

Vegas ảo

Được quảng cáo là Vegas ảo, Metzopia sẽ kết hợp các câu lạc bộ, sòng bạc, sự kiện, chương trình và NFT độc quyền vào một khu vui chơi siêu đa dạng, nơi du khách có thể đến tham quan, mua một căn hộ áp mái để thường trú hoặc tự giải trí.

Joab Garza, người tạo ra Tezotopia gọi đó là một cuộc trốn chạy khỏi thói quen, một kỳ nghỉ đi du lịch chỉ cách một cú nhấp chuột. Maloof và các cộng sự của ông hiện đang hợp tác với các thương hiệu lớn, sòng bạc, nghệ sĩ và nghệ sĩ biểu diễn để hợp lực mang đến nhiều lựa chọn giải trí độc đáo cho du khách của Metzopia.

Người sáng lập Tezotopia Joab Garza nói rằng:

“Chúng tôi muốn phiên bản metaverse của chúng tôi là nơi diễn ra tất cả các hành động, chúng tôi muốn nó không phải là cuộc sống thứ hai và nhiều hơn nữa là một nơi bạn ghé thăm để tận hưởng trải nghiệm,”

Cầu từ Tezotopia

Người chơi của Tezotopia sẽ được phép kết nối hồ sơ của họ với Metzopia và sẽ có quyền truy cập sớm của người dùng vào thế giới khi nó mở ra. Metzopia sẽ là một bản mở rộng cho hệ sinh thái ngày càng phát triển của Tezotopia, kết hợp tất cả các tài sản trong trò chơi có sẵn và các NFT có thể thu thập được vào thế giới ảo mới thú vị này.

Mezotopia hiện vẫn đang xem xét các đối tác thương hiệu mới và bất kỳ bên nào quan tâm có thể liên hệ với dự án qua email. ([email protected]) Các chi tiết bổ sung về dự án NFT mới thú vị có thể được tìm thấy ở đây. Metzopia dự kiến ​​ra mắt vào quý 3 năm 2022.

Giới thiệu về gif.games

Gif.games là người tạo ra Tezotopia, một trò chơi NFT thế giới mở và thị trường cho tài sản ảo dựa trên Tezos. Người chơi có thể mua, bán và giao dịch các lãnh thổ kỹ thuật số (được gọi là Tezotops) và xây dựng nhiều tài sản ảo bằng cách sử dụng tiền điện tử trong trò chơi, Unobtainium (UNO).

Về Tezos

Tezos là tiền thông minh, xác định lại ý nghĩa của việc nắm giữ và trao đổi giá trị trong một thế giới được kết nối kỹ thuật số. Là một blockchain có thể tự nâng cấp và tiết kiệm năng lượng với hồ sơ theo dõi đã được chứng minh, Tezos liên tục áp dụng các đổi mới của ngày mai mà không bị gián đoạn mạng ngay hôm nay. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tezos.com.

Liên kết Tezotopia

Trang mạng | Twitter | Bất hòa

Gif.games LinksTezotopia

Trang mạng | Telegram | Facebook | Twitter | Instagram

Chi tiết liên hệ phương tiện

Gif.games là nguồn của nội dung này. Thông cáo Báo chí này chỉ dành cho mục đích thông tin. Thông tin không phải là lời khuyên đầu tư hoặc lời đề nghị đầu tư.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain