Giá đất Metaverse được thúc đẩy bởi 5 yếu tố này, Nhà đầu tư quỹ phòng hộ cho biết

Nguồn: AdobeStock / Chaosamran_Studio

Giá bất động sản theo phương thức metaverse chủ yếu được xác định bởi số lượng người sẽ tiếp xúc với nó và mức độ có thể biến nó thành một cỗ máy tạo ra lợi nhuận cho chủ sở hữu thông qua các chiến lược kiếm tiền khác nhau, một hiệu trưởng quỹ đầu cơ chuyên về tài sản kỹ thuật số có Tranh luận trong một bài luận mới.

“Làm ‘hàng xóm’ trong metaverse nghĩa là gì? Tại sao nó thậm chí còn quan trọng? Điều gì sẽ xảy ra nếu Snoop Dogg có nhiều nhà trong metaverse? Giá đất gần tất cả những ngôi nhà đó có cao hơn không? Thành thật mà nói, không ai biết, ”Joel John, một hiệu trưởng tại công ty đầu tư tập trung vào tài sản kỹ thuật số LedgerPrimeđã mở đầu bài luận của mình bằng câu nói.

Ông tiếp tục giải thích rằng không giống như các token, có thể được chia thành nhiều phần nhỏ hơn, các mảnh đất kỹ thuật số trong metaverse thường yêu cầu một lượng vốn đáng kể để mua. Ví dụ, ông cho biết giá trung bình của một lô đất ở Hộp cát (SAND) là khoảng 10.399 USD, trong khi đó là khoảng 11.954 USD cho một mảnh đất ở Decentraland (MANA).

Để hiểu những mức giá này, John đã viết, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu vùng đất trong metaverse thực sự là gì. Và theo ông, nó không gì khác hơn là “một âm mưu mà bạn có thể thể hiện bất cứ thứ gì bằng kỹ thuật số”.

Nguồn: Về bất động sản Metaverse / Joel John

Cụ thể hơn, nhà đầu tư chuyên nghiệp cho rằng có 5 yếu tố chính có thể tác động đến giá trị của một mảnh bất động sản kỹ thuật số:

  1. Tổng thể bước chân
  2. Memetic gần
  3. Bối cảnh không gian địa lý
  4. Tài chính hóa
  5. Nghệ thuật.

Đầu tiên trong số này, “bóng đá tổng thể” đề cập đến số lượng người sẽ tiếp xúc với một phần của bất động sản kỹ thuật số, giống như cách bất động sản thương mại truyền thống đắt hơn ở những khu vực có nhiều người qua lại.

Sau đó, đến cái mà tác giả gọi là “sự gần gũi về mặt memetic”, được ông mô tả là khả năng ở gần một thứ gì đó hoặc một người nào đó trong metaverse được mong đợi để tạo ra sự chú ý.

Hơn nữa, bối cảnh không gian địa lý liên quan đến cách một người có thể tạo được danh tiếng bằng cách sở hữu cùng một tài sản như một người nổi tiếng sở hữu hoặc bằng cách sở hữu một mảnh đất gần với một người hoặc công ty nổi tiếng.

Tiếp theo, tài chính hóa đề cập đến sự kết nối ngày càng tăng giữa tài chính và metaverse, với các chiến lược đầu tư khác nhau được sử dụng để tạo ra lợi nhuận hoặc tạo ra lợi nhuận từ bất động sản kỹ thuật số. Ví dụ, lợi nhuận từ đất siêu đa canh có thể đến từ việc cho thuê đất, hoặc từ việc chia nhỏ đất thành nhiều phần mà mọi người có thể mua với giá thấp hơn, John gợi ý. Ông nói: Đất kỹ thuật số phù hợp hơn với những chiến lược này sẽ được đánh giá cao hơn.

Cuối cùng, giá trị của vùng đất metaverse sẽ luôn bị ảnh hưởng bởi thiết kế của trò chơi. Nếu đồ họa và hình ảnh bên trong của một trò chơi là “tuyệt đẹp”, thì có khả năng các nhà phát triển sẽ bán đấu giá các mảnh đất trong trò chơi. Sau đó, các chủ đất có thể quảng cáo hoặc tính phí cho những người sử dụng khác để sử dụng đất hoặc để họ đi qua nó, John viết.

Trong khi đó, phản bác một lập luận thường được nghe nói rằng đất siêu đảo không thể có giá trị nhiều vì nó có thể được tạo ra vô thời hạn, John nói rằng anh ta tin rằng lập luận này dựa trên logic thiếu sót.

“Điều này cũng giống như nói blog không có giá trị nhiều vì có vô số blog. Giá trị của một mảnh đất trong metaverse tỷ lệ thuận với mức độ thu hút sự chú ý của nó tại các thời điểm khác nhau, ”ông nói.

Nhận xét về sự khác biệt giữa đầu tư vào siêu đất và các loại tiền điện tử truyền thống, nhà đầu tư lưu ý rằng hai loại tài sản kỹ thuật số này sẽ không giao dịch theo cùng một cách. Lý do cho điều này, ông lập luận, là chi phí cao của các mảnh đất kỹ thuật số có nghĩa là hầu hết các chủ sở hữu sẽ chọn để “phát triển” đất của họ.

“Những mảnh đất này có rào cản gia nhập cao và ngay cả khi một tập thể sở hữu chúng, họ vẫn được khuyến khích phát triển chúng thay vì bán lại ngay lập tức với giá nhanh chóng,” ông viết.

John kết luận rằng, theo ý kiến ​​của anh ấy, các vùng đất metaverse ngày nay được quản lý thông qua các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) là “biểu tượng về nơi mà internet có thể có xu hướng theo từng phần — phi tập trung, thuộc sở hữu của người dùng và hơi điên rồ”, nói thêm:

“Tương lai – trong mắt tôi, là bản hòa âm của quá khứ.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Cách mua đất ảo trong Metaverse: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
– Bất động sản trong Metaverse đang bùng nổ. Nó có thực sự là một ý tưởng điên rồ như vậy không?

– Đầu tư vào Metaverse: 4 cách đầu tư vào tương lai ảo
– Mọi người sẽ dành 1 giờ mỗi ngày ở Metaverse trong thời gian 4 năm, Gartner dự đoán

– Decentraland đạt kỷ lục bán đất ảo trị giá 913.000 USD
– SAND Rallies as Sandbox Tiết lộ Sự kiện Metaverse Sắp tới

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain