Giá bán trước của Filecoin (FIL) đã kiếm được hàng triệu USD, liệu mã thông báo FIREPIN (FRPN) có thể là người tiếp theo?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Với hơn 17.000 loại tiền điện tử hiện đang được lưu hành theo CoinMarketCap, có thể cực kỳ khó để tìm được dự án phù hợp để đầu tư. Với việc “Các chuyên gia” nói với bạn rằng hãy mua vào hoặc không bỏ lỡ đồng meme lớn tiếp theo, bạn có thể nhận được choáng ngợp. Sự thật là, sẽ không bao giờ là thời điểm hoàn hảo để đầu tư vào một đồng xu. Điều quan trọng là phải giữ một cái đầu bình đẳng trong không gian và không bị xúc động nếu và có thể là khi bạn nhìn thấy một dự án có màu đỏ. Một trong những kỹ thuật tốt nhất để tối đa hóa tiềm năng thu được lợi nhuận của bạn là đầu tư vào bán trước. Mã thông báo FIREPIN (FRPN) hiện đang ở giai đoạn một trong những đợt bán trước của nó và có khả năng làm lu mờ thành công mà Filecoin (FIL) đã thấy khi nó ra mắt vào năm 2017.

Nhà tạo triệu phú

Filecoin (FIL) là một giải pháp thay thế dựa trên blockchain, phi tập trung cho những gã khổng lồ trong ngành như Google Drive và Dropbox. Các nhà đầu tư cảm thấy Filecoin sẽ có thể cạnh tranh với các viện này, vì vậy họ đã vội vàng bán trước, tạo ra mức kỷ lục 250 triệu USD. Giá của $ FIL lúc ICO của nó (cung cấp tiền xu ban đầu) là 5 USD $ FIL được định giá là 237 USD ở mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 4 năm 2021. Đây là mức tăng 4600%, chứng tỏ lợi thế tài chính của việc mua bằng tiền điện tử bán trước

Filecoin dự định sử dụng blockchain để tận dụng tối đa dung lượng lưu trữ hiện có, giảm nhu cầu lưu trữ mới và do đó làm giảm hiệu ứng môi trường của công nghệ. $ FIL được sử dụng để mua và bán dung lượng lưu trữ và dự án Filecoin phụ thuộc vào cộng đồng của nó để giúp nó phát triển. Người dùng mạng Filecoin có thể kiếm được $ FIL bằng cách cho những người cần dung lượng lưu trữ thặng dư của họ thuê. Vì toàn bộ hệ thống được phân cấp, dữ liệu của người dùng ít bị tấn công hơn và tính bảo mật của Filecoin khiến nó trở thành một triển vọng rất hấp dẫn.

Điêu quan trọng tiêp theo?

Sau khi tăng trưởng ngoạn mục 366% chỉ trong hai tuần đầu tiên kể từ khi bán trước, Mã thông báo FIREPIN (FRPN) đang kích thích thế giới tiền điện tử. Mã thông báo, bắt đầu ở mức 0,000067 USD, đã tăng lên 0,000312 USD vào thời điểm viết bài. Với hơn một tháng trong giai đoạn bán trước, các nhà đầu tư vẫn có cơ hội tuyệt vời để kiếm lợi nhuận từ mức tăng vượt trội. Các nhà phân tích ước tính rằng nếu nó tiếp tục tăng với tốc độ hiện tại, nó có thể đã tăng ít nhất 2000% vào thời điểm nó chính thức ra mắt. Điều này ngụ ý rằng khoản đầu tư 1000 USD có thể mang lại lợi nhuận 20.000 USD cho các nhà đầu tư sớm!

Một số nhà giao dịch tìm cách rút tiền của họ ra khỏi một dự án sau khi tăng 20%. Một điểm tốt về FIREPIN Token là nó có nhiều ưu đãi có lợi cho các HODLer lâu dài, điều này sẽ giúp tăng giá lâu dài của đồng xu. Đối với mỗi giao dịch được thực hiện trên mạng, sẽ có một khoản phí% nhỏ được đưa ra sau đó được sử dụng để cung cấp tính thanh khoản và sự ổn định. 2% sau đó được phân phối lại đồng đều cho những người nắm giữ hiện tại, nghĩa là bạn kiếm thêm $ FRPN chỉ đơn giản bằng cách giữ mã thông báo.

Mã thông báo FIREPIN hướng tới mục tiêu trở thành một vũ trụ DAO hoàn chỉnh do cộng đồng định hướng với tích hợp Metaverse. Trong tương lai, có kế hoạch mở rộng sang phát triển trò chơi cũng như NFT. Sách trắng cũng nói rằng người dùng sẽ có thể tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch tài chính chuỗi chéo giữa tối đa 5 mạng phổ biến nhất ($ ETH, $ BNB, $ SOL, $ AVAX & $ MATIC).

Bắn súng FIREPIN cho các vì sao

Rõ ràng là có thể thấy sự thành công của Filecoin trước khi bán. $ FIL hiện là loại tiền điện tử có giá trị thứ 43 về vốn hóa thị trường. Nếu FIREPIN Token có thể phù hợp với người tiền nhiệm của nó, nó có thể mang lại một số lợi nhuận phi thường cho các nhà đầu tư và những người tin tưởng ban đầu.

Tìm hiểu thêm tại đây:

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang mạng: https://firepin.io/

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

Điện tín: https://t.me/FIREPINOFFICIAL

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain