Giá Gnosis (GNO) tăng 50% + sau khi người dùng CowSwap yêu cầu airdrop COW

Tuần này, giá Gnosis (GNO) đã ghi nhận một đợt tăng nhanh chóng 50% + sau khi dự án tiến thêm một bước nữa trong quá trình chuyển đổi sang Coincidence of Wants Procotol, hoặc CoW, một giao diện cung cấp sự bảo vệ của các nhà giao dịch khỏi giá trị khai thác của thợ đào (MEV).

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá GNO đã tăng 86% trong bảy ngày qua, tăng từ mức thấp $ 308 vào ngày 21 tháng 3 lên mức cao nhất trong ngày là $ 574 vào ngày 28 tháng 3.

Biểu đồ 4 giờ GNO / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do giải thích cho sự tăng giá nhanh chóng của GNO là việc phát hành mã thông báo CowSwap (COW), được phát trực tuyến cho những người nắm giữ Gnosis, sự đánh giá cao của các nhà giao dịch về tính năng bảo vệ MEV do giao thức cung cấp và khả năng những người nắm giữ GNO nhận được thêm airdrop trong tương lai.

COW giảm xuống!

Đợt tăng giá gần đây nhất xuất hiện chủ yếu liên quan đến việc phát hành chính thức COW, mã thông báo gốc của giao thức CowSwap cung cấp khả năng bảo vệ MEV cho các nhà giao dịch.

Mã thông báo COW đã được airdrop cho người nắm giữ GNO dựa trên số lượng mã thông báo được giữ hoặc đặt cọc trong một ảnh chụp nhanh được chụp lại vào đầu tháng 1, với 5% mã thông báo COW sẽ đến tay người nắm giữ GNO, những người có thể nhận thêm 5% nếu họ đã khóa GNO của mình mã thông báo trên giao thức trong khoảng thời gian một năm.

Tại thời điểm viết bài, COW đã được niêm yết trên Uniswap và đang được giao dịch ở mức giá $ 1,35.

Các tính năng bảo vệ MEV làm tăng giá trị cho GNO và COW

Điểm hấp dẫn chính của giao thức CowSwap là các biện pháp bảo vệ MEV được cung cấp có thể giúp các nhà giao dịch có được các điều khoản tốt hơn về hoán đổi và tránh bị chạy trước hoặc là nạn nhân của một cuộc tấn công sandwich.

Giá trị khai thác do thợ đào khai thác là một loại thuế “vô hình” xảy ra trên mạng Ethereum (ETH), nơi thợ đào có thể tăng lợi nhuận của họ bằng cách bao gồm, loại trừ hoặc sắp xếp lại các giao dịch trong khối mà họ sản xuất.

Tính năng này cho phép các thợ đào tiến hành một số hoạt động khai thác bao gồm chạy trước, chạy sau và kẹp giao dịch, giúp tăng lợi nhuận mà người giao dịch phải trả.

Theo đối với dữ liệu từ flashbots, hơn 605 triệu đô la giá trị đã được các thợ mỏ sử dụng quy trình này trích xuất kể từ tháng 1 năm 2020 – một con số mà CowSwap mong muốn sẽ giúp giảm thiểu trong tương lai thông qua việc giới thiệu tính năng bảo vệ MEV.

Có liên quan: Gnosis (GNO) tiếp tục xu hướng tăng sau khi airdrop vCOW và đổi thương hiệu thành CoW Protocol

Các đợt airdrop trong tương lai có thể giúp tăng giá GNO trong dài hạn

Yếu tố thứ ba giúp thúc đẩy nhu cầu về GNO là triển vọng về các đợt airdrop bổ sung đến với những chủ sở hữu và công ty sản xuất GNO.

Điều này bao gồm việc phân bổ mã thông báo SAFE sắp được phát hành cho Gnosis Safe, một nền tảng trong hệ sinh thái Gnosis được thiết kế để quản lý an toàn các tài sản kỹ thuật số.

Theo dữ liệu từ Dune Analytics, hiện có hơn 77 tỷ đô la giá trị được nắm giữ trong các hợp đồng Gnosis Safe, một số tiền đáng kể cho thấy mức độ tin tưởng mà những người gửi tiền khác nhau có trong giao thức.

Tổng giá trị USD của tài sản được lưu trữ trong Gnosis Safe. Nguồn: Dune Analytics

Tài liệu do Gnosis Safe phát hành chỉ ra rằng 20% ​​mã thông báo SAFE sẽ được phân phối cho cộng đồng GNO thông qua phân phối trực tiếp cho chủ sở hữu GNO và một khoản tiền gửi đáng kể vào kho bạc GnosisDAO.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho GNO vào ngày 23 tháng 3, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá GNO. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho GNO bắt đầu tăng vào ngày 23 tháng 3 và đạt mức cao nhất là 78 ​​trong khoảng chín giờ trước khi giá tăng 78% trong bốn ngày tiếp theo.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain