Giá NFT 'Tương đối độc lập' của Thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn

Một mảnh của tự do tài chính – Chương 2 của Buddyart00. Nguồn: async.art

Thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) – mặc dù vẫn còn sơ khai – dường như là “một thị trường tương đối độc lập” không nhất thiết phải di chuyển với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, theo công ty phân tích tiền điện tử Số liệu tiền xu.

Trong báo cáo mới nhất của họ, Số liệu tiền xu lưu ý rằng người ta thường cho rằng khối lượng giao dịch NFT bị ảnh hưởng khi giá ethereum (ETH) đang tăng, vì hầu hết các NFT được mua và bán bằng ETH.

Và trong khi điều này xảy ra trong “một số biến động giá đặc biệt nghiêm trọng”, dữ liệu vẫn cho thấy rằng không có mối tương quan nhất quán nào tồn tại giữa giá ETH và khối lượng bán hàng trên thị trường NFT thống trị OpenSeacác nhà phân tích cho biết.

Đồ thị giá ETH so với khối lượng OpenSea cho thấy rằng cả hai thường di chuyển ngược chiều nhau kể từ đầu năm 2021, với ít nhất ba sự phân kỳ đáng chú ý xảy ra vào tháng 5 năm 2021, tháng 11 năm 2021 và tháng 1 năm 2022. Tuy nhiên, dữ liệu cũng cho thấy giá ETH và Khối lượng NFT đôi khi di chuyển song song với niềm tin thường thấy rằng giá ETH cao hơn là không tốt cho NFT.

“[…] vào những thời điểm chúng có tương quan cao, chẳng hạn như tháng 8 năm 2021, nhưng vào những thời điểm khác thì chúng lại tương quan nghịch, như tháng 11 năm 2021, ”các nhà phân tích cho biết.

Họ tiếp tục kết luận rằng thị trường NFT nên được coi là “tương đối độc lập” với không gian tiền điện tử rộng lớn hơn và nó “phần lớn có thể di chuyển riêng biệt với phần còn lại của thị trường tiền điện tử”.

Nguồn: Coin Metrics

Trong khi đó, báo cáo cũng đề cập đến những biến thể lớn tồn tại trong thị trường nghệ thuật kỹ thuật số, lưu ý rằng một số bộ sưu tập đã chứng kiến ​​“thành công nhất quán”, trong khi những bộ khác đã trải qua “đỉnh và thung lũng lớn”.

Ví dụ, nó đã đề cập đến Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) và Hình tượng trưng các bộ sưu tập có mức tăng giá “tương đối nhất quán”, trong khi các bộ sưu tập như Khối nghệ thuật được tuyển chọn đạt đỉnh trong cái gọi là “mùa hè JPEG” năm 2021 và vẫn chưa phục hồi.

Trên tất cả các bộ sưu tập NFT được theo dõi, báo cáo cho biết rằng doanh số bán hàng lớn đã tăng trong năm nay mặc dù chúng vẫn chưa đạt được mức từ đỉnh cao của cơn sốt NFT vào tháng 8 năm 2021.

Nguồn: Coin Metrics

____

Tìm hiểu thêm:
NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Thị trường NFT thực và nhân tạo hoạt động tốt hơn tiền điện tử vào tháng 1 – DappRadar

– Chúng ta đã đạt đến Đỉnh cao NFT Hype chưa?
– Bất biến và GameStop để khởi chạy NFT Marketplace, quỹ 100 triệu đô la; IMX & GME Rise

– OpenSea tăng định giá 9X khi Gã khổng lồ NFT này đặt ra bốn mục tiêu chiến lược
– Căn nhà ở Florida được bán đấu giá dưới dạng NFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain