'Sự gia tăng đáng kể' trong Khối lượng giao dịch tiền điện tử Ukraine, 47.000 USD Mục tiêu tiếp theo cho Bitcoin - Arcane

Nguồn: Adobe / silentgos

Công ty nghiên cứu tiền điện tử đã có sự gia tăng lớn về khối lượng giao dịch tiền điện tử bằng cách sử dụng đồng tiền pháp định của Ukraine Nghiên cứu Arcane đã viết trong bản cập nhật hàng tuần mới nhất của nó. Trong khi đó, công ty đã xác định 47.000 USD là mục tiêu có khả năng tiếp theo đối với bitcoin (BTC) sau khi ngưỡng kháng cự 44.000 USD bị phá vỡ.

“Nhiều người Ukraine lo lắng rằng hệ thống ngân hàng trong nước có thể sụp đổ và đang tìm cách lấy tiền điện tử như một nơi trú ẩn an toàn cho các khoản tiết kiệm của họ,” Arcane viết trong báo cáo của mình.

Nó nói thêm rằng nhờ sự phát minh ra tiền điện tử, người Ukraine “giờ đây có khả năng thoát khỏi đất nước và mang theo một số tài sản của họ”.

Nó tiếp tục lập luận rằng cả bitcoin và tether (USDT) giao dịch chống lại hryvnia Ukraine trên sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã chứng kiến ​​”sự gia tăng đáng kể” về khối lượng.

Nguồn: Arcane Research

Trong khi đó, Arcane cũng nhận xét về khối lượng giao dịch tiền điện tử tăng mạnh với đồng rúp của Nga, nói rằng có thể nhiều người Nga hiện đã phát hiện ra cách các stablecoin như tether có thể giúp thoát khỏi tiền tệ fiat địa phương của họ.

Báo cáo cho biết: “Những sự gia tăng khối lượng này có thể cho thấy rằng người Nga tìm kiếm stablecoin để tiếp xúc với đồng đô la trước các biện pháp trừng phạt có thể nhằm vào các nhà giao dịch tiền điện tử của Nga”.

Tuy nhiên, nó cũng cảnh báo rằng dữ liệu không nhất thiết có nghĩa là người Nga hiện đang nhảy vào tiền điện tử, lưu ý rằng nó cũng có thể là kết quả của việc “các nhà tạo lập thị trường tìm cách loại bỏ sự tiếp xúc với đồng rúp của họ”.

Nguồn: Arcane Research

Nhận xét về giá bitcoin từ góc độ kỹ thuật, Arcane nói rằng mức 40.000 USD đã được kiểm tra trong suốt cuối tuần, đồng thời gọi mức đột phá trên mức đó vào thứ Hai là “thuyết phục”.

Tiếp theo, nó cho biết 44.000 USD vẫn là một mức kháng cự quan trọng mà bitcoin “vẫn chưa thể phá vỡ một cách thuyết phục”. Nếu mức phá vỡ một cách thuyết phục, thì 47.000 USD là ngưỡng kháng cự quan trọng tiếp theo, Arcane viết thêm, đồng thời nói thêm rằng 40.000 USD hiện đóng vai trò là đường hỗ trợ đầu tiên đối với mức giảm.

Cuối cùng, các nhà nghiên cứu của Arcane chỉ ra rằng sự thống trị của bitcoin – hay thị phần của bitcoin trong tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử – đã tăng “đáng kể” sau khi cuộc chiến ở Ukraine bắt đầu.

Từ mức đáy 33,9% vào giữa tháng 1, sự thống trị của bitcoin đứng ở mức 41,1% tính đến 12:26 UTC, giảm nhẹ so với 43% khi báo cáo của Arcane được công bố.

____

Tìm hiểu thêm:
– Người tiêu dùng Nga, các doanh nghiệp cảm thấy tác động của lệnh trừng phạt khi đồng rúp tiếp tục lặn
– Đồng rúp của người Nga, Ngân hàng Trung ương tranh giành khi máy dệt Fiat ‘hủy diệt’

– Người mua tiền điện tử ở Nga phải đối mặt với khoản phí bảo hiểm cao ngất ngưởng trong bối cảnh nền kinh tế sụp đổ
– Bitcoin tăng cao một lần nữa khi Chiến tranh Ukraine biến thành ‘Trường hợp thử nghiệm tuyệt vời’ cho BTC

– Bitcoin tăng trên 41.000 USD lần đầu tiên sau gần hai tuần
– Khả năng sụp đổ từ chiến tranh ở Ukraine có thể được định giá trên thị trường tiền điện tử – Các nhà quan sát

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain