Giao thức cho vay dựa trên Cardano hàng đầu thế giới

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

BSCPad và ADAPad Bán công khai vào ngày 14 tháng 3.

Tiền điện tử và DeFi đang trải qua một thời kỳ tăng trưởng chóng mặt:

  • Tổng giá trị bị khóa (TVL) của các mã thông báo trong các giao thức DeFi đã tăng 357% lên 255,39 tỷ USD trong số tất cả các blockchain.
  • Kết thúc 2,5 nghìn tỷ USD bằng tiền điện tử đã được giao dịch chỉ trong tháng 1 năm 2022.
  • Vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu hiện đã hết 2 nghìn tỷ USD.

Trong không gian, cho vay tiền điện tử đã trở thành một phân khúc năng động nhất. Kết thúc 35 tỷ USD TVL nằm trong các giao thức cho vay DeFi, được thống trị bởi Ethereum với 54% chia sẻ của TVL tính đến tháng 1 năm 2022. Vấn đề là Ethereum chậm, đắt và thiếu khả năng mở rộng:

Để giải quyết vĩnh viễn những thách thức của DeFi, AdaLend đã phát triển một nền tảng Lớp 1 thân thiện với người dùng, có thể mở rộng và hoàn toàn phi tập trung để phê duyệt khoản vay tức thì, tài sản thế chấp tự động, lưu ký không cần tin cậy và tăng cường thanh khoản cho vay. Được xây dựng trên blockchain Cardano bằng chứng cổ phần (POS) hàng đầu, AdaLend nhằm mục đích mở ra thế hệ cho vay tiền điện tử liền mạch, nhanh chóng và an toàn tiếp theo.

Các tính năng của AdaLend đều sáng tạo và mạnh mẽ:

Một kiến ​​trúc độc đáo – Các AdaLend nhằm mục đích cải thiện hiệu quả của dòng vốn, quản lý một số nhóm cho vay thông qua mã thông báo $ ADAL gốc. Mỗi nhóm có một số thành phần chính: mô hình thanh lý, tỷ lệ sử dụng và lãi suất vay / cho vay. Giao thức cung cấp mã hóa cho tài sản ký gửi, tự động chuyển quyền sở hữu vị trí cho vay giữa những người dùng.

Thanh khoản khuyến khích – Các giao thức cho vay DeFi cần thu hút Nhà cung cấp thanh khoản (LP) đặt tài sản vào các nhóm để cho vay. AdaLend thực hiện điều này bằng cách cung cấp các ưu đãi mạnh mẽ cho LP và APY để gửi tài sản và tăng tính thanh khoản cho vay.

Tùy chọn cho vay linh hoạt – Tất cả cho vay trong AdaLend là không cần sự cho phép, không đáng tin cậy và có thể được thực hiện trên bất kỳ ghép nối mã thông báo nào. Việc quản lý của giao thức đảm bảo rằng các ưu đãi tốt nhất luôn sẵn có và chỉ những lời khuyên an toàn nhất mới được sử dụng để xác định giá cả và tỷ lệ.

Quản trị phi tập trung & dân chủ – Tất cả chủ sở hữu mã thông báo $ ADAL có thể tham gia tích cực vào việc quản lý AdaLend, bỏ phiếu cho các đề xuất và xác định sự phát triển trong tương lai của nền tảng. AdaLend DAO tạo ra một hệ sinh thái tài chính được dân chủ hóa, truy cập mở và hoàn toàn minh bạch hướng tới quy mô toàn cầu.

Tối ưu hóa Nội dung Không hoạt động – AdaLend giảm thiểu tỷ lệ sử dụng cho các đồng tiền không ổn định và tối đa hóa lưu thông mã thông báo, đạt được mục tiêu kép – duy trì mức thanh khoản cao cho người dùng giao thức và cung cấp lãi suất cho vay hấp dẫn cho người vay. Ngoài ra, AdaLend cũng giảm thiểu tài sản nhàn rỗi trên nền tảng bằng cách chuyển chúng sang nền tảng hoán đổi ổn định. Điều này có nghĩa là người dùng có mã thông báo trong kho lạnh hiện có thể sử dụng chúng để hỗ trợ giao thức AdaLend, kiếm thêm phần thưởng trong quá trình này.

Các khả năng của chuỗi khối Cardano là nhiên liệu kỳ diệu cung cấp năng lượng cho kế hoạch mở rộng dài hạn của AdaLend.

Tại sao lại là Cardano? Cạnh tranh của AdaLend

Cardano là một Blockchain linh hoạt, có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí, lý tưởng để xây dựng một nền tảng cho vay tiền điện tử thế hệ tiếp theo. Được tạo bởi Người đồng sáng lập Ethereum Charles Hoskinson vào năm 2017, nó là một chuỗi Proof of Stake (PoS), nơi các bản cập nhật mã được đánh giá ngang hàng một cách nghiêm ngặt. Ưu điểm của Cardano rất rõ ràng:

Hiệu quả – Cardano là 47,000x tiết kiệm năng lượng hơn Bitcoin, dẫn đầu không gian như một blockchain thân thiện với môi trường.

Khả năng mở rộng – Cardano có thể xử lý 250 TPSvới ước tính rằng cuối cùng nó sẽ có thể đạt được 1 triệu TPS.

Hiệu quả về chi phí – Phí của Cardano hiện khoảng 0,35 USD mỗi giao dịchthấp hơn gấp 100 lần so với Ethereum.

Lực kéo ngày càng tăng – Sự quan tâm và đầu tư vào Cardano liên tục tăng, với TVL đạt 133,39 triệu USD tính đến ngày 2 tháng 3, một con số mới cao nhất mọi thời đạivà số lượng ví nắm giữ tiền tệ tự nhiên ADA của Cardano gần đây đã vượt qua dấu ba triệu

Cho đến nay, các nền tảng dựa trên Ethereum như Aave đã thống trị không gian cho vay DeFi. Điều này đang thay đổi nhanh chóng, vì thị trường DeFi đang tìm kiếm các giải pháp nhanh hơn, rẻ hơn và có thể mở rộng hơn.

AdaLend là giải pháp này và các nhà đầu tư đang công nhận nó. Bán riêng tháng 9 năm 2021 đã bán hết 1,8 triệu mã thông báo ADAL, huy động được 540.000 USD, trong vòng chưa đầy một giờ. AdaLend hiện sẽ tiến hành bán công khai năm bệ phóng (BSCPad, VelasPad, PulsePad, ADAPad và ETHPad) vào ngày 14 tháng 3, để tài trợ cho các kế hoạch tăng trưởng của mình. Đây là những bệ phóng phổ biến nhất trong số các nhà đầu tư và cho phép mua trước khi bán mã thông báo $ ADAL với mức giá chiết khấu. Khi mã thông báo $ ADAL được liệt kê, nó sẽ giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn được kết nối với bệ khởi động, truy cập tính thanh khoản và khả năng hiển thị ngay lập tức. Với các tính năng độc đáo, khả năng chưa từng có và khả năng mở rộng được nhúng, AdaLend đã sẵn sàng mở ra kỷ nguyên cho vay DeFi mới.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain