Giao thức IQ để cách mạng hóa thị trường NFT với cách gây quỹ thành công do Crypto.com Capital dẫn đầu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Coin95.net.

Tallinn, Estonia, ngày 3 tháng 3 năm 2022, Chainwire

IQ Protocol đã bảo đảm vòng gọi vốn 12 triệu USD do Crypto.com Capital dẫn đầu với sự hỗ trợ từ các nhà đầu tư blue-chip bao gồm Republic Capital, Kronos Research, Genblock Capital, Axia8, GSR, M77, Double Peak Group, DAOSquare, Genesis Block Ventures, MEXC Global và Argo Labs và nhiều người khác

Giao thức IQ một dự án tạo ra cả mã thông báo có thể thay thế và khuôn khổ thị trường cho vay & cho thuê NFT, đã công bố một vòng gọi vốn thành công bao gồm sự ủng hộ từ hơn 30 nhà đầu tư mạo hiểm và nhà đầu tư tư nhân.

Khung tài sản mong muốn được bao bọc của IQ Protocol cho phép thuê không rủi ro mà không cần thế chấp. Khung hỗ trợ cả mã thông báo có thể thay thế, tạo mô hình đăng ký mã hóa âm thanh và NFT, cho phép người dùng thuê GameFi và các tài sản metaverse (chẳng hạn như vũ khí, nhân vật và da) trong một khoảng thời gian cố định.

Bobby Bao, Giám đốc điều hành của Crypto.com Vốn, cho biết:

“Các phiên bản tài sản kỹ thuật số mong muốn được bao bọc của IQ Protocol là một giải pháp sáng tạo cho phép các khoản vay tiện ích không cần thế chấp tài sản đảm bảo. Chúng tôi tự hào đồng dẫn đầu vòng gọi vốn mới nhất của IQ Protocol và giúp đi tiên phong trong các sản phẩm mới cùng với chúng.”

Giao thức IQ đã hoạt động công khai từ giữa năm 2021, cung cấp các nhóm đặt mã thông báo cho các dự án như PARSIQ và Mysterium với một số dự án khác sẽ ra mắt trong những tháng tới. Kể từ khi công bố chức năng cho thuê NFT, nhóm đã đảm bảo quan hệ đối tác với các dự án GameFi nổi bật bao gồm Nyan Heroes, Battle Saga, Space Sip, Zone of Tránh và Spark Era, trong số các dự án Esports và Metaverse khác.

Brian Johnson, Giám đốc Điều hành tại Thủ đô Cộng hòa nói:

“Giao thức IQ là một công cụ thay đổi trò chơi cho không gian tài sản kỹ thuật số bằng cách tạo mô hình đăng ký và ‘thuê để sở hữu’ cho NFT. Tại Republic Capital, chúng tôi rất vui mừng vì điều này có ý nghĩa như thế nào đối với hệ sinh thái. ”

Bên cạnh danh sách các VC nổi tiếng, IQ Protocol còn được hỗ trợ bởi một nhóm các nhà đầu tư thiên thần, bao gồm Sandeep Nailwal (Người sáng lập, Polygon), Richmond Theo (Người sáng lập, PAXOS)

Mike Zajko (Trưởng bộ phận Đối tác, Coinlist), Sarutobi Sasuke (Trưởng bộ phận Đối tác, Yield Guild Games), Priyanka Gill (Người sáng lập, Good Glamm Group) và Antony Lewis (Người sáng lập, Temasek).

David Cai, Đồng trưởng bộ phận Quỹ Kronos Ambrosia nói:

“Giao thức IQ cung cấp một cách duy nhất để cho vay và mượn NFT theo cách phi tập trung và không được phép. Chúng tôi thấy nhiều trường hợp sử dụng trong không gian NFT tài chính và trò chơi, và chúng tôi rất vui được giúp hỗ trợ Giao thức IQ trong những nỗ lực trong tương lai. ”

Danh sách các nhà đầu tư tổ chức: Crypto.com Capital, Republic Capital, Kronos Research, GSR, Axia8 Ventures, Wave7, Double Peak Group, Petrock Capital, LVT Capital, One Block Capital, Wealth Union, Solar Eco Fund, Genblock Capital, Argo Labs, Warpspeed Capital, Alpha Crypto Group, ZBS Vốn, Cryptology AG, Mission Ventures, Influence Capital, AU21 Capital, NGC, GBV, FBG, Digital Strategy, Contango Digital Assets, Criterion VC, Cipholio, MEXC Global, 7 oClock Capital, Pluto Digital, Starlaunch, Oddiyana Ventures, Vespertine Capital, M77 Ventures, LuaVentures, Parachain Ventures, Perridon Holdings, Parastate Labs, DAO Capital, CryptoRoundTable, Rainmaker Games, Chainmyth, Firework Games, DefiYieldApp, Solarpunk Ventures, DAOSquare, BreederDAO, Play-It-Forward, Unix Gaming và Cryptomeria Capital.

Danh sách các nhà đầu tư thiên thần: Mike Zajko (Coinlist), Richmond Theo (sáng lập PAXOS), Sandeep Nailwal (sáng lập Polygon), Rahul Dalmia, Sarutobi Sasuke (Yield Guild Games), Waleed Rassuli (Tezos), Priyanka Gill (sáng lập Good Glamm Group) , Heslin Kim (người sáng lập Supra-Oracles), Yuen Wong (người sáng lập Labs Group), và Bekar Goletiani (Red Bull).

Giám đốc điều hành IQ Labs, Tom Tirman, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng trước phản hồi to lớn mà Giao thức IQ đã nhận được. Chúng tôi vô cùng may mắn khi được đăng ký quá mức và do đó có thể chọn các đối tác chiến lược lâu dài để định vị tốt nhất cho chúng tôi để thành công.

Chúng tôi đạt được lợi ích đáng kể từ chiều sâu và sự đa dạng của trải nghiệm bao gồm các sàn giao dịch, bệ khởi động, bang hội, blockchain và TradFi, sẽ mang lại sức mạnh tổng hợp tuyệt vời cho lộ trình Giao thức IQ.

Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để cảm ơn những người ủng hộ và mong chờ một hành trình thú vị phía trước. ”

Mã thông báo $ IQT được thiết lập để ra mắt trong những tháng tới. Để biết thêm thông tin về việc ra mắt mã thông báo, danh sách trắng và airdrop, vui lòng truy cập iq.space và theo dõi các kênh truyền thông xã hội của IQ Labs.

Giới thiệu về Giao thức IQ

Giao thức IQ là một thị trường tiền tệ phi tập trung cho thuê tài sản kỹ thuật số và đăng ký trên chuỗi. Lego tiền tiếp theo cho phép người dùng thuê các phiên bản tài sản kỹ thuật số mong muốn được bao bọc mà không cần thế chấp cho tiện ích của chúng, đồng thời cho phép chủ sở hữu kiếm tiền bằng cách cung cấp tính thanh khoản mà không gặp rủi ro.

Trang mạng: iq.space

Blog: https://blog.iq.space

Twitter: www.twitter.com/iqlabs_official

Discord: www.discord.com/invite/dApUa87ns7

Tele: t.me/iqprotocol

Reddit: www.reddit.com/r/IQProtocol/

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain