Giao thức IQ thông báo Nhóm đặt cược trực tiếp cho Nhà cung cấp công cụ giao dịch, Autonio và Mã thông báo $ NIOX gốc của họ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Tallinn, Estonia, ngày 7 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Giao thức IQ cung cấp phần thưởng cho chủ sở hữu mã thông báo Autonio đồng thời hỗ trợ mô hình đăng ký vòng tròn cho người dùng nền tảng của họ

Giao thức IQgiải pháp DeFi đầu tiên trên thế giới cho các đăng ký blockchain bền vững, hôm nay đã công bố một nhóm đặt cược trực tiếp cho chủ sở hữu mã thông báo Autonio.

Giao thức IQ là giải pháp DeFi đầu tiên trong ngành giới thiệu các mã thông báo mong muốn, tạo mô hình đăng ký cho các dự án SaaS tiền điện tử. Sự đổi mới này phù hợp với các biện pháp khuyến khích cho chủ sở hữu mã thông báo và người dùng dịch vụ tạo ra một nền kinh tế SaaS vòng tròn cung cấp phần thưởng đặt cược mà không có mã thông báo lạm phát hoặc mất mát vô thường.

Autonio là một nền tảng được thiết kế đặc biệt để làm cho giao dịch và dịch vụ DeFi dễ tiếp cận hơn cho tất cả mọi người. Đó là một tổ chức tự trị phi tập trung được xây dựng dựa trên việc phát triển các công cụ và dịch vụ giao dịch có thể truy cập, dễ sử dụng và giá cả phải chăng cho hệ sinh thái DeFi.

Autonio đang xây dựng một cộng đồng thịnh vượng xung quanh giao dịch thuật toán bằng cách dân chủ hóa quyền truy cập vào các công cụ và cơ sở hạ tầng giao dịch tự động thông minh. Những công cụ này giúp các nhà giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn trong việc phân tích giao dịch, triển khai các thuật toán giao dịch, trao đổi tiền điện tử, bán các chiến lược của họ và tổng hợp quỹ cho các mục đích giao dịch, tất cả đều an toàn và dễ dàng.

Đây là nhóm thứ hai IQ Protocol đã ra mắt trên Polygon sau khi nhóm Mysterium được ra mắt vào đầu năm 2021. IQ Protocol cũng hỗ trợ BNB, với Ethereum và Solana là các chuỗi tiếp theo trên lộ trình cho những gì hứa hẹn trở thành một giải pháp đa lượng thực sự.

“Autonio đang cung cấp các công cụ và dịch vụ giao dịch có giá trị cho cộng đồng blockchain và chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ sự phát triển liên tục của họ với việc tích hợp Giao thức IQ” Người đồng sáng lập IQ Labs, Andre Kalinowski cho biết.

“Với Giao thức IQ, Autonio sẽ có thể cung cấp các ưu đãi đặt cược và cho vay đối với những người nắm giữ mã thông báo $ NIOX trong một mô hình tokenomic không lạm phát, trong đó lợi suất được tạo ra từ các trường hợp sử dụng thực tế trong thế giới thực và không nhất thiết bị ảnh hưởng bởi sự biến động của thị trường. Có rất nhiều nhóm đặt cược khác trong quá trình cung cấp giải pháp mã thông báo có thể thay thế của chúng tôi khi chúng tôi tiến tới việc ra mắt mã thông báo gốc của chúng tôi, $ IQT, vào cuối năm nay ”.

Giao thức IQ được thiết kế bởi nhóm ban đầu đứng sau PARSIQ, một nền tảng giám sát chuỗi khối theo thời gian thực kết nối hoạt động chuỗi khối với các ứng dụng và thiết bị ngoài chuỗi. Trước khi ra mắt Mã thông báo giao thức IQ, các sáng kiến ​​danh sách trắng hiện đang hoạt động trên tất cả các kênh truyền thông xã hội.

Giới thiệu về Autonio

Autonio phát triển các giải pháp nâng cao tính thanh khoản của DeFi và giúp các nhà giao dịch khai thác sức mạnh của đám đông.

Trang mạng | Blog | Bất hòa | Twitter | Telegram

Giới thiệu về Giao thức IQ

Giao thức IQ là một thị trường tiền tệ phi tập trung cho thuê tài sản kỹ thuật số và đăng ký trên chuỗi. Lego tiền tiếp theo cho phép người dùng thuê các phiên bản tài sản kỹ thuật số mong muốn được bao bọc mà không cần thế chấp cho tiện ích của chúng, đồng thời cho phép chủ sở hữu kiếm tiền bằng cách cung cấp tính thanh khoản mà không gặp rủi ro.

Trang mạng | Trung bình | Bất hòa | Twitter | Telegram | Reddit | YouTube

Liên lạc

Trưởng nhóm Truyền thông

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain