Giới thiệu ArtMeta - một Metaverse 3D thực tế ảo tuyệt đẹp dành cho các Phòng trưng bày hàng đầu và các nghệ sĩ của họ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Metaverse đang nổi lên như một xu hướng lớn tiếp theo trong ngành công nghiệp tiền điện tử, đưa những lợi ích do DeFi và NFT mang lại lên một tầm cao mới, kết hợp chúng với công nghệ VR và AR để cách mạng hóa cách mọi người giao tiếp. Với metaverse, các khả năng đang phát triển chậm nhưng chắc chắn đến mức không thể nói trước được điều gì sẽ có thể xảy ra chỉ vài tháng kể từ bây giờ.

Các dự án mới đang xuất hiện mỗi ngày, và cho đến nay, đã có một số dự án gây ấn tượng mạnh cũng như tuyệt đẹp. Tuy nhiên, nếu chúng ta đang nói về các dự án metaverse ấn tượng về mặt hình ảnh và chức năng cao, thì ít ai có thể so sánh với ArtMeta và những gì nó phải cung cấp.

ArtMeta là gì?

ArtMeta đang phát triển một metaverse chất lượng cao tập trung vào mỹ thuật và kết nối các nghệ sĩ, phòng trưng bày và nhà sưu tập nghệ thuật theo một cách mới và mang tính cách mạng. Với lần ra mắt IDO đầu tiên trên bệ khởi chạy của TrustSwap, dự án nhằm mục đích cho phép các phòng trưng bày hàng đầu và các nghệ sĩ của họ thuê và thiết kế không gian ảo của riêng họ trong metaverse. Các nghệ sĩ sẽ có thể số hóa và mã hóa tác phẩm nghệ thuật của họ và trưng bày, giúp khách hàng tiềm năng từ khắp nơi trên thế giới dễ dàng khám phá, trải nghiệm và mua tác phẩm đó nếu họ quyết định làm như vậy.

Cộng đồng dường như yêu thích ý tưởng này, đó là lý do tại sao IDO TrustSwap được đề cập đã có tới 1045% đăng ký quá mức. Dự án nhanh chóng nâng mục tiêu mong muốn của họ là 750.000 USD, nhưng nhu cầu ở mức 7,8 triệu USD. Trong khi đó, Polkastarter IDO của nó, được tổ chức vào ngày 27 tháng 1, nhằm mục đích huy động thêm 500.000 USD, nhưng lần thứ hai, dự án đã thu hút nhiều người hơn dự kiến ​​- hơn 15.000 người tham gia.

Thực tế metaverse của ArtMeta trông như thế nào?

ArtMeta đang thiết kế một thế giới có tầm nhìn, được kết xuất đẹp mắt sẽ hoàn toàn là kỹ thuật số và lần đầu tiên có khả năng kết nối những nhà lãnh đạo nghệ thuật hàng đầu quốc tế với bất kỳ ai có máy tính. Những người đam mê nghệ thuật sẽ được chào đón đến khám phá thế giới nghệ thuật ngay tại nhà của họ mà không mất phí xếp hàng, vé, đi lại hay tốn kém. Dự án cũng sẽ cung cấp một mô hình độc đáo sẽ được sử dụng để tiến hành bán các tác phẩm nghệ thuật trong ngành nghệ thuật kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng.

Thế giới kỹ thuật số sắp tới của nó có thể được mô tả khá chính xác là siêu thực tế và nó dựa trên một thành phố tưởng tượng do họa sĩ nổi tiếng Jonathan Delachaux hình thành, với sự hợp tác của một nghệ sĩ kỹ thuật số / hiệu ứng hình ảnh và chuyên gia DI, Romain Donnot. Cặp đôi đã tạo ra một thành phố thần bí nằm trên một hòn đảo, trong đó tất cả các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và các buổi hòa nhạc đều hoàn toàn kỹ thuật số, cũng như ảnh thực tế.

Thành phố sẽ mở cửa cho tất cả mọi người, có thể là nghệ sĩ, phòng trưng bày, người mua hoặc chỉ là những người đam mê nghệ thuật, những người thích xem các hình thức biểu hiện nghệ thuật mới mà các cá nhân tài năng phải cống hiến cho thế giới. Nó cũng sẽ có không gian mở vô tận, bao gồm cả trong nhà và ngoài trời, thậm chí cung cấp quyền truy cập vào một số triển lãm cao cấp, sự kiện bật lên và hơn thế nữa.

Dự án cũng được dẫn dắt bởi Roger Haas, người đứng đầu một quỹ bảo tàng ở Thụy Sĩ. Haas cũng rất nổi tiếng trong thế giới nghệ thuật đương đại, khi đã thành lập một phòng tranh đẳng cấp thế giới. Giờ đây, anh ấy đóng vai trò là Giám đốc điều hành của ArtMeta, điều này đã truyền cảm hứng cho sự tin tưởng hơn nữa vào dự án.

Giải quyết các vấn đề của ngành nghệ thuật

Cách tiếp cận độc đáo của dự án được thiết lập để giải quyết một số vấn đề đang gây nhức nhối trong ngành nghệ thuật hiện nay. Khi nói đến các nghệ sĩ, nhiều người trong số họ thiếu kiến ​​thức kỹ thuật cần thiết để tạo NFT. Tuy nhiên, dự án ArtMeta đang được thiết kế cẩn thận để làm cho tất cả đều cực kỳ thân thiện với người dùng. Các nghệ sĩ sẽ được cung cấp các công cụ để số hóa và mã hóa các tác phẩm của họ, giúp cho việc hội nhập vào thế giới kỹ thuật số trở nên liền mạch.

Đối với các phòng trưng bày nghệ thuật, nhiều người trong số họ đang nhận ra tiềm năng mà các lĩnh vực NFT và metaverse đang cung cấp, bao gồm cả khả năng mất vị trí của họ trong ngành nghệ thuật do những công nghệ mới nổi này. Bằng cách cung cấp sự hỗ trợ của họ, họ cũng đang có cơ hội phát triển theo thời gian và đặt chân vào thị trường 2,4 tỷ USD đang phát triển.

Cuối cùng, còn là vấn đề của những người sưu tầm và đam mê nghệ thuật. Trong thế giới thực, hầu hết các tác phẩm nghệ thuật chỉ có thể được trưng bày trong các phòng trưng bày và vì vậy những người sưu tập chỉ có thể xem nó nếu họ đến một địa điểm và mua nó ở đó. Bằng cách chuyển sang kỹ thuật số, ArtMeta sẽ cho phép họ xem các tác phẩm nghệ thuật có liên quan từ mọi nơi trên thế giới và truy cập nó chỉ với một vài cú nhấp chuột.

Hơn hết, họ cũng có thể mua nó một cách an toàn và hấp dẫn bằng cách mua NFT tương ứng và trở thành chủ sở hữu chính thức của tác phẩm nghệ thuật miễn là họ có mã thông báo. Với tất cả đều diễn ra trên blockchain, quyền sở hữu của họ được đảm bảo và không bao giờ có thể bị nghi ngờ.

ArtMeta đang thay đổi thế giới nghệ thuật mãi mãi

Với thế giới tươi đẹp, các tính năng tiên tiến, thân thiện với người dùng và tiềm năng giải quyết rất nhiều vấn đề của ngành nghệ thuật, ArtMeta đang nhanh chóng nổi lên như một dự án hàng đầu trong lĩnh vực metaverse. Dự án sẽ tiếp tục phát triển và cải thiện theo thời gian, thêm các tính năng mới và thậm chí còn trở nên tốt hơn khi quá trình phát triển tiến triển. Tuy nhiên, đã khá rõ ràng rằng các dự án như thế này sẽ là tương lai của các triển lãm nghệ thuật và ArtMeta hiện đang dẫn đầu sự xuất hiện của loại hình metaverse này.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain