Goldman Sachs rời Nga, được cho là sẽ tăng cường sự tập trung vào tiền điện tử

Nguồn: Adobe / piter2121

Ngân hàng đầu tư khổng lồ Goldman Sachs được cho là đang đẩy mạnh công việc về tiền điện tử bằng cách khám phá xem liệu họ có nên cung cấp các tùy chọn tiền điện tử không kê đơn (OTC) hay không. Tin tức được đưa ra khi công ty cho biết họ sẽ rời Nga, trở thành ngân hàng lớn đầu tiên ở Phố Wall làm như vậy sau khi cuộc chiến ở Ukraine bắt đầu.

Việc ngân hàng đầu tư khám phá các tùy chọn tiền điện tử là một dấu hiệu cho thấy sự tham gia ngày càng sâu rộng của ngân hàng vào thế giới giao dịch tiền điện tử. Ngân hàng chỉ là một trong số ít ngân hàng đầu tư lớn đang xem xét việc cung cấp các sản phẩm phái sinh tiền điện tử như vậy, Bloomberg báo cáo, trích dẫn các nguồn không được tiết lộ.

Báo cáo cho biết thêm, sản phẩm đang được khám phá vào thời điểm hiện tại, được gọi là các quyền chọn song phương, sẽ cho phép các giao dịch được tùy chỉnh cho các tổ chức sở hữu tiền điện tử như quỹ đầu cơ hoặc thợ đào để phòng ngừa rủi ro.

Tin tức về khả năng mạo hiểm mới vào quyền chọn tiền điện tử được đưa ra sau khi người đứng đầu giao dịch tiền điện tử của ngân hàng, Andrei Kazantsev, cho biết trong một hội thảo do CoinDesk tổ chức vào tháng 12 năm ngoái rằng “bước lớn tiếp theo mà chúng tôi đang hình dung là phát triển thị trường quyền chọn. ”

Trong khi đó, hôm nay cũng xuất hiện thông tin rằng ngân hàng đầu tư lớn sẽ rời Nga do các lệnh trừng phạt áp đặt lên nước này.

Ngân hàng đầu tư cho biết trong một email gửi tới Reuters: “Goldman Sachs đang ngừng hoạt động kinh doanh của mình ở Nga để tuân thủ các yêu cầu cấp phép và quy định.

Ngân hàng trước đó đã tiết lộ rằng họ có khoản tín dụng cho Nga là 650 triệu USD.

Cho đến nay, không có ngân hàng lớn nào khác của Mỹ nói rằng họ sẽ đóng cửa hoạt động tại Nga do hậu quả của cuộc chiến ở Ukraine.

Citigroup cho biết hôm thứ Tư tuần này rằng đang tiếp tục hoạt động trong nước trên cơ sở “hạn chế hơn.” Ngân hàng từ lâu đã lên kế hoạch bán nhượng quyền thương mại tại nước này, nhưng kế hoạch này hiện đang trở nên phức tạp bởi các lệnh trừng phạt, tờ Financial Times đưa tin.

“Chúng tôi sắp hết các lựa chọn[…]Đóng cửa mọi thứ có thể là lựa chọn duy nhất của chúng tôi ”, một nguồn tin giấu tên được cho là đang làm việc cho Citigroup cho biết.
____
Tìm hiểu thêm:
– Các ngân hàng Nga tìm đến UnionPay của Trung Quốc sau Visa, Mastercard Freezout
– Ngân hàng Nga Eye Giải pháp CNY như Ngân hàng Trung ương bán hàng ngoại hối; Các biện pháp trừng phạt mới đã được phê duyệt

– Goldman Sachs tuyên bố việc áp dụng sẽ không tăng giá tiền điện tử, đàm phán với kế hoạch Stablecoin
– Có lẽ Goldman Sachs DeFi ETF sẽ không có tính năng của Nokia sau tất cả

– Khách hàng siêu giàu của Goldman Sachs gửi tín hiệu tiền điện tử tăng giá
– Các lệnh trừng phạt của Nga có nghĩa là các quốc gia có thể chuyển sang dự trữ Bitcoin – Giám đốc điều hành của Pantera

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain