Hacker Anonymous đã giao dịch $ 44.280 bằng bitcoin cho mỗi xe tăng đầu hàng của Nga

Nhóm hack quốc tế Anonymous được cho là đang cố gắng mua chuộc quân đội Nga đang mất tinh thần bằng cách cung cấp số bitcoin (BTC) trị giá 44.280 USD để đổi lấy mỗi xe tăng được bàn giao.

Hacker Anonymous giao dịch $ 44.280 bằng bitcoin cho mỗi xe tăng đầu hàng của Nga

Nhóm tấn công đã tích lũy được hơn 1,2 tỷ rúp (10,6 triệu đô la) và cung cấp cho các đội xe tăng 5 triệu rúp cho mỗi xe tăng đầu hàng, Metro đưa tin, trích dẫn một cửa hàng địa phương ở Ukraine.

Anonymous khuyên các chiến binh Nga đầu hàng nên sử dụng cờ trắng và mật khẩu “triệu” để cho thấy họ chấp nhận các điều khoản của nhóm hacker.

“Những người lính Nga, tất cả những người sống với gia đình và con cái của họ và không muốn chết, cộng đồng Anonymous toàn cầu đã quyên góp được 1.225.043 RUB bằng bitcoin để giúp bạn”. Nhóm này được trích dẫn.

Nhóm tấn công quốc tế Anonymous đang nhắm mục tiêu vào các trang web và doanh nghiệp nhà nước của Nga

Nhóm này trước đây đã tuyên bố cái mà họ gọi là “chiến tranh mạng” chống lại chính phủ Nga.

Kể từ đó, nhóm đã nhắm mục tiêu các trang web nhà nước và cửa hàng của các cơ quan chính phủ Nga, các phương tiện truyền thông nhà nước và ngân hàng, cũng như các trang web của các ngân hàng Belarus, bao gồm Belarusbank, Priorbank và Belinvestbank.

“Tin tặc toàn cầu: Tấn công Nga và Belarus nhân danh Anonymous. Hãy cho họ biết chúng tôi không tha thứ, chúng tôi không quên. Anonymous đã luôn sở hữu những kẻ phát xít ”. nhóm cho biết trong một bài đăng trên Twitter.

Hôm qua, tập đoàn này cho biết họ đã làm rò rỉ cơ sở dữ liệu của Bộ Phát triển Kinh tế Liên bang Nga.

Mykhailo Fedorov, Phó Thủ tướng Ukraine kiêm Bộ trưởng Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số, cũng chỉ ra tầm quan trọng của các hoạt động CNTT đối với Nga. Hôm thứ Bảy, ông thậm chí còn tuyên bố tạo ra một kênh điện tín cho quân đội CNTT Ukraine.

“Chúng tôi đang xây dựng một đội quân CNTT. Chúng tôi cần những tài năng kỹ thuật số ”.Fedorov đã tweet. “Sẽ có những nhiệm vụ dành cho tất cả mọi người. Chúng tôi tiếp tục chiến đấu trên mặt trận không gian mạng. Nhiệm vụ đầu tiên là trên kênh Chuyên gia không gian mạng. ”

Trong khi đó, có thông tin cho rằng do tinh thần xuống thấp và thiếu nhiên liệu và lương thực, các máy bay chiến đấu của Nga đã bỏ rơi hoặc thậm chí phá hoại phương tiện của chính họ để tránh một cuộc chiến.

Tờ New York Times dẫn lời một quan chức cấp cao của Lầu Năm Góc cho biết, một số đơn vị Nga khi gặp phải hệ thống phòng thủ cứng rắn của Ukraine đã quyết định hạ cánh mà không giao tranh.

Báo cáo cho biết: “Một số lượng đáng kể quân đội Nga là lính nghĩa vụ trẻ, được huấn luyện kém và không được chuẩn bị cho một cuộc tấn công tổng lực.” thêm rằng một số cố tình đục lỗ và phá hủy các phương tiện chiến đấu của họ để tránh đánh nhau.

Điều này có thể giải thích một phần lý do tại sao quân đội được trang bị tốt của Nga, bao gồm một đoàn xe tăng và xe bọc thép dài 40 km gần Kyiv, đã đạt được rất ít tiến bộ đáng kể trong những ngày gần đây.

Tham gia nhóm Facebook và nhóm Telegram của chúng tôi tạp chí defi để trò chuyện với hơn 10.000 người khác và chia sẻ thông tin về thị trường tiền điện tử.

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.


Lượt xem bài viết:
6

r n "," tác giả ": {" @ type ":" Người "," tên ":" CoinX "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / coinx / "}," articleSection ":["Market"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 03 / Hacker-Anonymous -traded-44280-in-bitcoin-for-every-Russian-inherit.jpg "," width ": 800," height ": 420}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name " : "Coincu", "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news. coincu.com / wp-content / uploads / 2021 / 06 /a.png "}," sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain