Hashstack bảo đảm 1 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư từ Moonrock, GHAF Capital và những người khác

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thị trấn Road, Quần đảo Virgin thuộc Anh, ngày 1 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Nóng bỏng sau khi ra mắt mạng thử nghiệm Giao thức mở, Hashstack Finance rất vui mừng thông báo về việc kết thúc vòng tài trợ hạt giống trị giá 1 triệu USD. Dự án sẽ sử dụng số tiền thu được để phát triển Giao thức mở, thu hút tài năng hàng đầu và phát triển cộng đồng.

Vòng hạt giống có sự tham gia của hàng chục nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm GHAF Capital Partners, Moonrock Capital, Kane & Rao Group, Nimrod Lehavi, MarketAcross và Chainridge Capital.

Người sáng lập Hashstack Finance, Vinay cho biết, “Việc đưa DeFi vào sử dụng tài sản thế chấp là rất quan trọng đối với sứ mệnh của chúng tôi tại Hashstack. Chúng tôi rất biết ơn khi được hỗ trợ bởi một số loại tiền thông minh nhất trong hệ sinh thái này. Số tiền huy động được sẽ được sử dụng để thu hút nhân tài, phát triển và tăng trưởng sản phẩm. “

Giao thức Mở của Hashstack là giải pháp cho vay tự quản duy nhất trong DeFi cho phép các khoản vay không cần bảo đảm, không được thế chấp lên đến tỷ lệ tài sản thế chấp trên khoản vay là 1: 3. Nó có nghĩa là bạn có thể vay tới 300 USD bằng cách chỉ cung cấp 100 USD làm tài sản thế chấp. Trong số này, bạn có thể rút 70 USD (tức là tối đa 70% tài sản thế chấp), trong khi sử dụng 230 USD làm vốn giao dịch trong nền tảng.

Kevin Kurian, Đối tác chung tại Kane & Rao Group, cho biết, “Khai thác giá trị tối đa từ tài sản của bạn là điều cần thiết trong bất kỳ thị trường nào. Hashstack cung cấp một giải pháp mà thị trường chưa thực sự thấy trước đây. Chúng tôi đã hỗ trợ Vinay và nhóm của anh ấy tại Hashstack bằng nguồn vốn của mình để đưa ra những ý tưởng mới này. ”

Trong khi các giao thức cho vay DeFi hiện tại yêu cầu phải thế chấp quá mức, Hashstack tự hào cung cấp cho người vay một cái nhìn thoáng qua về tương lai của hoạt động cho vay DeFi. Cho dù bạn cần vay cho nhu cầu tiền mặt cá nhân, đầu tư đòn bẩy vào IDO hoặc vốn giao dịch, giao thức Open cung cấp các khoản vay dưới thế chấp ngay lập tức.

DeFi cho vay đang ở điểm uốn của nó. Hashstack thông minh vượt qua nhu cầu về điểm tín dụng trên chuỗi để tạo điều kiện cho các khoản vay dưới thế chấp. Hashstack có tiềm năng trở thành một trong những nhà tiên phong của các giải pháp hỗ trợ Layer – 3”Giám đốc điều hành Simplex Nimrod Lehavi nhận xét.

Để đẩy nhanh sự phát triển của DeFi cho vay, giao thức Mở của Hashstack loại bỏ sự kém hiệu quả khỏi hệ sinh thái DeFi thông qua cách tiếp cận ba hướng:

  • Phân chia rõ ràng APY và APR của các khoản tiền gửi / cho vay với thời hạn cam kết tối thiểu (MCP)
  • Sử dụng tài sản hiệu quả thông qua đa dạng hóa tài sản khả dụng thông qua cho vay và cung cấp vốn kinh doanh
  • Các khoản cho vay dưới thế chấp

Feras El Sadek của GHAF Capital Partners lưu ý, “Tất cả các công ty của chúng tôi bao gồm cả Hashstack đều có giá trị lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi tại Ghaf Capital rất vui mừng được hỗ trợ Hashstack vì chúng tôi coi chúng như một bánh răng cần thiết trong hệ sinh thái tiền điện tử, giải quyết các vấn đề lớn để cho phép không gian blockchain trở nên phổ biến, làm cho tiền điện tử có thể truy cập và giá cả phải chăng đối với hàng tỷ người trên khắp thế giới. Cá nhân tôi ngưỡng mộ cách họ thúc đẩy để tăng giá trị cho toàn bộ hệ thống của thế giới blockchain. Chúng tôi trong Ghaf Capital Partners giữ các giá trị tương tự theo nghĩa đó. Chúng tôi luôn thúc đẩy các công ty khởi nghiệp làm được nhiều việc hơn và giúp hỗ trợ họ phát triển không ngừng. Thật tuyệt khi thấy những người khác là một phần trong sứ mệnh của công ty chúng tôi.

Hashstack tích hợp với các giải pháp DeFi khác như Pancakeswap để tạo điều kiện cho việc hoán đổi thị trường trong ứng dụng và cải thiện việc sử dụng khoản vay. Điều đó có nghĩa là người đi vay có thể hoán đổi các mã thông báo đã vay thành các đồng tiền chính hoặc đồng tiền phụ khác mà không cần chuyển đổi dApp. Giao thức mở cũng kết nối tài sản từ các chuỗi khác như Ethereum và Avalanche C-chain như một sự mở rộng của các thị trường chính.

Để bắt đầu, giao thức Mở chỉ hỗ trợ các đồng tiền thanh khoản chính như BTC, USDT, USDC, BNB và mã thông báo quản trị gốc HASH của Hashstack.

Giới thiệu về Hashstack

Hashstack Finance là một nền tảng DeFi có giao thức Mở nhằm mục đích phá vỡ thị trường cho vay DeFi bằng cách cung cấp các khoản vay không được thế chấp. Nó giải quyết nhu cầu thiếu các phương thức cho vay dưới thế chấp đối với các nhà đầu tư tiền điện tử bán lẻ bằng cách cho phép các khoản vay với tài sản thế chấp lên đến 3 lần để phục vụ nhu cầu tài chính cá nhân và yêu cầu vốn giao dịch. Người dùng có thể đảm bảo các khoản vay dưới thế chấp để tránh phải bán các khoản nắm giữ dài hạn để đáp ứng nhu cầu tiền mặt ngắn hạn của họ.

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain