Hillary Clinton hối thúc chính quyền Biden gây áp lực trao đổi tiền điện tử để chặn người dùng Nga - Tin tức Bitcoin quy định

Cựu ứng cử viên tổng thống Hillary Clinton đã chỉ trích chính quyền Biden và các chính phủ châu Âu vì đã không gây áp lực buộc các sàn giao dịch tiền điện tử phải chấm dứt giao dịch với người dùng Nga. Cô ấy tin rằng các nhà quản lý “nên xem xét kỹ lưỡng cách họ có thể ngăn chặn thị trường tiền điện tử đưa ra lối thoát cho Nga, cả các giao dịch của chính phủ và tư nhân trong và ngoài nước Nga.”

Hillary Clinton Các sàn giao dịch tiền điện tử ‘thất vọng’ không chặn tất cả người dùng Nga

Hillary Clinton, cựu đệ nhất phu nhân, thượng nghị sĩ Hoa Kỳ, ngoại trưởng và ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ năm 2016, đã chỉ trích nặng nề chính quyền Biden, Bộ Tài chính và các chính phủ châu Âu trên MSNBC vào tối thứ Hai vì cho phép người Nga sử dụng tiền điện tử như một lối thoát.

Bình luận về việc một số sàn giao dịch tiền điện tử lớn từ chối khóa tài khoản của tất cả người dùng Nga, Clinton nói:

Tôi rất thất vọng khi thấy một số sàn giao dịch tiền điện tử, không phải tất cả mà là một số trong số đó, đang từ chối chấm dứt giao dịch với Nga vì một số người, tôi không biết, triết lý tự do hay bất cứ điều gì.

Bà tiếp tục: “Nếu phải có áp lực pháp lý hoặc quy định, mọi người nên làm càng nhiều càng tốt để cô lập hoạt động kinh tế của Nga ngay bây giờ.”

Vào Chủ nhật, Mykhailo Fedorov, phó thủ tướng Ukraine, đã tweet yêu cầu tất cả các sàn giao dịch tiền điện tử lớn chặn địa chỉ của tất cả người dùng Nga, bao gồm cả người dùng thông thường. “Điều quan trọng là phải đóng băng không chỉ các địa chỉ liên quan đến các chính trị gia Nga và Belarus mà còn phá hoại những người dùng bình thường,” anh ấy tweet.

Tuy nhiên, một số sàn giao dịch tiền điện tử lớn đã nói rằng họ sẽ không tuân thủ, từ chối đóng băng tài khoản của tất cả người dùng Nga. Chúng bao gồm Binance, Coinbase và Kraken. Tuy nhiên, các sàn giao dịch sẽ tuân thủ các yêu cầu trừng phạt.

Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Kraken, Jesse Powell, giải thích rằng sàn giao dịch của anh ấy chỉ có thể đóng băng tài khoản của người dùng Nga nếu có yêu cầu pháp lý từ chính phủ, trích dẫn những gì đã xảy ra ở Canada trong cuộc biểu tình của xe tải Freedom Convoy.

Tuy nhiên, Powell khuyên rằng bất kỳ ai lo lắng về việc tài khoản của họ bị đóng băng nên chuyển tiền của họ ra khỏi các sàn giao dịch và tự lưu giữ chúng.

Clinton tin rằng các chính phủ nên nỗ lực hơn nữa trong việc ngăn chặn việc sử dụng tiền điện tử để trốn tránh các lệnh trừng phạt. Cựu đệ nhất phu nhân và ngoại trưởng đã nói:

Trong trường hợp cụ thể này của Ukraine, tôi nghĩ rằng Bộ Tài chính [and] Người Châu Âu nên xem xét kỹ lưỡng cách họ có thể ngăn chặn thị trường tiền điện tử mở lối thoát cho Nga, cả các giao dịch chính phủ và tư nhân trong và ngoài nước Nga.

“Tôi hy vọng ai đó tại Bộ Tài chính đang cố gắng tìm ra cách để kiềm chế các van bị rò rỉ trong thị trường tiền điện tử có thể cho phép Nga thoát khỏi toàn bộ sức nặng của các lệnh trừng phạt,” cô lưu ý.

Vào tháng 11, Clinton đã kêu gọi chính quyền Biden điều chỉnh tiền điện tử, cảnh báo về sự thao túng của Nga và Trung Quốc. Bà cũng cảnh báo rằng tiền điện tử có thể gây bất ổn cho các quốc gia và làm suy yếu đồng đô la Mỹ với tư cách là đồng tiền dự trữ của thế giới.

Bạn nghĩ gì về những bình luận của Hillary Clinton? Cho chúng tôi biết trong phần ý kiến ​​dưới đây.

Kevin Helms

Một sinh viên Kinh tế Áo, Kevin đã tìm thấy Bitcoin vào năm 2011 và đã trở thành một nhà truyền giáo kể từ đó. Mối quan tâm của anh ấy nằm ở bảo mật Bitcoin, hệ thống mã nguồn mở, hiệu ứng mạng và sự giao thoa giữa kinh tế học và mật mã.

Tín dụng hình ảnh: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tờ báo này chỉ đưa thông tin đúng sự thật. Nó không phải là một lời đề nghị trực tiếp hoặc lời mời chào mua hoặc bán, hoặc một lời giới thiệu hoặc chứng thực cho bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty nào. Bitcoin.com không cung cấp lời khuyên về đầu tư, thuế, pháp lý hoặc kế toán. Cả công ty và tác giả đều không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về bất kỳ thiệt hại hoặc mất mát nào gây ra hoặc bị cáo buộc là do hoặc liên quan đến việc sử dụng hoặc dựa vào bất kỳ nội dung, hàng hóa hoặc dịch vụ nào được đề cập trong bài viết này.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain