HSBC gia nhập Sandbox với tư cách JPMorgan Thử nghiệm Decentraland

Nguồn: a srescreenshotenshot, The Sandbox

Với việc các tổ chức tài chính lớn ngày càng chuyển sang chế độ siêu đa dạng, ngân hàng Vương quốc Anh Ngân hàng HSBC là nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu đầu tiên tham gia vào thế giới ảo Hộp cáttheo bước của gã khổng lồ ngân hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ JP Morgan gần đây đã thiết lập một phòng chờ trong một thế giới ảo khác, Decentraland (MANA).

Ngân hàng Anh nói nó nhận thấy “tiềm năng to lớn để tạo ra những trải nghiệm mới thông qua các nền tảng mới nổi, mở ra một thế giới cơ hội cho khách hàng hiện tại và tương lai của chúng tôi và cho các cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.”

Theo thông báo của họ, ngân hàng sẽ mua một lô LAND, bất động sản ảo trong The Sandbox metaverse, được phát triển để thu hút và kết nối với những người đam mê thể thao, thể thao điện tử và chơi game.

HSBC đang gia nhập hàng ngũ hơn 200 đối tác của Thương hiệu Animoca-thế giới ảo điều hành chẳng hạn như Nhóm nhạc Warner, Adidas, UbisoftGucci. Quan hệ đối tác với HSBC có thể đặc biệt quan trọng đối với sự tích hợp ngày càng tăng của The Sandbox với cơ sở hạ tầng tài chính toàn cầu. Với tài sản trị giá 2,96 triệu USD tính đến cuối năm 2021, doanh nghiệp Vương quốc Anh là một trong những tổ chức dịch vụ tài chính và ngân hàng lớn nhất thế giới.

Trong khi đó, tháng 2 vừa qua, tư vấn quốc tế Dấu giọng ước lượng rằng ngân hàng trong metaverse có thể đánh dấu một biên giới chuyển đổi khác cho các ngân hàng trên thế giới, với một số nhà quan sát dự đoán metaverse là một cơ hội 8 triệu USD.

Các giám đốc ngân hàng hàng đầu của Accenture cho biết: “Khi môi trường mới này có vẻ như đang suy nghĩ về vấn đề này, các ngân hàng cần xem xét các khả năng sẽ biến đổi mọi thứ từ những điều cơ bản sang tương lai của hoạt động kinh doanh,” theo các giám đốc ngân hàng hàng đầu của Accenture. “Với việc các ngân hàng hiện đang bắt đầu nhảy vào cuộc đua siêu đa dạng, điều quan trọng là phải đạt được sự cân bằng giữa những người có tính quy định và những người tò mò.”

Thực tế ảo và thực tế tăng cường đã và đang định hình cách các nhà lãnh đạo ngành ngân hàng nhìn thấy tương lai của lĩnh vực của họ trên toàn cầu, như được chỉ ra bởi tìm kiếm được ủy quyền bởi Báo cáo Ngân hàng Kỹ thuật số.

Cuộc khảo sát cho thấy 13% giám đốc điều hành ngành tài chính được khảo sát ước tính rằng thực tế ảo và thực tế tăng cường sẽ được 20% người tiêu dùng sử dụng như một kênh thay thế cho các giao dịch hàng ngày vào năm 2025. Thêm 34% giám đốc điều hành cho biết điều này sẽ xảy ra vào năm 2030 và 44 % tuyên bố điều này sẽ diễn ra sau năm 2030. Chỉ 9% số người được khảo sát nói rằng điều này sẽ không bao giờ diễn ra, theo cuộc thăm dò.
____
Tìm hiểu thêm:
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– Đây là Lời khuyên ‘Chiến lược Metaverse’ của JPMorgan dành cho Doanh nghiệp

– Giá đất Metaverse được thúc đẩy bởi 5 yếu tố này, Nhà đầu tư quỹ phòng hộ cho biết
– Memes và Metaverse: Tại sao đầu tư vào văn hóa Internet sẽ là tiêu chuẩn

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain