Immutable X (IMX) tăng 50% sau khi kết thúc vòng gây quỹ 200 triệu đô la

Các dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi sự sụt giảm giá trên toàn hệ sinh thái tiền điện tử và các điều kiện giảm giá hiện tại đã giúp ít mã thông báo khỏi sự sụp đổ giá.

Một dự án đang cố gắng lấy lại vị thế vững chắc là Immutable X (IMX), một giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 (L2) tập trung vào NFT cho mạng Ethereum (ETH) được thiết kế để cung cấp các giao dịch gần như tức thì và không tính phí gas để khai thác và giao dịch.

Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy giá IMX đã tăng 69,6% kể từ khi chạm mức thấp nhất là 1,09 đô la vào ngày 7 tháng 3 để đạt mức cao hàng ngày là 1,86 đô la vào ngày 11 tháng 3.

Biểu đồ 4 giờ IMX / USDT. Nguồn: TradingView

Ba lý do cho sự đảo ngược trong IMX bao gồm việc hoàn thành vòng tài trợ Series C trị giá 200 triệu đô la, việc khởi động các dự án mới trên nền tảng và sự quan tâm duy trì tổng thể đối với NFT bất chấp sự sụt giảm giá gần đây.

IMX huy động 200 triệu đô la tài trợ hạt giống

Sự phát triển có tác động lớn nhất mang lại sự thúc đẩy cho IMX vào tháng 3 là việc hoàn thành thành công vòng tài trợ Series C, chứng kiến ​​dự án huy động được 200 triệu đô la để đầu tư vào trò chơi blockchain.

Vòng gọi vốn do công ty đầu tư quốc doanh Singapore Temasek dẫn đầu và cũng có sự tham gia của Animoca Brands, Tencent, Arrington Capital và Princeville Capital.

IMX dự định sử dụng số tiền huy động được để phát triển giải pháp mở rộng quy mô L2 của mình trên Ethereum và mở rộng quy mô của Immutable Gaming Studio, nơi tổ chức các trò chơi phổ biến như Gods Unchained và Guild of Guardians.

Sau vòng gọi vốn gần đây nhất này, tổng giá trị của giao thức Immutable X là 2,5 tỷ đô la.

Trò chơi mới ra mắt

Yếu tố thứ hai mang lại giá trị gia tăng cho IMX là việc bổ sung các dự án mới vào giao thức đã giúp thu hút người dùng mới vào hệ sinh thái.

Một số bổ sung gần đây bao gồm Vy Worlds và Habbo NFT, cả hai đều đã tiến hành airdrop cho những người dùng đầu tiên như một cách để giúp thu hút nhiều người dùng hơn.

Cung cấp các giao dịch NFT không cần gas và môi trường không có carbon trong khi vẫn có thể hoạt động trên mạng Ethereum là một đề xuất hấp dẫn đối với các dự án mới nổi và nó có khả năng sẽ tiếp tục thu hút các dự án mới đến IMX trong tương lai.

Có liên quan: Giá Immutable X (IMX) tăng vọt sau khi hợp tác với GameStop và ra mắt dự án mới

Sự phổ biến bất diệt của NFTs

Yếu tố thứ ba tạo nên cơn gió cho IMX là sự phổ biến liên tục của lĩnh vực NFT.

Hệ sinh thái tiền điện tử nói chung đã giảm sút kể từ đầu năm 2022, dẫn đến giá mã thông báo giảm và giảm sự quan tâm đến các NFT có giá trị lớn, nhưng dữ liệu từ Dune Analytics cho thấy rằng khối lượng bán hàng trên OpenSea vẫn ở gần mức cao nhất mọi thời đại.

Khối lượng hàng tháng của OpenSea trên Ethereum. Nguồn: Dune Analytics

Tháng 1 và tháng 2 năm 2022 chứng kiến ​​khối lượng giao dịch cao nhất từng được giao dịch trên OpenSea bất chấp sự sụt giảm trên thị trường rộng lớn hơn, cho thấy rằng sự quan tâm và nhu cầu đối với NFT vẫn tăng.

Dữ liệu VORTECS ™ từ Cointelegraph Markets Pro bắt đầu phát hiện triển vọng tăng giá cho IMX vào ngày 9 tháng 3, trước khi giá tăng gần đây.

Điểm VORTECS ™, dành riêng cho Cointelegraph, là một so sánh theo thuật toán giữa các điều kiện thị trường hiện tại và lịch sử được lấy từ sự kết hợp của các điểm dữ liệu bao gồm tâm lý thị trường, khối lượng giao dịch, biến động giá gần đây và hoạt động trên Twitter.

Điểm VORTECS ™ (màu xanh lá cây) so với giá IMX. Nguồn: Cointelegraph Markets Pro

Như đã thấy trong biểu đồ trên, Điểm VORTECS ™ cho IMX đã tăng vọt vào vùng xanh vào ngày 9 tháng 3 và đạt mức cao nhất là 81 vào khoảng 19 giờ trước khi giá tăng 29% trong ngày hôm sau.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain