Islander ($ ISA) là gì? Tiếp thị liên kết sáng tạo và Nền tảng học để kiếm tiền

Islander là một nền tảng học tập trực tuyến phi tập trung cho phép bạn quản lý và quảng cáo ý tưởng của riêng mình theo một cách khác biệt.

Dân đảo là một chương trình học kiếm tiền trực tuyến độc đáo và là một nền tảng phi tập trung để quản lý và tiếp thị các dự án của riêng bạn. Chủ sở hữu của các dự án (người quản lý dự án tiền điện tử, người có ảnh hưởng và người tạo nội dung) có thể thu hút và thu hút sự chú ý của khán giả ngay lập tức bằng cách cung cấp các nhiệm vụ tương tác và hấp dẫn cũng như các sản phẩm NFT có thể giao dịch được nền tảng tạo sẵn hoặc do người dùng tùy chỉnh.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Gian lận thanh toán

Mua hàng truyền thống trên web, đặc biệt là các sản phẩm ảo, thường là nạn nhân của nhiều cuộc tấn công mạng, loại này như tấn công Sybil bằng các máy chủ proxy, nhà môi giới đặt hàng trong ứng dụng hoặc thẻ điểm tín dụng giả / bị đánh cắp. Tiền tệ hoặc tài sản ảo cũng dễ bị thao túng hoặc bị bồi hoàn. Về cơ bản, quan hệ đối tác giữa người mua và nhà cung cấp thông thường cực kỳ mong manh hơn so với xung quanh ảo.

Không có cảm giác sở hữu

Thông thường, những người đàn ông và phụ nữ gắn bó và giúp đỡ một liên doanh không thực sự cảm thấy giá trị của những đóng góp của họ cho liên doanh. Ngay cả với các nền tảng huy động vốn cộng đồng như Kickstarter và GoFundMe, những người ủng hộ có thể nhanh chóng loại bỏ thu nhập nếu liên doanh không hoạt động.

Tiếp thị liên kết được nhắm mục tiêu

Các công ty liên kết tiếp thị phải phụ thuộc vào các nền tảng để tạo thu nhập và khi họ làm như vậy, chi phí giao dịch đáng kể và chi phí môi giới trong một số trường hợp cao hơn thu nhập.

Thiếu cơ chế gam hóa

Các thuộc tính trò chơi được cung cấp trên phương pháp quản lý nội dung bằng văn bản hoặc nền tảng xuất bản nội dung bằng văn bản. Người dùng không thực sự cảm thấy được thưởng khi tham gia hoặc theo dõi những người sáng tạo mà họ yêu thích.

Phương thuốc của đảo

Bộ công cụ của Islander cho phép các tác vụ tiền điện tử, những người có ảnh hưởng và những người sáng tạo nội dung bằng văn bản nói về những nỗ lực quảng cáo và tiếp thị của họ theo cách thú vị và tương tác. Người dùng sẽ được hưởng lợi đáng kể chỉ bằng cách tham gia vào nhiều hành động.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Thu hút người dùng thích hợp trong thế giới tiền điện tử có lẽ là một nhiệm vụ khó khăn đối với các dự án blockchain. Dân đảo giải quyết thách thức này cho cả chủ dự án và nhà đầu tư bán lẻ bằng cách trao quyền cho cộng đồng tích cực và hỗ trợ các dự án tiền điện tử, người tạo nội dung, các nhà lãnh đạo quan điểm chính và các cá nhân.

Trên nền tảng này, người dùng có thể tham gia vào nhiều nhiệm vụ do chủ dự án thực hiện và nhanh chóng kiếm được phần thưởng. KOLs hỗ trợ các dự án thu hút thêm người ủng hộ thông qua các liên kết liên kết cũng hoạt động như “đại sứ thương hiệu” và được các dự án đền bù hậu hĩnh. Trong tương lai gần, nhóm cũng sẽ bao gồm các trang tổng quan và các tính năng phân tích dữ liệu, cho phép bạn nhanh chóng truy cập thông tin về nhân khẩu học, sở thích và hoạt động của đối tượng mục tiêu của mình.

Tóm lại, Người của đảo bộ công cụ cho phép các dự án tiền điện tử, người có ảnh hưởng và người tạo nội dung thể hiện nỗ lực tiếp thị của họ theo cách năng động và hấp dẫn hơn. Các Chia sẻ và kiếm tiền phương pháp tiếp cận mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

Lợi ích cho người ủng hộ / người theo dõi

  • Tham gia miễn phí, kiếm các mã thông báo khác nhau bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, ví dụ: thích / chia sẻ một bài đăng xã hội
  • Tự động nhận phần thưởng dựa trên trình kích hoạt
  • Có thể theo dõi / hỗ trợ và kiếm tiền từ nhiều dự án cùng một lúc
  • Giao dịch an toàn, nhanh chóng, phí thấp
  • Sử dụng nền tảng Islander để tìm thêm các dự án thú vị, những người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung

Lợi ích dành cho chủ sở hữu dự án tiền điện tử và người sáng tạo nội dung

  • Sử dụng mã thông báo của bạn lựa chọn
  • Tạo và quản lý các nhiệm vụ để đánh cược một cách tự nhiên các nỗ lực tiếp thị của bạn
  • Bộ công cụ có thể tùy chỉnh cao để tạo và quản lý không gian của riêng bạn trên Islander
  • Trình bày đẹp về tiến độ dự án
  • Giao dịch minh bạch, hệ thống báo cáo mạnh mẽ
  • Không gian lận, bồi hoàn hoặc hủy bỏ
  • Phí giao dịch blockchain tối thiểu
  • Hỗ trợ phát triển đầy đủ cho API và SDK

Lợi ích cho những người có ảnh hưởng

  • Không cần trao đổi trực tiếp với chủ dự án
  • Nhận phần thưởng ngay lập tức dựa trên các liên kết được theo dõi của đơn vị liên kết
  • Sử dụng mã thông báo kiếm được để tạo ra nhiều liên kết hơn và tăng cơ hội của bạn

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

  • Hạt giống: 770 triệu ISA ở 0,0005 USD – $ 385,000 USD
  • Riêng tư: 1,05B ISA ở 0,001 USD – $ 1,050,000 USD
  • Bán công khai: 200 triệu ISA ở mức 0,0015 – $ 300,000 USD

Tổng mức tăng: $ 1,735,000 USD

Bản tóm tắt IDE

  • Tổng số ISA: 200 triệu ISA
  • 100% của việc bán hàng sẽ được chuyển cho những người thành lập cộng đồng của XAVA.
  • Giá bán: 0,0015
  • Kích cỡ: 300.000 đô la
  • Đánh giá – Đã mở khóa 50% tại TGE, hàng tuần trong 4 tuần

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đội & Cố vấn

Nhà đầu tư

Đối tác

Trong hệ sinh thái blockchain, khái niệm học cách chiến thắng trong một thế giới phi tập trung đang được quan tâm. Dân đảo là một trong những sáng kiến ​​đầu tiên áp dụng cách tiếp cận này và hiểu được những khả năng to lớn đối với tiếp thị liên kết phi tập trung và nghiên cứu các quan điểm của ngành mà công nghệ blockchain cho phép. Ý tưởng này có khả năng mở đường cho một kỷ nguyên tiếp thị mới và đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://theislander.io/

Twitter: https://twitter.com/Islander_io

Điện tín: https://t.me/islanderofficial

Thông báo Telegram: https://t.me/islander_official

Bất hòa: https://discord.com/invite/JehaPKaP5j

Trung bình: https://islander-io.medium.com/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain