Justin Sun nói về 'Hợp tác với Nga' sau khi quyên góp quỹ cho Ukraine

Justin Sun. Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Youtube, Tron

Các Tron (TRX) người sáng lập, phi hành gia sắp trở thành và Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), nhà ngoại giao Justin Sun đang “chơi cả hai bên” trong cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine, những người sử dụng mạng xã hội đã nhận xét – sau khi Sun đăng những gì có vẻ là tin tức về các cuộc đàm phán với một nhà ngoại giao cấp cao của Nga.

mặt trời đưa đến tài khoản Twitter và kênh Weibo bằng tiếng Trung của ông để đăng tin tức về cuộc gặp gần đây của ông với Đại sứ WTO của Nga Dmitry Lyakishev. Bản thân Sun là Đại sứ WTO của Granada.

Trong các bài đăng bằng tiếng Trung, Sun đã viết rằng trong một cuộc gọi video với người đồng cấp Nga, họ đã thảo luận về những cách mà công nghệ “có thể được sử dụng cho các trường hợp nhân đạo vì sự phát triển của Nga”, bao gồm cả việc “sử dụng công nghệ blockchain để giúp đỡ những công dân không” t có quyền truy cập vào hệ thống tài chính. ” Ông kết luận bằng cách viết:

“[We/I] hy vọng sẽ tăng cường hợp tác trong tương lai với Nga! ”

Bài đăng đã gây ra không ít sự nhầm lẫn giữa những người theo dõi Sun – đặc biệt là khi người sáng lập Tron đã rất lên tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội về sự ủng hộ của ông đối với Ukraine.

Tháng trước, anh ấy đã đăng về cách các cuộc đàm phán của anh ấy với người đồng cấp Ukraine của mình tại WTO đã xác nhận địa chỉ cho các khoản quyên góp tiền điện tử.

Và chỉ hơn một tuần trước, anh ấy đã thúc giục cộng đồng Tron để “tiếp tục cho thấy tiền điện tử có thể làm điều tốt như thế nào” – bằng cách quyên góp mã thông báo TRX cho Ukraine và các tổ chức từ thiện liên kết với Ukraine và chứng minh rằng số tiền trị giá 0,7 triệu USD đã được quyên góp.

Anh cũng công bố rằng anh ấy đã quyên góp 200.000 USD cho chính phủ Ukraine bằng stablecoin tether (USDT), thông qua mạng Tron.

Nhưng cuộc gặp của ông với Lyakishev của Nga dường như đã gieo mầm mống của sự nhầm lẫn. Sun đã xuất bản bài đăng vào ngày 1 tháng 3 và trên Twitter, một người dùng đã trả lời bằng cách hỏi:

“Bạn có bị lừa đá vào đầu không? Bây giờ bạn có ra sân để ủng hộ Nga không? “

Trên Weibo, một người dùng đã viết:

“Sun đang đưa tiền cho Ukraine và làm việc với Nga. Anh ấy đang ăn ở cả hai bên bàn [a Chinese idiom meaning “playing both sides”]. ”

Những người khác, có thể nói đùa, tuyên bố rằng Sun có thể tranh cử chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ, trong khi một số ca ngợi vai trò ngày càng nổi bật của ông trên sân khấu ngoại giao toàn cầu.

Nhưng ở Trung Quốc, sự ủng hộ của Nga không phải là vấn đề đáng cười. Trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, các bài đăng từ các phương tiện truyền thông do nhà nước Nga tài trợ thường xuyên thu hút hàng trăm bình luận ủng hộ “các hoạt động quân sự” ở Ukraine, trong đó nhiều người bày tỏ sự ủng hộ đối với Tổng thống Vladimir Putin.

____

Tìm hiểu thêm:
– Devs xuất bản Nguyên tắc quyên góp Bitcoin, Ethereum cho những người Nga ủng hộ Ukraine
– Các khoản quyên góp bằng tiền điện tử của Ukraine đến được một cao nguyên; 40% các nhà cung cấp quân sự của quốc gia chấp nhận tiền điện tử

– Các lô hàng Wallet của Trezor đã bị tạm dừng đến Nga và Ukraine
– Các ngân hàng Nga tìm đến UnionPay của Trung Quốc sau Visa, Mastercard Freezout

– ‘Big Four’ Các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc nói rằng họ đã chặn người dùng Nga
– Làm thế nào để quyên góp có trách nhiệm cho các nguyên nhân Ukraine

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain