Karmaverse là gì? KNOT là gì?

Game Karmaverse chứa GameFi và SocialFi, cả hai đều được xây dựng trên công nghệ blockchain.

Karmaverse là một đa vũ trụ Gamefi bao gồm nhiều metavers bao gồm Karmaverse Zombie, Fantasy World, Old West và Cyberpunk. Trò chơi được phát triển bởi cùng một nhóm đã mang lại cho bạn hai trong số mười tựa SLG hàng đầu trong lịch sử trò chơi trên thiết bị di động. Đây là một trò chơi di động AAA hiện đại cũng sử dụng công nghệ blockchain để hợp nhất các phần của trò chơi kiếm tiền và chơi để giải trí. Nó cung cấp cho người chơi quyền truy cập nhanh để chơi với số lượng mua trong trò chơi giới hạn, tối ưu hóa trải nghiệm chơi game của họ với 2 đến 3,5 giờ chơi mỗi ngày, so với 30 phút trong phần lớn các trò chơi blockchain hiện tại.

Mỗi vũ trụ trong KARMAVERSE là một thế giới trò chơi khép kín, hoàn chỉnh với phong cách đồ họa, lịch sử, cốt truyện, nhân vật, âm nhạc và bản đồ của riêng mình. Dự án đã nêu ra một tổng cộng 8 triệu đô la trong một vòng riêng tư dẫn đầu bởi các công ty đầu tư mạo hiểm hàng đầu A&T Capital (6 triệu đô la), TPS và YGG SEA.

Cùng với sự phát triển của từng thế giới trò chơi trong Karmaverse, thế giới trò chơi sẽ được đưa trực tuyến và có thể truy cập thông qua một trung tâm duy nhất, bao gồm cảnh quan hậu khải huyền, cảnh giới tưởng tượng lấy cảm hứng từ thần thoại, cuộc phiêu lưu lịch sử, Old West, Cyberpunk, Thám hiểm không gian, và các thế giới khác, cũng như các công cụ để mọi người tạo trò chơi của riêng họ. Mỗi thế giới game sẽ có ít nhất một game nhập vai và một game SLG.

Karmaverse Zombie

“Thây ma Karmaverse” sẽ là lần ra mắt trò chơi đầu tiên. Đây là một trò chơi xã hội không chứa mã thông báo (NFT) dựa trên blockchain tập trung vào cuộc chiến sinh tồn và thống trị trong một thế giới hậu khải huyền bị tàn phá bởi thây ma và dị nhân. Thây ma và người đột biến đã lan rộng khắp Trái đất do sự lây truyền của một loại virus được thiết kế để tiêu diệt loài người. Những người sống sót là con người đã trau dồi kỹ năng chiến đấu của họ, tập hợp lại với nhau trong những nơi trú ẩn và cố gắng loại bỏ dần mối đe dọa zombie.

Mỗi người chơi sẽ quản lý một nơi trú ẩn và mỗi Chiến binh sẽ có NFT của riêng họ, họ có thể bán, trao đổi và sử dụng trong trò chơi. Câu lạc bộ Chiến đấu mạnh nhất trong vùng đất sẽ có thể chống lại sự tấn công dữ dội của thây ma và hợp tác hoặc cạnh tranh với những người chơi khác.

Cái này bài báo sẽ hướng dẫn bạn cách chơi và điều hướng trong trò chơi Karmaverse Zombie. Đó là một trò chơi giải trí, phi tập trung và kết nối sử dụng NFT.

Karma Tokens và NFTs

Có ba loại mã thông báo:

  • Một số mã thông báo hoặc NFT dành riêng cho hành tinh và chỉ có thể được sử dụng và trao đổi trong địa cầu đó. Ví dụ, trong Karmaverse Zombie, có NFT máy bay chiến đấu.
  • Một số mã thông báo và NFT có thể hoán đổi cho nhau với các trò chơi khác trong cùng thế giới.
  • Một số mã thông báo hoặc mã thông báo không thể thay thế, chẳng hạn như Mã thông báo Karma và hình đại diện của người chơi, có thể sử dụng phổ biến trên Karmaverse. Hai thẻ phù du tồn tại trong Karmaverse

Karma Hoán đổi DEX

Karma Swap DEX là một nền tảng trao đổi phi tập trung định hướng xã hội. Người chơi có thể hoán đổi, kiếm, cộng dồn lợi tức, cho vay hoặc mượn bất kỳ mã thông báo hoặc NFT nào bằng cách sử dụng nền tảng linh hoạt, nhanh chóng và dễ sử dụng này.

Thương trường

Người chơi có thể mua và bán NFT và Token của chúng tôi trong một thị trường nội bộ kết nối toàn bộ KARMAVERSE. Thị trường cho phép bạn bán, đấu giá và mua NFT và Token từ những người chơi khác, bao gồm cả các mã thông báo có số lượng hạn chế không thể được tạo ra theo thời gian. Không chỉ dễ dàng mua hoặc bán tài sản trong trò chơi mà bạn còn có thể kiếm tiền trong khi chơi!

Lộ trình

  • Tên mã thông báo: Karmaverse
  • Mã: KNOT
  • Chuỗi khối: Đa giác
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: Đang cập nhật
  • Hợp đồng: Đang cập nhật
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 210.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật

Phân bổ mã thông báo

Bán mã thông báo

Lịch trình phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Karmaverse có hệ thống mã thông báo kép với các mã thông báo phụ trong mỗi thế giới trò chơi và $ Knot (mã thông báo chính trong toàn bộ hệ sinh thái). Cả hai mã thông báo đều có thể được sử dụng và bán cho tất cả các tài nguyên và giao dịch trong trò chơi. Với tính năng P2E, người chơi có thể kiếm tiền cũng như chơi để tận hưởng. Tiền điện tử cũng sẽ được cung cấp trên các thị trường phi tập trung lớn, làm tăng giá trị của nó.

Đội

  • Scott Cheung: Chuyên gia NFT, Đã tham gia 3 dự án NFT / GameFi được xây dựng trên BSC và Ethereum, Đồng sáng lập cộng đồng WSB.
  • Adam Markiewicz: Doanh nhân và nhà đầu tư với tầm nhìn toàn cầu. Đồng sáng lập 2 công ty khởi nghiệp. Đã sống trên 5 lục địa. Chuyên về NFTs.
  • Jesse Slater: Kiến trúc sư Gameworld và người xây dựng tường thuật, đóng góp vào Dapps được xây dựng trên Ethereum kể từ năm 2018.
  • Kartik Garg: Nhà thám hiểm, doanh nhân và nhà đầu tư tiền điện tử, muốn phá vỡ hiện trạng của các hoạt động kinh doanh toàn cầu.
  • Greg Young: Một game thủ lâu năm, đã làm việc trong lĩnh vực báo in, truyền hình và phim truyện.

Đối tác

Đó là một khởi đầu thú vị trong năm của Karmaverse vì dự án đã thu hút được nhiều nhà đầu tư mạnh mẽ, nâng tổng số 8 triệu đô la trong một vòng riêng do liên doanh hàng đầu dẫn đầu Các công ty vốn A&T Capital, TPS và YGG SEA. Các nhà đầu tư hàng đầu khác tham gia vào vòng này bao gồm Foresight Ventures, Polygon Studios, Cao Zhen (Partner of Republic), OKX Blockdream Ventures, NFX, Mind Mind Capital, GSR Ventures, HashKey Capital, Fund Basic Labs, Y2Z, L2Y, Altonomy. Thêm chi tiết tại đây

Karmaverse là một siêu phẩm AAA GameFi cố gắng tích hợp các tính năng Play-for-Fun và Play-to-Earn một cách hữu cơ vào hệ sinh thái của nó để tạo ra một hệ thống bền vững trong đó người chơi có thể vừa chơi vừa kiếm tiền. Nó được phát triển bởi cùng một nhóm đã mang lại cho bạn hai SLG thành công nhất trong lịch sử trò chơi trên thiết bị di động, “King of Avalon” và “Guns of Glory.” Đây là một trong những trò chơi trực tuyến thông thường đầu tiên tích hợp lối chơi match-3 và SLG, mang đến trải nghiệm chơi game nâng cao cho hơn 100 triệu người hâm mộ toàn cầu.

Tìm thêm thông tin:

Trang mạng: https://karmaverse.io/

Twitter: https://twitter.com/Karmaverse_io

Telegram: https://t.me/karmaverseofficial

Bất hòa: https://discord.com/invite/jPEcX77teA

Trung bình: https://medium.com/@karmaverse.io

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web mang tính tham khảo, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Marshall

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain