Kế hoạch Bitcoin trị giá 165 triệu USD của Okcoin, Mục tiêu của Binance, Vận động hành lang tiền điện tử + Tin tức khác

Nguồn: AdobeStock / Сергей Шиманович

Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức đầu tư

  • Okcoin nói nó hợp tác với Tổ chức Stacks và các đối tác liên doanh cho nỗ lực mới của họ, Bitcoin Odysseyvà cam kết 165 triệu USD cho các dự án phát triển các ứng dụng phi tập trung trên Bitcoin (BTC) và Ngăn xếpmột mạng lưới blockchain mã nguồn mở tận dụng tính bảo mật và vốn của Bitcoin.
  • Nhà cung cấp giải pháp công nghệ chuỗi khối StarkWave đang huy động nguồn vốn mới với mức định giá 6 tỷ USD, theo Calcalis Tech. Họ nói thêm rằng vòng đấu vẫn chưa kết thúc và có thể sẽ tốn ít nhất 100 triệu USD.
  • Các Quỹ HBARmột tổ chức thúc đẩy sự phát triển trong hệ sinh thái Hedera (HBAR), đã công bố ra mắt 100 triệu USD + Quỹ tác động bền vững (SIF) “để phát triển toàn cầu nền kinh tế bền vững trên Hedera.” SIF sẽ tài trợ cho các giải pháp cố gắng giải quyết các vấn đề cơ bản trong tính toán khí hậu cho những người tham gia vào nền kinh tế bền vững, bao gồm các dự án tập trung vào phát thải carbon, bù đắp và loại bỏ, cũng như các dự án dựa trên tự nhiên khác, họ nói thêm.
  • Nền tảng đầu tư Công cộng cho biết họ đã mua công ty đầu tư phân đoạn Otis với một số tiền không được tiết lộ. Nền tảng Công khai hiện sẽ cung cấp một nơi mà mọi người có thể đầu tư vào bất kỳ tài sản phân đoạn nào, bao gồm NFT, cổ phiếu và tiền điện tử, họ nói thêm.
  • Giao thức DeFi Cega thông báo họ đã huy động được 4,3 triệu USD vòng hạt giống do Dragonfly Capital Partners. Họ cho biết thêm, số tiền này sẽ được sử dụng để đẩy nhanh sự phát triển công nghệ của Cega.
  • Công ty Fintech Âm lịch thông báo họ đã huy động được 70 triệu EUR (77,1 triệu USD) trong vòng tài trợ Series D-2, nâng tổng số Series D lên 280 triệu EUR (308,4 triệu USD). Nguồn vốn mới sẽ giúp họ theo kịp với việc mở rộng Bắc Âu của mình, họ nói thêm.
  • Các Ngân hàng Quốc gia Romania phê duyệt việc mua lại Twispay bởi dự án kiến ​​trúc blockchain Elrond (TRỨNG). Twispay là một tổ chức tài chính được cấp phép cung cấp dịch vụ thanh toán và phát hành tiền điện tử theo quy định của pháp luật hiện hành và với sự ủy quyền nhận được từ Ngân hàng Trung ương.
  • Nền tảng cơ sở hạ tầng chuỗi khối Paxos (PAX) thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận về nguyên tắc từ Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) để vận hành các dịch vụ mã thông báo thanh toán kỹ thuật số theo Đạo luật Dịch vụ Thanh toán 2019. Paxos hiện có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài sản kỹ thuật số và chuỗi khối cho khách hàng sống tại Singapore.

Trao đổi tin tức

  • Binance đang tìm cách xác định và đầu tư vào một hoặc hai mục tiêu trong mọi lĩnh vực kinh tế, như bán lẻ, thương mại điện tử và trò chơi, đồng thời cố gắng đưa chúng vào tiền điện tử, Financial Times đưa tin, trích lời CEO Changpeng Zhao. Zhao cho rằng công ty đang tạo ra cơ sở hạ tầng để tích hợp tài sản kỹ thuật số vào các ngành công nghiệp hiện có, theo báo cáo.
  • Tăng giá đã thông báo rằng vào tháng 2 năm 2022, khối lượng giao dịch trung bình hàng ngày trên sàn giao dịch là 213 triệu USD và doanh thu giao dịch hàng tháng hàng năm là 97 triệu USD. Họ nói thêm rằng tổng khối lượng giao dịch trên sàn giao dịch đã đạt 14 tỷ USD kể từ khi mở cửa vào tháng 11 năm 2021.
  • Nhà phát triển sàn giao dịch phi tập trung dYdX (DYDX) đã thông báo về việc ra mắt ứng dụng iOS của mình ở bản beta mà người dùng có thể tham gia vào danh sách chờ.

Tin tức về quy định

  • Số lượng người vận động hành lang tiền điện tử đã tăng từ 115 vào năm 2018 lên 320 vào năm 2021, trong khi chi tiêu vận động hành lang tăng từ 2,2 triệu USD vào năm 2018 lên 9 triệu USD vào năm 2021, theo một báo cáo từ tổ chức vận động người tiêu dùng Công dân. Những người chi tiêu vận động hành lang lớn nhất trong lĩnh vực tiền điện tử là Coinbase, Ripple LabsHiệp hội Blockchainmỗi trong số đó đã chi hơn 2 triệu USD cho việc vận động hành lang từ năm 2018 đến năm 2021, báo cáo cho biết thêm.
  • Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) đã phê duyệt luật tài sản ảo và thiết lập Cơ quan quản lý tài sản ảo Dubai, theo cho một dòng tweet của Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, Phó Tổng thống kiêm Thủ tướng Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Cơ quan giám sát mới có nhiệm vụ tổ chức phát hành và giao dịch tài sản ảo và mã thông báo, ủy quyền cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo, cũng như ngăn chặn việc thao túng giá, trong số các nhiệm vụ khác.

Tin tức nhận con nuôi

  • trình duyệt web Opera công bố tích hợp giao thức giao dịch blockchain Giao thức FIO trong trình duyệt Android, cho phép người dùng gửi và nhận bất kỳ loại tiền điện tử nào bằng địa chỉ ví mà con người có thể đọc được. Người dùng có thể yêu cầu địa chỉ FIO miễn phí thông qua ví tiền điện tử tích hợp sẵn của Opera.
  • Nền tảng phần mềm tiền điện tử Cuộc di cư vào năm 2021, doanh thu quý 4 đạt 26,4 triệu USD, tăng 247% so với cùng kỳ so với quý 4/2020 và doanh thu cả năm đạt 95,8 triệu USD, tăng 350% so với năm 2020.

Tin tức ngân hàng

  • Các Tổ hợp USDFmột hiệp hội dựa trên thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm tiền gửi Liên bang (FDIC) – các ngân hàng được bảo hiểm, đã thông báo rằng ba ngân hàng nữa – Ngân hàng Amerant, Ngân hàng ConnectOneNgân hàng Primis – đã tham gia vào mạng lưới của mình, với sự tăng trưởng hơn nữa dự kiến ​​đến năm 2022 và hơn thế nữa.

Tin tức pháp luật

  • Samuel Reed, một trong những người sáng lập BitMEX trao đổi, cam kết vi phạm Đạo luật Bảo mật Ngân hàng do cố ý không thiết lập, thực hiện và duy trì một chương trình chống rửa tiền tại BitMEX, Hoa Kỳ Bộ Tư pháp đã công bố. Vi phạm hành vi này sẽ bị phạt tối đa là 5 năm tù.

Tin tức về NFTs

  • Nền tảng âm nhạc LimeWire Bloomberg đưa tin. Hai anh em người Áo là Paul và Julian Zehetmayr cho biết họ đang hy vọng sử dụng danh tiếng đầu những năm 2000 của LimeWire để thu hút người dùng đến với nền tảng tiền điện tử mới của họ, với hai người đã dành phần lớn thời gian của năm ngoái để mua lại các phần khác nhau của thương hiệu LimeWire.
  • Ripple đã công bố “những người sáng tạo độc lập đầu tiên” nhận được tài trợ cho các dự án NFT của họ thông qua Quỹ người sáng tạo 250 triệu USD của Ripple. Trong số đó có Justin Bua, một nghệ sĩ, tác giả, nhà sản xuất và doanh nhân từng đoạt giải thưởng; xPunks, “đã biến đổi hệ sinh thái NFT”; và nghệ sĩ, nhà làm phim và nhà khoa học hình ảnh từng đoạt giải thưởng, Steven Sebring, họ nói.
  • Trao đổi tiền điện tử Crypto.com phát sóng bộ sưu tập NFT của mình với ngôi sao bóng rổ LeBron James cho những người hâm mộ đã tìm thấy mã QR ẩn trong quảng cáo cho thấy James trẻ tuổi đang trên bờ vực đưa ra quyết định định mệnh là bỏ học đại học và đến với Liên đoàn. Ngoài ra, James đã nộp bốn đơn đăng ký nhãn hiệu cho các điều khoản LEBRON JAMES, LEBRON, CHOSEN1 và KING JAMES cho NFT và đồ sưu tầm tiền điện tử, sân bóng rổ ảo và giày dép ảo, quần áo, dụng cụ thể thao và đồ nội thất gia đình, mỗi luật sư thương hiệu Mike Kondoudis.

Tin tức về trò chơi

  • Công ty trò chơi Trò chơi Misfits thông báo họ đã chọn nền tảng blockchain Tezos (XTZ) làm Blockchain chính thức của mình trong mối quan hệ đối tác kỹ thuật kéo dài nhiều năm. Thỏa thuận này sẽ bao gồm các quyền tài trợ và xây dựng thương hiệu, các phương pháp kinh doanh tích hợp và nội dung xây dựng cộng đồng, cũng như cung cấp bệ phóng cho nền tảng trò chơi blockchain mới của Misfits Gaming Group, Khối sinh.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain