Khai thác năng lượng là gì?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Không có gì giống như việc phát hiện ra điện đã có tác động đáng kể hơn đến cuộc sống hiện đại. Điện cung cấp năng lượng cho các ngôi nhà, các phương tiện giao thông chính, các thiết bị cá nhân, internet, bệnh viện, nhà máy và mọi thứ khác. Hầu như mọi lĩnh vực đều phụ thuộc vào điện năng .. Điện rất cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, đến mức sự cố cúp điện trong thời gian ngắn đủ mạnh để làm gián đoạn các hoạt động bình thường với các tác động kéo dài ngay cả khi nguồn cung cấp bình thường trở lại.

Cơ sở hạ tầng cung cấp điện hiện tại trên toàn cầu được nâng cấp quá mức, đắt đỏ và không đáng tin cậy. Với tỷ lệ mất điện gia tăng trong thập kỷ qua, cơ hội thất bại liên tục và có khả năng xảy ra là luôn luôn hiện hữu. Tuy nhiên, sự xuất hiện của công nghệ blockchain đã tạo ra cơ hội để giải quyết vấn đề này bằng cách phân cấp các hệ thống năng lượng điện hiện có để truy cập tốt hơn.

Một dự án mới của AVATU giải quyết các vấn đề đang đối mặt với cơ sở hạ tầng cung cấp điện toàn cầu hiện nay, sử dụng công nghệ blockchain để tạo ra một hệ thống đáp ứng nhu cầu năng lượng với các thành viên cộng đồng. Khi cộng đồng phát triển, hệ sinh thái của Avatu sẽ giúp cung cấp một mạng lưới năng lượng đáng tin cậy hơn.

Một quy trình mới sáng tạo

Việc sử dụng rộng rãi tiền điện tử và công nghệ blockchain đã khiến ‘khai thác’ trở thành một khái niệm phổ biến. Khai thác năng lượng là một quá trình độc đáo với tiện ích khác với khai thác tiền điện tử trực tiếp. Khai thác năng lượng cho phép các cá nhân lưu trữ năng lượng từ các trạm cung cấp kế thừa và phân phối lại nguồn điện này qua mạng, đồng thời kiếm các mã thông báo để giao dịch hoặc hoán đổi chúng để kiếm lợi nhuận.

Dự án Năng lượng Avatu sử dụng quy trình khai thác năng lượng để cung cấp khả năng đáp ứng nhu cầu, khả năng phục hồi và điện tái tạo cho mạng lưới người sử dụng. Người dùng Avatu sử dụng Hộp ma thuật độc quyền để lưu trữ năng lượng, giám sát thời gian thực và phân phối điện năng. Người dùng Magic Box cũng nhận được mã thông báo $ AVATU làm phần thưởng cho những đóng góp cho lưới điện.

Khai thác năng lượng với Magic Box của Avatu cho phép người dùng lưu trữ điện năng nhận được từ các nhà cung cấp dịch vụ tiện ích và xả vào lưới điện Avatu khi mạng lưới căng thẳng và mất điện. Sức mạnh tổng hợp được lưu trữ trên tất cả các Hộp ma thuật đang hoạt động có thể giúp giảm thiểu các vấn đề có thể xảy ra do áp lực và sự phát sinh gián đoạn trên lưới điện, thời tiết hoặc các sự kiện phân phối và phục hồi khác.

Tiện ích của người dân

Người dùng Magic Box kiếm được mã thông báo $ AVATU khi các công cụ khai thác được cung cấp để phân phối năng lượng trở lại lưới điện thông qua thiết bị của họ. Tính năng này được gọi là “máy chủ để kiếm tiền” và được cung cấp bởi thuật toán Proof of Power. Điều này tạo ra một mô hình khuyến khích người dùng triển khai Magic Box tại nhà của họ, đồng thời góp phần tạo ra mạng lưới điện năng cho người dân. Về cơ bản, chủ sở hữu Magic Box có thể kiếm được mã thông báo để giúp tạo ra một mạng lưới các thiết bị đáp ứng nhu cầu có thể được vận chuyển liên tục.

Hộp ma thuật của Avatu

Magic Box không yêu cầu gì khác ngoài kết nối với ổ cắm điện tiêu chuẩn và mạng không dây khả dụng. Truy cập Internet cho phép Magic Box kết nối với mạng blockchain của Avatu để lưu trữ, triển khai và giám sát năng lượng theo thời gian thực. Mọi thứ có thể dễ dàng được giám sát trên máy tính để bàn hoặc ứng dụng di động.

Mỗi Magic Box đều được cài đặt sẵn một ứng dụng cho phép nó truy cập trực tiếp vào AVATUChain, giao diện web 3 và blockchain gốc của Avatu. Thông qua AVATUChain, tất cả các Hộp ma thuật đang hoạt động phối hợp với mạng Hộp, do đó tạo ra một mạng phi tập trung và không tin cậy được cập nhật liên tục với tất cả các chỉ số về sức mạnh. Magic Box là loại pin 1KWh giữ đủ năng lượng cho tốc độ xả 250Wh trong bốn giờ.

Khai thác năng lượng với Avatu

Dự án Năng lượng Avatu sẽ thiết lập một ngưỡng mới cho tất cả các hình thức khai thác năng lượng dựa trên blockchain. Nó nhằm mục đích cung cấp các nguồn năng lượng tổng hợp rộng rãi và đáng tin cậy. Dự án cũng cung cấp các phương tiện để kiếm tiền một cách thụ động thông qua quá trình khai thác năng lượng của nó, trong đó lưu trữ và phân phối điện. Do đó, khi có nhiều người tham gia vào mạng Avatu, họ sẽ tự động đóng góp vào một giải pháp phi tập trung để giảm thiểu các căng thẳng của mạng lưới tiện ích và giải quyết vấn đề mất điện và cuối cùng hướng người dùng đến một giải pháp bền vững để lưu trữ và phân phối điện năng.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain