Khởi chạy Vô hạn ($ ILA) là gì? Nền tảng gây quỹ đa chuỗi cho các dự án & NFT

Khởi chạy vô hạn là một Chuỗi chéo nền tảng gây quỹ cho các dự án & NFT. Một trong những bệ phóng vốn & NFT đầu tiên mang lại cả trải nghiệm game-fi và IDO. Nơi các nhà đầu tư của bạn đáp ứng các dự án đủ điều kiện & xu hướng NFT mới nhất.

Khởi chạy vô hạn là một nền tảng gây quỹ chuỗi chéo dành cho mã thông báo và NFT. Một nền tảng gây quỹ xuyên chuỗi hỗ trợ các dự án DeFi và NFT, giúp sản phẩm đến tay nhà đầu tư nhanh chóng.

Infinite Launch giúp các nhà đầu tư sử dụng Token mà họ sở hữu để đảm bảo họ có thể tham gia vào IDO mà không cần sử dụng đồng xu Launchpad đó.

Infinite Launch là một bệ phóng đa chuỗi, nơi các dự án Gamefi & NFT đột phá gặp gỡ các nhà đầu tư dài hạn với cơ chế Kim cương trao tay độc đáo. Lần đầu tiên, các nhà đầu tư được đảm bảo quyền truy cập vào nhóm phân bổ dự án IDO của họ bất kể vị trí hoặc nguồn lực của họ. Với tầm nhìn dài hạn, Infinite Launch coi NFT & Metaverse là xu hướng tất yếu và cung cấp các tiện ích thực sự cho người sở hữu NFT, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo, nơi mọi người có thể đầu tư và giao dịch NFT trực tiếp trên nền tảng.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Infinite Launch’s nhiệm vụ chính là tạo ra một nền tảng phi tập trung, một môi trường gây quỹ tuyệt vời cho các dự án xứng đáng nhất. Trước khi chính thức ra mắt cộng đồng nhà đầu tư và cộng đồng người dùng, nhóm phát triển của dự án đã thử nghiệm với nhiều blockchains khác nhau.

Về cốt lõi, dự án là bệ phóng hoàn hảo giúp liên kết những nhà đầu tư ưng ý và những dự án tiềm năng nhất. Nền tảng này đã tạo ra một sân chơi bình đẳng để mọi dự án đều có cơ hội chứng tỏ năng lực và thuyết phục nhà đầu tư.

Với sứ mệnh cung cấp Launchpad tiên tiến và sáng tạo nhất cho cộng đồng, họ mong muốn cung cấp các tính năng đa dạng như Hồ bơi hoán đổi cố định, Khai thác thanh khoản, đặt cược cho Quyền truy cập hồ bơi, Hồ bơi riêng & Danh sách trắng, Danh sách không được phép… Họ tin rằng những con kỳ lân trong tương lai, bằng cách nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi vào đúng nơi, vào đúng thời điểm, sẽ thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái tiền điện tử và giúp đạt được mục đích thực sự của nó.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Hỗ trợ đa chuỗi

Infinite Launch sẽ tập trung vào các dự án gamefi, defi và NFT để trở thành một nền tảng tất cả trong một hỗ trợ BSC, Ethereum, Polygon, Solana, Avax, v.v. cung cấp các nhóm nóng nhất với các điều khoản danh sách trắng linh hoạt.

Các dự án đã chọn

Để loại bỏ các trường hợp kéo thảm và đảm bảo an toàn cho quỹ của nhà đầu tư, tất cả các dự án được liệt kê trên Infinite Launch sẽ được chọn lọc bởi hội đồng thành viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi, những người là nhà phát triển tài năng hàng đầu và các chuyên gia blockchain.

Công bằng và vuông vắn

Nền tảng của nền tảng của chúng tôi được xây dựng dựa trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước, như người ta nói, chim sớm gặp sâu. Do đó, việc được đưa vào danh sách cho phép không đảm bảo vị trí bán hàng riêng tư của bạn, chương trình giảm giá sẽ tự động kết thúc khi đạt đến giới hạn cứng và các địa chỉ trong danh sách cho phép có cấp cao hơn sẽ có quyền truy cập sớm hơn so với các địa chỉ có cấp thấp.

Miễn dịch với thảm kéo

Các hồ bơi sẽ được kiểm tra và thử nghiệm cẩn thận trước khi hoạt động để đảm bảo rằng tiền của nhà đầu tư của bạn sẽ được an toàn 100%. Mã thông báo và tính thanh khoản của dự án sẽ bị khóa theo dòng thời gian của dự án để bảo vệ người dùng khỏi sự cố kéo thảm.

Mang đến trải nghiệm Game-fi

Ra mắt vô hạn sẽ là bệ phóng đầu tiên có các trò chơi blockchain của riêng mình, để giúp những người sử dụng tiền điện tử mới làm quen với NFT và các mô hình Play-to-Earn.

Tích hợp đầy đủ KYC & lịch trình làm việc

Họ có KYC, danh sách trắng và Cổng phân phối cho các dự án để cấp cho các mã thông báo đã bán của họ. Tính năng này sẽ đảm bảo rằng tất cả các mã thông báo sẽ được phát hành theo quy định trong lịch trình giao dịch và chỉ có địa chỉ trong danh sách cho phép mới có thể mua mã thông báo.

Mô hình quản trị

Số tiền $ ILA bạn nắm giữ sẽ xác định liệu bạn có tăng cấp bậc của mình hay không để yêu cầu một vị trí đảm bảo để tham gia IDO trên nền tảng của chúng tôi. Ngoài ra, $ ILA sẽ được sử dụng trong dự án gamefi hoặc NFT của chúng tôi để mua anh hùng, thiết bị và nhiều thứ khác.

Thị trường NFT

Họ là bệ phóng đầu tiên tập trung vào việc xây dựng cộng đồng nghệ sĩ và cung cấp thị trường NFT cho người nắm giữ mã thông báo và NFT.

Bộ sưu tập NFT

Thu thập và kinh doanh các tác phẩm nghệ thuật NFT từ các nghệ sĩ nổi tiếng và các trò chơi blockchain phổ biến.

Bảng xếp hạng nhà giao dịch NFT

Khi người dùng tham gia vào thị trường, họ có thể nhận được nhiều ưu đãi và đặc quyền tài chính nếu xếp hạng cao trong bảng xếp hạng nhà giao dịch NFT.

Mở rộng đầu tư

Đối với những người dùng chưa tham gia vòng IDO, họ có thể tham gia “Cuộc thi mở rộng” với mức giá ưu đãi nếu họ cam kết đặt cược theo tiến độ dự án.

Những người dùng không đủ khả năng mua mã thông báo khởi chạy có thể nhận được phân bổ đảm bảo bằng cách cam kết cấp mã thông báo lâu hơn lịch trình kiểm tra của các dự án. Bằng cách này, các chủ sở hữu dự án có thể có một số lượng đáng kể những người nắm giữ lâu dài để hỗ trợ các dự án của họ.

Lộ trình

$ ILA là một mã thông báo của hệ sinh thái Khởi chạy vô hạn. $ ILA đóng vai trò trung tâm trong bộ trò chơi của họ. Bằng cách nắm giữ nó, người dùng có thể tận hưởng các tính năng phân biệt, chẳng hạn như lựa chọn các sáng kiến ​​hệ sinh thái, phát triển tính năng, loại đấu giá và các ứng dụng khác. Hơn nữa, $ ILA cũng được coi là phần thưởng cho những người tham gia bất cứ khi nào họ tham gia vào việc đặt cược hoặc khai thác thanh khoản. Đó không phải là tất cả, sở hữu ILA sẽ giúp bạn sớm tiếp cận thị trường, như một loại tiền tệ để trao đổi tài sản kỹ thuật số.

Các chỉ số chính

$ ILA

  • Tên mã thông báo: Khởi chạy vô hạn
  • Mã: ILA
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: 0x4fBEdC7b946e489208DED562e8E5f2bc83B7de42
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: 1.000.000.000

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Tiện ích game-fi

$ ILA có thể được sử dụng để tăng bậc để có được vị trí đảm bảo tham gia IDO trên nền tảng của chúng tôi. Bên cạnh đó, $ ILA sẽ được sử dụng trong các trò chơi của chúng tôi để mua anh hùng, thiết bị và nhiều vật phẩm khác.

Quản trị

Người dùng có thể sử dụng $ ILA để đưa ra các quyết định quan trọng thông qua cơ chế bỏ phiếu, chẳng hạn như chọn dự án tiếp theo để hỗ trợ, các tính năng cần phát triển và loại đấu giá.

Đặt cọc

Khi đặt cược $ ILA, người dùng có thể nhận được phần thưởng và tham gia vào công việc quản trị

Khai thác thanh khoản

Khi đóng góp tính thanh khoản cho các nhóm của Infinite Launch, người dùng có thể nhận được phần thưởng dưới dạng $ ILA.

Tư cách thành viên Câu lạc bộ NFT

Câu lạc bộ những người nắm giữ $ ILA sẽ có quyền truy cập sớm vào phần thưởng NFT khổng lồ từ các nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên toàn thế giới.

Chức năng giảm phát

Mã thông báo $ ILA sẽ tăng trong dài hạn do chức năng giảm phát mã thông báo, với phí ghi 1% trong mỗi giao dịch và phí chuyển 2% vào nhóm phần thưởng ILA, giá trị mã thông báo sẽ tăng lên trong tương lai.

Bán mã thông báo

  • Giá IDO: 0,015
  • Mã thông báo để bán: 10.000.000
  • Giới hạn cứng: 150.000 USD

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Bạn có thể mua ILA từ Bánh kếp hoặc Kucoin.

Cộng đồng

Khởi chạy vô hạn đã vượt qua dấu hiệu của 158.400 Người theo dõi trên Twitter.

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Nói tóm lại, Infinite Launch là một bệ khởi chạy đa chuỗi dành cho các dự án DeFi & NFT được chọn lọc kỹ lưỡng với cơ chế lần đầu tiên mà chủ sở hữu có thể khóa mã thông báo của họ để phân bổ IDO được đảm bảo, mà không cần giữ mã thông báo khởi chạy. Nền tảng này hứa hẹn sẽ tạo ra một hệ sinh thái phi tập trung, phi tập trung, nơi mọi người tham gia đều có tiếng nói.

Tìm thêm thông tin về Khởi chạy vô hạn:

Trang mạng: https://infinitelaunch.io/

Twitter: https://twitter.com/InfiniteLaunch

Điện tín: https://t.me/InfiniteLaunch

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain