Khối lượng giao dịch Tether của Ukraine tăng trưởng mạnh mẽ, phí bảo hiểm liên tục

Nguồn: Twitter / @ DefenceU

Khối lượng giao dịch trong stablecoin tether (USDT) với hryvnia của Ukraina (UAH) một lần nữa chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ trên sàn giao dịch tiền điện tử Binancevới khối lượng trong vài ngày trong tuần này đạt và vượt qua mức được thấy vào ngày cuộc chiến bắt đầu.

Theo dữ liệu từ Binance, sàn giao dịch quốc tế lớn duy nhất giao dịch với cả đồng hryvnia của Ukraina và đồng tiền pháp định rúp Nga (RUB), khối lượng giao dịch trong 24 giờ của cặp USDT / UAH vào thứ Tư đạt 8,71 triệu USDT.

Con số này chỉ cao hơn 8,69 triệu USDT được nhìn thấy vào ngày 24 tháng 2, ngày các lực lượng Nga tấn công Ukraine lần đầu tiên.

Giá và khối lượng USDT / UAH trên Binance:

Nguồn: TradingView

Tương tự, sự quan tâm đến giao dịch bitcoin (BTC) so với tiền tệ fiat của Ukraine cũng vẫn ở mức cao, mặc dù khối lượng trên thị trường này vẫn chưa đạt mức cao kể từ khi chiến tranh bắt đầu.

Vào thứ Năm, khối lượng trên thị trường BTC / UAH trên Binance đạt 48 BTC, mức cao thứ hai trong chiến tranh kể từ khi tăng vọt lên 79 BTC khi chiến tranh nổ ra trong nước.

Giảm quan tâm đến Nga

Đáng chú ý, giao dịch USDT và BTC sử dụng đồng rúp của Nga đã không có mức tăng như giao dịch với đồng hryvnia của Ukraine trong những ngày gần đây.

Kể từ thứ Năm tuần này, lãi suất dường như đã giảm từ mức đỉnh, với khối lượng 24 giờ trên thị trường USDT / RUB đạt 16,94 triệu USDT và thị trường BTC / RUB đạt 229 BTC.

Các con số này có nghĩa là khối lượng trên hai thị trường hiện đã giảm xuống khoảng một nửa so với mức cao nhất thời chiến là 37,31 triệu USDT trên thị trường USDT / RUB và 506 BTC trên thị trường BTC / RUB, cả hai đều đạt được vào ngày 7 tháng 3.

Giá và khối lượng USDT / RUB trên Binance:

Nguồn: TradingView

Khối lượng giao dịch giảm mạnh đánh dấu sự thay đổi từ thứ Ba tuần này khi Cryptonews.com đã báo cáo rằng giao dịch giữa những người Nga trên Binance đã tiếp tục tăng sau khi chiến tranh nổ ra.

Một lời giải thích khả dĩ cho sự sụt giảm khối lượng giao dịch sử dụng tiền pháp định của Nga có thể là do lệnh cấm đối với thẻ do Nga phát hành. Hộ chiếu MasterCard mà Binance đã công bố vào thứ Ba tuần này.

Phí bảo hiểm bitcoin cao ở Ukraine

Nhìn vào phí bảo hiểm tồn tại trên Binance, dấu hiệu mạnh nhất cho thấy sự thèm ăn tiền điện tử ngày càng tăng hiện đến từ Ukraine, nơi các nhà giao dịch sử dụng tiền tệ địa phương vào lúc 11:40 UTC vào thứ Sáu đã buộc phải trả 41.000 USD cho BTC 1. Điều đó so với giá thị trường quốc tế tại cùng thời điểm là 39.590 USD – mức phí bảo hiểm khoảng 3,4%.

Tương tự, phí bảo hiểm cũng tồn tại trên tether, được giao dịch ở mức giá bằng UAH bằng 1,04 USD – phí bảo hiểm 4%.

Sử dụng đồng rúp của Nga, phí bảo hiểm nhỏ hơn, với BTC 1 được giao dịch ở mức giá bằng rúp tương đương với 40.655 USD và 1 USDT được giao dịch ở mức 1,01 USD cùng một lúc.

____

Tìm hiểu thêm:
– EU làm rõ các biện pháp trừng phạt liên quan đến tiền điện tử đối với Nga và Belarus, nhưng vẫn còn câu hỏi
– Khi Công cụ sàng lọc trừng phạt tiền điện tử mới ra mắt, tiền mặt Tornado tiếp tục trộn lẫn và chuông FBI

– Kraken phân phối 10 triệu USD cho khách hàng Ukraine, Tổng số tiền quyên góp ‘Gần 100 triệu USD’
– Thứ trưởng Ukraine ca ngợi tính hiệu quả của tiền điện tử; Đóng góp dành cho nhu cầu quân sự

– Giao dịch tiền điện tử ở Nga tăng trở lại khi giảm giá xuất hiện
– ‘Ethereum của Nga’, Waves, gần như gấp ba lần kể từ khi chiến tranh Ukraine bắt đầu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain