Khu trung tâm CBDC Caribe Hoạt động trở lại sau hai tháng ngừng hoạt động

Nguồn: AdobeStock / 2mmedia

Một phiên bản kỹ thuật số của đồng đô la Đông Caribe (XCD) được gọi là DCash đang hoạt động trở lại kể từ thứ Tư, sau khi ngừng hoạt động gần hai tháng do trục trặc kỹ thuật.

Tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), được phát hành bởi Ngân hàng Trung ương Đông Ca-ri-bê (ECCB), đã ngoại tuyến kể từ ngày 14 tháng 1 khi chứng chỉ trên phiên bản Hyperledger Fabric lưu trữ sổ cái DCash hết hạn, ECCB trước đó cho biết.

Người điều hành CBDC đã viết trong một bài đăng trên Facebook hôm thứ Tư rằng,

“Có hiệu lực từ hôm nay, ngày 9 tháng 3, toàn bộ chức năng của Nền tảng DCash đã được khôi phục. Nếu bạn đã là người dùng DCash, bạn có thể bắt đầu gửi tiền và thanh toán lại bằng ứng dụng của mình. ”

ECCB cho biết thêm trên trang web của mình rằng nền tảng hiện đã được nâng cấp và cho biết “các bài tập kiểm tra và đảm bảo rộng rãi” đã được tiến hành trước khi đồng tiền này được đưa vào hoạt động trở lại.

Trang web của ngân hàng trung ương nói thêm rằng,

“Khi người dùng DCash nạp vào ví kỹ thuật số của họ, các khoản thanh toán và chuyển tiền cho bạn bè, gia đình và người bán trong mạng DCash có thể được thực hiện nhanh hơn, an toàn hơn và rẻ hơn. DCash được gửi và nhận chỉ trong vài giây, từ sự thuận tiện ở bất cứ đâu và không có phí giao dịch. ”

Tháng trước, Karina A. Johnson, Giám đốc dự án của dự án DCash tại ECCB, nói với Cryptonews.com rằng họ đã đạt được “tiến bộ đáng kể” trong công việc khôi phục nền tảng DCash, bao gồm “thử nghiệm kín đối với nâng cấp hệ thống của chúng tôi và nâng cấp Hyperledger Fabric.”

“Giai đoạn thử nghiệm sẽ sớm kết thúc, sau đó dịch vụ sẽ hoạt động trở lại,” cô ấy nói thêm vào thời điểm đó.

Đồng đô la Đông Ca-ri-bê là tiền tệ fiat được sử dụng bởi tám quốc gia ở Ca-ri-bê và được chốt với đô la Mỹ (USD) với tỷ giá XCD 2,70 trên 1 USD.

____

Tìm hiểu thêm:
– Khu trung tâm thương mại CBDC Caribe ngừng hoạt động trong hơn một tháng do các vấn đề kỹ thuật vẫn tiếp diễn
– CBDC vào năm 2022: Thử nghiệm mới và cạnh tranh với tiền điện tử

– Lệnh điều hành của Joe Biden về Kêu gọi tiền điện tử để bảo vệ người tiêu dùng, Cân nhắc CBDC, Hỗ trợ đổi mới công nghệ
– Bộ Nhân dân tệ Kỹ thuật số của Trung Quốc cho Con nuôi địa phương, Sân bay, Ổ đĩa ngân hàng

– BIS tuyên bố chiến thắng về khả năng tương tác CBDC – Trong khi nghị sĩ Hoa Kỳ đấu thầu để chặn USD kỹ thuật số
– Kiểm tra Lộ trình của FSB cho Stablecoin và CBDC

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain