Kiếm 100 USD thành 1.000 USD với Akita Inu (AKITA), Dogecoin (DOGE) và FIREPIN Token (FRPN)

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Thị trường này hiện đang tạo ra nhiều tỷ phú hơn bất kỳ thị trường nào khác trên hành tinh. Nhiều cá nhân đã kiếm được và mất rất nhiều tiền do hậu quả của những biến động mạnh mẽ và gần đây của thị trường.

Một số loại tiền điện tử, chẳng hạn như Dogecoin (DOGE) và Akita Inu (AKITA), thậm chí đã tạo ra một vài tỷ phú nhờ sự tăng trưởng giá trị nhanh chóng của chúng. Đầu tư sớm là kỹ thuật hiệu quả nhất để kiếm lời từ những câu chuyện thăng trầm này. Mã thông báo FIREPIN (FRPN) vừa tung ra bản bán trước và có vẻ như tiền điện tử này có thể là nhà sản xuất tỷ phú tiền điện tử tiếp theo.

Theo một số thống kê gần đây, 59% thế hệ Z’ers cảm thấy rằng đầu tư vào tiền điện tử là cách tốt nhất để làm giàu và gần một nửa thế hệ trẻ đồng ý.

Có một xu hướng đáng tiếc của những người mới bắt đầu là bắt đầu đánh bạc hàng trăm khoản tiền khó kiếm được của họ trên tiền điện tử mà không biết bất kỳ điều gì về giá trị của chúng, ngoại trừ những gì họ đã nghe truyền miệng hoặc theo dõi một số chuyên gia truyền thông xã hội nổi tiếng một cách mù quáng. Để giảm thiểu bất kỳ sự thất vọng nào, bạn thường nên tự mình nghiên cứu sâu rộng.

Ví dụ: ai đó chỉ mua 15 USD ở Shiba Inu (SHIB) vào tháng 8 năm 2020, khi giá là 0,00000000051 USD cho mỗi đồng xu và sau đó bán ở mức cao nhất, sẽ là tỷ phú tại thời điểm này. Tuy nhiên, xác định thị trường theo cách này là rất khó.

Cũng cần phải thận trọng, vì SHIB tăng nhanh đã kéo theo sự sụt giảm đáng kể về giá trị. Kể từ cuối tháng 10 năm 2021, nó đã mất hơn 70% giá của nó. Một loại tiền tệ khác có chủ đề về con chó, Akita Inu (AKITA), đã chứng kiến ​​sự tăng vọt và sụt giảm tương tự trong những tháng gần đây. Kể từ thời điểm cao nhất vào cuối tháng 10 năm 2021, nó đã giảm hơn 80%.

Bởi vì các nhà đầu tư ban đầu kiếm được số tiền lớn nhất, đầu tư vào Dogecoin (DOGE), Shiba Inu (SHIB) và Akita Inu (AKITA) bây giờ có thể là quá muộn.

Tuy nhiên, với Mã thông báo FIREPIN (FRPN) chỉ mới bắt đầu, bây giờ có vẻ là thời điểm tốt nhất để mua. Chỉ trong một tuần, mã thông báo đã tăng hơn 10 lần về giá trị. Còn ba tuần nữa, con số này có khả năng tăng gấp ba lần.

FRPN, nhằm mục đích tận dụng Metaverse. Mục tiêu của dự án này là xây dựng một môi trường tổ chức tự trị phi tập trung tập trung vào cộng đồng kết hợp Metaverse.

Kế hoạch là tạo và hợp tác với một công ty trò chơi để phát triển một nền tảng đặt cược dựa trên tiện ích. Đồng tiền này sẽ đóng vai trò là tiền tệ dự trữ cho các sáng kiến ​​cải tiến Metaverse trong tương lai.

Toàn bộ dự án sẽ được quản lý bằng cách sử dụng một kho bạc bao gồm một liên kết đa chuỗi để có trải nghiệm người dùng tốt hơn. Nền tảng FIREPIN Token (FRPN) sẽ cho phép khách hàng thực hiện hoán đổi chuỗi chéo bằng nhiều phương pháp với chi phí thấp nhất có thể. Shiba Inu, chỉ hoạt động trên Ethereum, không giống với Mã thông báo FIREPIN (FRPN). Nó sẽ kết nối Chuỗi thông minh (BSC) của Binance với hệ sinh thái Đa giác (MATIC), Ethereum (ETH), Solana (SOL) và Avalanche (AVAX).

Bởi vì giá gas trên các blockchain như Bitcoin (BTC) và Ethereum (ETH) nổi tiếng là cắt cổ, điều này có thể thay đổi cách tất cả các nỗ lực của DeFi hoạt động trong tương lai.

Mỗi lần bạn mua hàng trên Mã thông báo FIREPIN (FRPN), bạn sẽ bị tính phí phần trăm. Phí này thực sự có lợi cho chủ sở hữu FRPN vì một nửa trong số này được phân phối cho những người hiện đang sở hữu nó. Phần phí khác trên PancakeSwap sẽ giúp ổn định FRPN bằng cách khuyến khích mọi người mua và nắm giữ hơn là bán.

Điều này có thể giúp bù đắp khoản lỗ lớn mà Shiba Inu (SHIB) và Akita Inu (AKITA) phải gánh chịu, cho phép FRPN duy trì ổn định trong dài hạn trong khi được kiểm soát bởi các cá nhân đầu tư vào dự án.

Trong một thế giới mà tiền điện tử đang được rất nhiều người chú ý, đầu tư sớm có thể mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích chỉ với một số tiền nhỏ. Mã thông báo FIREPIN (FRPN) có thể là cách tốt nhất để kiếm lợi nhuận trong đợt bùng nổ tiếp theo trước khi thị trường bùng nổ.

Chỉ có thời gian mới trả lời được liệu nó có thể sống sót và tránh được số phận của Shiba Inu (SHIB) và Floki Inu (FLOKI) hay không. Nó thường được thiết lập trong tiền điện tử rằng bạn càng phát hiện ra điều gì đó tốt thì càng có lợi về mặt tài chính. Vì vậy, hãy cẩn thận và chỉ chấp nhận rủi ro mà bạn cảm thấy thoải mái.

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang mạng: https://firepin.io/

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

Điện tín: https://t.me/FIREPINOFFICIAL

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain