Kiểm tra các dự án NFT Ukraine này chống lại sự xâm lược của Nga

Nguồn: Ảnh chụp màn hình, artspaces.kunstmatrix.com

Các dự án nghệ thuật không thể thay thế được (NFT) được thực hiện để hỗ trợ Ukraine gần đây đã nhận thấy sự quan tâm tăng vọt, với nhiều nghệ sĩ cả ở Ukraine và các nơi khác muốn có cơ hội đóng góp cho sự nghiệp này.

Để giúp độc giả có cái nhìn tổng quan về nhiều dự án hiện đang tồn tại mà tiền thu được sẽ hỗ trợ người dân Ukraine theo nhiều cách khác nhau, đây là danh sách của chúng tôi về một số dự án NFT liên quan đến Ukraine cho đến nay:

  • Võ sĩ quyền anh huyền thoại Wladimir Klitschko, anh trai của thị trưởng Kyiv Vitali Klitschko, đã tung ra bộ sưu tập NFT mang tên Vandalz cho Ukraine: WhIsBe x Wladimir Klitschko trên OpenSea thị trường để viện trợ cho quê hương của mình. Số tiền thu được từ việc bán hàng sẽ được chuyển đến Chữ thập đỏ UkraineUNICEF. Giá bắt đầu từ 0,04 ETH (104 USD).
  • UkraineDAOmột tổ chức tự trị phi tập trung được thành lập bởi một thành viên của nhóm punk nữ quyền Nga Pussy Riot và tập thể NFT Trippy LabsPleasrDAOđã đấu giá một NFT mô tả lá cờ Ukraine với giá 2.258 ETH (5,9 triệu USD) vào ngày 2 tháng 3. đấu giá bây giờ đã kết thúcnhưng những người ủng hộ vẫn được mời quyên góp trực tiếp cho UkraineDAO.eth.
  • Các hãng tin tức Ukraina Ukrainska Pravda, Novoye VremyaHromadskephối hợp với nền tảng NFT Vault, đang cung cấp nội dung độc quyền từ bên trong Ukraine đằng sau tường phí do NFT cung cấp. Dự án này được mô tả là “một hoạt động gây quỹ chung trong nỗ lực giúp tài trợ cho những nỗ lực liên tục để cung cấp báo cáo về cuộc xâm lược của Nga.”
  • Nghệ sĩ NFT độc lập có trụ sở tại Kyiv, Chernaya Rechka nói vào ngày chiến tranh nổ ra mà NFT thứ ba của cô ấy giảm xuống Objikt nền tảng đã được bán hết, mặc dù nhiều NFT đã được thêm vào sau đó. “Những cái ôm ấm áp nhất của tôi và lòng biết ơn lớn nhất đối với những người sưu tập tuyệt vời của tôi, những người đã cung cấp cho tôi sự an toàn trong những thời điểm phức tạp này,” cô thêm trong bản cập nhật vào ngày 9 tháng 3.
  • Phòng trưng bày, người trông coi một số nghệ sĩ Ukraine nổi tiếng, bao gồm Waone Interesni Kazki, đang bán NFT của một số bức tranh nổi tiếng nhất của các nghệ sĩ trên OpenSea. Tiền thu được từ một số vụ bán hàng sẽ được dùng để giúp đỡ mọi người ở Ukraine, bao gồm hỗ trợ cho các tổ chức như Cứu trẻ em Ukraine.
  • ArtWaRks_Ukraine, một dự án NFT nhằm cung cấp hỗ trợ cho Quân đội Ukraine và dân thường có nhu cầu, đã ra mắt một số NFT có chủ đề về cuộc chiến ở Ukraine trên OpenSea. Giá bắt đầu từ 0,07 ETH (182 USD).
  • Công ty khởi nghiệp trò chơi ở Ukraina Nước thánh đã thiết lập một chiến dịch nhằm quyên góp được hơn 1 triệu USD cho những người Ukraine đang chịu thiệt hại do chiến tranh thông qua việc bán NFT. Chiến dịch đã có quan hệ đối tác với các phòng trưng bày đại diện cho hơn 200 nghệ sĩ Ukraine, với 100% số tiền thu được sẽ được quyên góp.
  • Ikonia, một vườn ươm và nền tảng NFT có trụ sở tại Kyiv và Gothenburg đã tung ra một bộ sưu tập 43.302.531 NFT mới – một cho mỗi công dân Ukraine – để gây quỹ cho ba tổ chức từ thiện của Ukraine. Như đã báo cáo, các NFT sẽ được bán với giá 10 USD mỗi chiếc và có thể được mua bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Không cần có tiền điện tử trong ví của bạn.

Các nghệ sĩ NFT Ukraina cá nhân

Ngoài các dự án NFT đã thành lập ở trên, Ukraine cũng là nơi có một số lượng lớn các nghệ sĩ NFT độc lập. Thông tin chi tiết về một số nghệ sĩ độc lập này đã được đã chia sẻ bởi nền tảng NFT Oricatrong khi danh sách nghệ sĩ do cộng đồng tuyển chọn đã đã chia sẻ bởi Nik Kalyani, một nhà sưu tập NFT và là người sáng lập tổ chức phát triển Web 3 Phân loại học.

____

Tìm hiểu thêm:
– Kraken phân phối 10 triệu USD cho khách hàng Ukraine, Tổng số tiền quyên góp ‘Gần 100 triệu USD’
– Thứ trưởng Ukraine khen ngợi tính hiệu quả của tiền điện tử; Đóng góp dành cho nhu cầu quân sự

– Buterin của Ethereum nhắc lại sự ủng hộ đối với Ukraine, giáo dục lòng yêu nước của người Trung Quốc
– Justin Sun nói về ‘Hợp tác với Nga’ sau khi quyên góp quỹ cho Ukraine

– EU làm rõ các biện pháp trừng phạt liên quan đến tiền điện tử đối với Nga và Belarus, nhưng vẫn còn câu hỏi
– Tiền điện tử có thể xác định tốt hơn việc trốn tránh trừng phạt so với TradFi – Coinbase

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain