Liệu cuối tuần này thanh khoản thấp hơn có thấy Polkadot đẩy nó vượt qua $ 19 không

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Kết quả phân tích sau đây là ý kiến ​​duy nhất của người viết và không nên được coi là lời khuyên đầu tư

Polkadot đã leo qua $ 17,5 trên bảng xếp hạng và chuyển nó lên vùng hỗ trợ trước khi tiến về mức $ 19- nhưng áp lực mua dường như không có trong triển vọng ngắn hạn. Bitcoin đã được giao dịch ngay trên mốc 39 nghìn đô la và xu hướng ngắn hạn của vua tiền điện tử trên bảng xếp hạng cũng không quá rõ ràng. Cuối tuần cũng là thời điểm thanh khoản giảm. Liệu cuộc biểu tình của Polkadot có đẩy nó vượt qua mức 19 đô la hay áp lực bán có khả năng chiếm ưu thế?

DOT- 1H

Polkadot bùng phát trong ngắn hạn một lần nữa nhưng liệu nhu cầu có chính hãng?

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Trong tuần trước, Polkadot đã giao dịch trong phạm vi từ $ 16,17 đến $ 17,57. Điểm giữa của phạm vi này là 16,87 đô la và có một số điểm hợp lưu với mức hỗ trợ dài hạn ở mức 16,81 đô la. Trong vài ngày qua, DOT đã tìm thấy một số hỗ trợ tại sự hợp lưu của các mức hỗ trợ này.

Trong lần thử đầu tiên bứt phá vượt qua mức cao của phạm vi, DOT đã không thể giữ được mức cao của phạm vi sau khi $ 17,6 được bật lên để hỗ trợ. Bitcoin đã chứng kiến ​​mức giảm xuống 38,8 nghìn đô la từ mức 42 nghìn đô la và DOT cũng bị buộc phải thấp hơn.

Trong lần thử thứ hai, giá đã có thể thiết lập mức cao hơn (trong ngắn hạn) và cũng tìm thấy nhu cầu ở mức 17,6 đô la, có nghĩa là cấu trúc thị trường ngắn hạn là tăng giá.

Ở phía bắc, khu vực $ 19 gây ra sự kháng cự đáng kể đối với những nỗ lực của phe bò. Do đó, cơ hội mua trong ngắn hạn có thể xuất hiện nếu mức này được chuyển sang hỗ trợ. Về phía nam, $ 17,6 sẽ cần được giữ nguyên để DOT tăng cao hơn. Một phiên đóng cửa dưới $ 17,6 có thể chứng kiến ​​DOT giảm trở lại mức $ 16,2.

Cơ sở lý luận

Polkadot bùng phát trong ngắn hạn một lần nữa nhưng liệu nhu cầu có chính hãng?

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Chỉ số RSI đứng ở mức 62,16 và cho thấy đà tăng mạnh trong những giờ gần đây. Tuy nhiên, nó cũng cho thấy sự phân kỳ giảm giá giữa giá và động lượng. Awesome Oscillator dường như cũng đang hình thành một đỉnh thấp hơn ngay cả khi giá được đẩy lên cao hơn.

Bên cạnh đó, OBV cho thấy khối lượng mua không đặc biệt cao sau khi kiểm tra lại $ 17,6.

Phần kết luận

Các chỉ số cho thấy rằng vài giờ tới có thể chứng kiến ​​sự phục hồi về khu vực $ 17,6 đối với Polkadot. $ 19 đặt ra mức kháng cự mạnh và có thể được sử dụng làm mức chốt lời. Việc di chuyển trở lại dưới 17,6 đô la trong vài ngày tới có thể khiến 16,8 đô la và 16,2 đô la được xem lại. Việc di chuyển trên $ 19 và kiểm tra lại dưới dạng hỗ trợ cũng sẽ cho thấy cơ hội mua trong ngắn hạn.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain