LINK cần khôi phục 277,34% vì 16.600 địa chỉ bị mất

Các nhà đầu tư LINK đang hy vọng rằng tháng Hai sẽ lật ngược tình thế trên thị trường. Tuy nhiên, điều này không xảy ra trong thực tế. Do đó, nhiều người đã hoãn kỳ vọng đó sang tháng Ba. Thật không may, các nhà đầu tư tiếp tục thất vọng trong 5 ngày đầu tiên của tháng khi LINK xóa sổ toàn bộ đợt biểu tình tháng Hai.

Giá của LINK tạo ra các nêm

Đã 10 tháng kể từ khi LINK đạt đỉnh. Thật thú vị, mức giá ATH là 52,3 đô la đã từng được dự báo là điểm khởi đầu mới của một hành trình thành công.

LINK bắt tay vào một cuộc hành trình mới sau đó, nhưng không đi theo con đường mà mọi người mong đợi. Giá đã trong xu hướng giảm kể từ tháng 5 năm 2021 và có vẻ như nó sắp kết thúc.

Bất chấp nhiều nỗ lực tìm kiếm nhu cầu và động lực tăng giá, giá vẫn không thể đạt được xu hướng tăng giá.

Đặc biệt, đường xu hướng dưới cùng ở mức 13,3 đô la đã được chứng minh là hỗ trợ mạnh mẽ cho đồng tiền này. Vì LIÊN KẾT vẫn bị đóng dù sau nhiều lần kiểm tra lại.

LINK1

Khuyến mãi giá LIÊN KẾT | Nguồn: TradingView

Vào ngày 4 tháng 3, sau khi LINK giảm 7,81%, LINK chính thức vô hiệu mức tăng 11% của ngày 28 tháng 2. Tại thời điểm viết bài, giá đang dao động quanh mức $ 13,84 và gần kết thúc nêm giảm. Nếu LINK không phá vỡ ngưỡng kháng cự và trượt xuống dưới đường hỗ trợ, các nhà đầu tư có thể gặp nhiều rắc rối hơn.

Kể từ tháng 5, khoảng 16.600 nhà đầu tư luôn cảm thấy bất an vì họ mua quanh mức giá ATH và liên tục thua lỗ kể từ đó.

LINK2

LINK Các mức cao và thấp nhất mọi thời đại | Nguồn: Intotheblock

Cần lưu ý rằng 66% tất cả các nhà đầu tư hiện đang thua lỗ. Trong số đó, 16.600 địa chỉ có rất ít cơ hội lấy lại những gì đã mất.

Bởi vì LINK cần đạt được 277,34% để phục hồi từ những khoản lỗ đó. Tuy nhiên, xét về điều kiện thị trường hiện tại, điều này khó có thể thực hiện được vào thời điểm hiện tại.

1646547722 80 LINK cần khôi phục 27734 vì 16600 địa chỉ bị mất

Nhà đầu tư Chainlink mất tiền (đỏ) | Nguồn: Intotheblock

Bất kể sự phát triển về giá như thế nào, Chainlink vẫn tiếp tục gây ấn tượng với các nhà đầu tư khi tiếp tục hỗ trợ hàng loạt và phát triển các dự án tiền điện tử.

Ví dụ: vào ngày 4 tháng 3, giải pháp chuỗi chéo FilSwan Lớp 2 đã được trao tài trợ Chainlink Filecoin.

Với khoản tài trợ này, FilSwan sẽ “tạo ra một giải pháp lưu trữ dữ liệu đa chuỗi cho phép các hợp đồng thông minh trên Polygon tích lũy quỹ để lưu trữ dữ liệu trên Filecoin / IPFS.”

Điều này một lần nữa cho thấy Chainlink đang rất tích cực trong việc thúc đẩy không gian tiền điện tử về phía trước. Giá LINK cũng sẽ được hưởng lợi từ điều này trong dài hạn.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

nhà nhà

Theo AMBCrypto

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain