Luffy inu token là gì?

LUFFY inu token là một đồng tiền điện tử hoạt động trên nền tảng Ethereum ERC 20. Luffy ra mắt vào ngày 4/8/2021 với nhiệm vụ là xây dựng toàn bộ..
Lufffy Inu là một token giảm phát được kiểm soát bởi cộng đồng, ra mắt vào ngày 4/8/2021 với mục đích là phát triển các giải pháp giúp không gian tiền điện tử an toàn hơn và dễ hiểu hơn cho mọi người. Cơ chế giảm phát của token Lufffy Inu bao gồm hệ thống phân phối lại. 5% của mỗi giao dịch được phân phối như một phần thưởng cho người nắm giữ. Trên hết, 50% tổng nguồn cung $Lufffy sẽ bị đốt cháy, tính thanh khoản sẽ bị khóa, chúng tôi sẽ áp dụng việc sử dụng Hợp đồng được mã hóa chống cá voi.

luffy-inu-coin-la-gi


Anime là một ngành công nghiệp đang phát triển, hiện nay được cho là có thể kiếm được hàng tỷ đô la mỗi năm. Tuy nhiên, trong khi ngành công nghiệp này có thể phát triển mạnh, các nghệ sĩ tạo ra đồ họa nổi tiếng đang phải vật lộn để kiếm sống. Một thực tế đáng buồn là điều kiện làm việc trong ngành này kém, khiến nhiều nghệ sĩ phải cháy hết mình, từ bỏ ước mơ hoặc bị trầm cảm trong điều kiện cơ cực.

Hiện tại, khi ngành đang hoạt động, phần lớn các nghệ sĩ làm việc trong các nhóm này là dịch giả tự do hoặc họa sĩ hoạt hình cấp thấp được giao nhiệm vụ tạo ra các bản vẽ riêng lẻ từ các đạo diễn cấp cao nhất đưa ra bảng phân cảnh. Người ta ước tính rằng những họa sĩ hoạt hình này kiếm được ít hơn 2 đô la cho mỗi bức vẽ, hoặc ít nhất là 200 đô la một tháng. Vì mỗi tác phẩm nghệ thuật đòi hỏi sự chú ý cẩn thận đến từng chi tiết, nên chỉ có thể thực hiện một vài bản vẽ mỗi ngày. Ngay cả khi anime bùng nổ về tốc độ phát triển, các nghệ sĩ đứng sau những tác phẩm này chỉ nhận được rất ít lợi nhuận. Thay vào đó, bất kỳ sự tăng trưởng nào thực sự đã làm gia tăng khoảng cách giữa lợi nhuận tạo ra và mức lương ít ỏi mà một nghệ sĩ nhận được, khiến việc coi đam mê anime và manga như một công việc mơ ước trở nên khó khăn.

Trong những trường hợp bình thường, nhu cầu của ngành sẽ thúc đẩy giá cả tăng lên để đối phó với sự cạnh tranh nhân tài gia tăng. Hiện tại, đây không phải là trường hợp của những người sáng tạo ra manga và anime. 

Trong nhiều năm, không có giải pháp nào trong tầm mắt. Đó là, cho đến khi tạo ra chuỗi khối và token không thể phân chia được (NFT). Cùng với công nghệ này đã nảy sinh ra khái niệm về Luffy, với mục tiêu xây dựng một thị trường NFT cho phép các nghệ sĩ đang chết đói có thể thu được toàn bộ lợi ích từ những sáng tạo của họ và kiếm được một mức lương đủ sống. Với NFT, người mua có thể xác minh nguồn gốc và độ tin cậy của nghệ thuật kỹ thuật số, cho phép nghệ sĩ phân bổ lợi nhuận. Do đó, nhiều người có thể có cơ hội lấy lại một phần giá trị của tác phẩm của họ khi nó được bán cho các nhà sưu tập.

Chạy trên mạng Ethereum ( ETH ), Luffy là một token do cộng đồng thúc đẩy, tồn tại như một phần của metaverse lớn hơn có chứa thị trường NFT và nền tảng trao đổi phi tập trung (DEX) và một số trò chơi tương tác.

Thông tin thêm về Luffy token

  • Tên: Luffy Inu
  • Tên giao dịch: Luffy
  • Nền tảng: Ethereum ERC 20
  • Hợp đồng: 0xc1bfccd4c29813ede019d00d2179eea838a67703
  • Tổng cung: 100,000,000,000,000,000 Luffy (Trong đó đã burn 54% ngay từ khi phát hành).
  • Hiện tại đã phát hành: 47,500,000,000,000,000 Luffy
  • Lên sàn: Tháng 9/2021
  • Giá khi lên sàn: 0.000000000054$/1 Luffy

Nền tảng Luffy coin

Để tóm tắt những nỗ lực của họ, một thành viên trong nhóm của họ chia sẻ, 

“LUFFY INU là một giao thức NFT nhằm phá vỡ ngành công nghiệp anime và manga. Thông qua việc đánh bạc các trò chơi nổi tiếng của Nhật Bản, Luffy giúp các nghệ sĩ kiếm tiền từ tác phẩm nghệ thuật của họ thông qua các NFT thu thập được trên blockchain.”

Giấc mơ bắt đầu vào ngày 4 tháng 8 năm 2021, khi khái niệm về Luffy được sinh ra trên nền tảng của sự minh bạch, cộng đồng và giao tiếp cởi mở. Với việc đốt token diễn ra từ ngày đầu tiên, người dùng có thể mong đợi toàn quyền kiểm soát token nằm trong tay người nắm giữ. 

Nhóm đã bắt đầu phát hành NFT của họ với 10.000 tài sản kỹ thuật số được cung cấp kể từ tháng 10 năm 2021. Mọi lợi nhuận phát sinh sau đó được sử dụng để đốt, tiếp thị và phát triển nền tảng.

Luffy đang định vị đồng tiền của mình để một ngày nào đó đạt được vị thế nổi tiếng, được sử dụng với bất kỳ ai, ở bất kỳ đâu, trong việc tạo ra một cộng đồng những người hâm mộ manga và anime cuồng nhiệt. Đây là một khả năng do công cụ mã hóa được chế tạo cẩn thận của nhóm, bao gồm phân phối phần thưởng 3% từ mỗi giao dịch, hơn 100.000 đô la mỗi tháng được chi cho các sáng kiến tiếp thị (2%), 2% khác cho thanh khoản để ngăn chặn thao túng và đốt cháy 2% tỷ lệ.

Sẵn sàng

Cho đến nay, nhóm đã báo cáo hơn 10.000 người sở hữu trong ba tháng qua, bên cạnh một cộng đồng đang phát triển và nhiều nhóm xã hội nổi bật. Xem nhanh lộ trình của nhóm cho thấy một loạt các bản phát hành, sáng kiến tiếp thị và danh sách. 

Nhóm hoạt động với quyết tâm vô song về sứ mệnh của họ là trở thành một token nghiêm túc với tiện ích trong thế giới thực. Điều này chủ yếu bao gồm thị trường NFT; tuy nhiên, các mục tiêu trong tương lai bao gồm cho phép nuôi NFT và airdrop hàng tháng tùy thuộc vào cấp độ của chủ sở hữu. 

Nhóm chia sẻ rằng họ sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được điều này, mặc dù lộ trình của họ có thể thay đổi để đáp ứng nhu cầu khi chúng phát sinh. Cùng với sự cường điệu của NFT, nhóm chia sẻ sự đảm bảo của họ về cách dự án Luffy có thể mở ra cánh cửa thành một thủ đô tiền điện tử mới.

Giá, biểu đồ, vốn hóa thị trường của LUFFY (LUFFY)

Tags luffy inu token contract address, luffy inu token price, luffy inu token twitter, luffy inu token price prediction, how to buy luffy inu token, what is luffy's catchphrase, one piece monkey d luffy quotes, luffy japanese quotes, monkey d. luffy quotes, what episode luffy arrive at wano, luffy inu tokenomics

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain