Luôn muốn Kiếm hàng triệu USD? Chuyển sang FIREPIN (FRPN), Polygon (MATIC) và LEO Token (LEO)

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Đôi khi, thật khó để biết đầu tư tiền của bạn vào đâu vì sự tràn lan của các loại tiền điện tử mới. Để cạnh tranh với Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH), mọi loại tiền điện tử mới phải có giá trị sử dụng cao hơn và hiển thị trong thế giới thực.

Chà, ba loại tiền điện tử bạn nên xem là Mã thông báo FIREPIN (FRPN)hiện đang ở giai đoạn bán trước, Polygon (MATIC), được thành lập vào năm 2017 và LEO Token (LEO), ra mắt vào tháng 5 năm 2019.

Mã thông báo FIREPIN (FRPN)

Mục tiêu của mã thông báo này là sử dụng tiền của người dùng để hỗ trợ phát triển các dự án trò chơi NFT (Mã thông báo không Fungible). Anh đào trên đầu trang? Nó được điều hành bởi những người sử dụng nó. Cộng đồng Mã thông báo FIREPIN (FRPN) sẽ đưa ra bất kỳ lựa chọn quan trọng nào. Do cộng đồng thúc đẩy, Mã thông báo FIREPIN (FRPN) trả lại cho công chúng.

Polygon (MATIC), Ethereum (ETH), Binance’s Smart Chain (BSC), Solana (SOL) và Avalanche (AVAX) là một số loại tiền điện tử được FIREPIN (FRPN) hỗ trợ. Người nắm giữ sẽ có thể thực hiện hoán đổi nhiều chuỗi với mức giá thấp nhất và kịp thời nhất có thể nhờ sự kết hợp của các công nghệ.

FIREPIN (FRPN) sẽ có 15% phân bổ trước khi bán trên PancakeSwap và Uniswap. Giai đoạn 1 của đợt bán trước của họ đã bắt đầu chỉ còn hơn 30 ngày nữa là bắt đầu. Các số liệu đã tăng đáng kể trong vài tuần qua với mức tăng + 338%. Con số này có thể đạt + 1000% vào cuối đợt bán trước của họ không?

Đa giác (MATIC)

Kể từ năm 2019, giải pháp mở rộng lớp 2 Polygon, trước đây được gọi là mạng MATIC, đã được phát triển để giải quyết nhiều vấn đề với chuỗi khối Ethereum.

Là một giải pháp có thể mở rộng, nó nhanh chóng biến thành một hệ sinh thái đa mục đích đang được rất nhiều người chú ý. Trong đợt bùng nổ Cung cấp trao đổi ban đầu (IEO), MATIC, mã thông báo gốc của nó, đã ra mắt lần đầu tiên trên Binance Launchpad vào năm 2019.

Với Polygon, bạn có thể thực hiện hầu hết mọi thứ bạn có thể làm trên Ethereum, nhưng không phải trả giá gas cắt cổ hoặc thông lượng thấp. Người dùng và nhà phát triển giờ đây có nhiều lựa chọn hơn trong hệ sinh thái Polygon, ban đầu được thiết kế như một giải pháp mở rộng cơ bản nhưng đã phát triển để bao gồm việc sử dụng các ứng dụng phi tập trung dựa trên Ethereum, mã thông báo không thể thay thế (NFT), xác thực nút, ủy quyền, cổ phần MATIC, và hơn thế nữa.

MATIC hiện đang giao dịch ở mức 1,42 USD với mức cao nhất mọi thời đại là 2,92 USD trong tháng 12 năm 2022.

Mã thông báo LEO (LEO)

Đối với sàn giao dịch Bitfinex và các nền tảng giao dịch khác được điều hành bởi công ty mẹ của nó, iFinex, Mã thông báo LEO (LEO) là một mã thông báo tiện ích đã từng nhanh chóng tăng hạng. Cộng đồng Bitfinex dự kiến ​​sẽ được hưởng lợi từ mã thông báo và kết quả là các hoạt động của nền tảng sẽ được sắp xếp hợp lý.

Bằng cách cung cấp một loạt các lợi thế đã hứa cho người nắm giữ, mã thông báo LEO có nghĩa là làm cho mạng nó hoạt động hấp dẫn hơn đối với người dùng. Các nền tảng giao dịch, hàng hóa và dịch vụ của iFinex sẽ được hưởng lợi từ chi phí thấp hơn cho người mua và người cho vay nhờ mã thông báo LEO.

Có 985.239.504 mã thông báo có sẵn cho người mua và mỗi mã trong số đó sẽ được gắn với stablecoin tether (USDT). Token LEO hiện đang giao dịch ở mức 5,86 USD và có mức cao nhất mọi thời đại là 8,14 USD. Có cơ hội nó có thể đạt mức cao nhất mọi thời đại một lần nữa trong tương lai không?

Mã thông báo FIREPIN (FRPN)

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang mạng: https://firepin.io/

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

TikTok: https://www.tiktok.com/@firepin.io

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain