Mã thông báo FIREPIN (FPRN) có thể theo bước chân của SafeMoon (SAFEMOON) không?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Đối với một loại tiền điện tử mới, thành công tức thì mà SafeMoon (SFM) đã đạt được sau khi ra mắt là điều mà tôi dự đoán là tất cả các loại tiền điện tử sẽ muốn nhân rộng.

SafeMoon sẽ sớm tổ chức lễ kỷ niệm một năm ra mắt vào tháng này và một năm trôi qua đối với tiền điện tử.

Được thành lập bởi Giám đốc điều hành John Karony, một cựu nhà phân tích của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, sự tăng vọt tức thì của SafeMoon là một cú sốc đối với thị trường tiền điện tử khi giá trị của altcoin này tăng hơn 23.000% trong khoảng thời gian từ ngày 14 tháng 3 đến ngày 21 tháng 4 năm 2021.

Được hỗ trợ bởi sự chứng thực từ những người nổi tiếng như Lil ‘Yachty và Logan Paul, SafeMoon về cơ bản đã lan truyền trên mạng xã hội và được niêm yết trên một số sàn giao dịch bao gồm PancakeSwap và BitMart, sau đó công bố niêm yết vào tháng 1 năm 2022.

Tiền điện tử khẳng định giữ đồng tiền này trong thời gian dài và phí 10% trên mỗi giao dịch SafeMoon có nghĩa là 5% giao dịch bán được phân phối lại vào ví của người nắm giữ SafeMoon.

Chỉ để minh họa cho sự gia tăng ban đầu của SafeMoon, khoản đầu tư 1.000 USD khi giá của nó là 0,0000000010 USD sẽ mua được 1 nghìn tỷ mã thông báo trị giá 3,15 triệu USD, sau 10% phí giao dịch.

Bất chấp những tuyên bố ban đầu về việc SafeMoon là một kế hoạch Ponzi, tiền điện tử này có mã bảo mật Skynet là 85/100, sau cuộc kiểm tra của CertiK, nền tảng tập trung vào bảo mật hàng đầu đảm bảo sự an toàn của các dự án DeFi và blockchain.

Bản phát hành V2 của SafeMoon vào tháng 12 năm 2021 là phiên bản cập nhật của hợp đồng tiền điện tử và sẽ là bàn đạp cho sự ra mắt của sàn giao dịch blockchain và tiền điện tử trên ứng dụng ví SafeMoon được phát hành vào tháng 9 năm 2021 trên Google Play và tháng 10 năm 2021 trên ứng dụng Cửa hàng.

Đó là một hành trình mà FIREPIN Token (FRPN) mới bắt đầu, sau khi ra mắt đợt bán trước vào tuần trước.

Các nhà đầu tư tiềm năng chỉ có hơn 44 ngày để mua FRPN Token cho đến khi giai đoạn 1 của đợt bán trước kết thúc với những người nắm giữ giai đoạn đầu tiên đó kiếm được 3% tiền thưởng khi giới thiệu mã thông báo.

Sự phấn khích về sự tăng trưởng của FIREPIN trong năm nay được đảm bảo vì tiền điện tử này sẽ kết nối Polygon (MATIC), Ethereum (ETH), Chuỗi thông minh của Binance (BSC), Solana (SOL) và Avalanche (AVAX).

FIREPIN đang hướng tới việc tích hợp đa chuỗi cho phép người dùng chọn chuỗi khối nào họ sẽ sử dụng liên quan đến chi phí và tốc độ của các giao dịch.

Khả năng tương tác giữa các blockchains là mong muốn mà nhiều người trong không gian tiền điện tử đang yêu thích và FIREPIN có kế hoạch cung cấp điều này cho thị trường tài sản kỹ thuật số.

Mã thông báo $ FPRN được hỗ trợ bởi Tổ chức tự trị phi tập trung Metaverse (DAO), tổ chức đang tập trung vào việc sử dụng quỹ kho bạc do người dùng tài trợ để phát triển 3D và metaverse VR cũng như phát triển trò chơi NFT.

Sự phát triển của ngành công nghiệp trò chơi NFT lấy cảm hứng từ metaverse là một điều đáng kinh ngạc do những thành công của những cái tên như Axie Infinity, Splinterlands và Alien Worlds.

FIREPIN cũng là một công ty do cộng đồng lãnh đạo với các quyết định được đưa ra thông qua bỏ phiếu của cộng đồng.

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang mạng: https://firepin.io/

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

TikTok: https://www.tiktok.com/@firepin.io

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain