Mã thông báo HUH (HUH) có thể trả lại lợi nhuận khổng lồ như Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB) không?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Năm 2021 là một năm vĩ đại đối với tiền điện tử. Với đồng meme tăng 10000% và Metaverse được áp dụng trên toàn cầu, rất nhiều triệu phú tiền điện tử đã được tạo ra. Vào đầu năm, Dogecoin (DOGE) đã đạt được thành công nhờ sự hậu thuẫn của tỷ phú tài phiệt Elon Musk. Mặt sau, Shiba Inu (SHIB) còn được gọi là sát thủ Dogecoin, đã dẫn bóng thêm một bước và tăng 49.000.000%. Khi chúng tôi bước qua năm 2022, ngày càng có nhiều người tràn vào không gian tiền điện tử để tìm kiếm dự án lớn tiếp theo sẽ lên mặt trăng. Mã thông báo HUH (HUH) được gọi là đồng xu utimeme đầu tiên trên thế giới, một dự án độc đáo trong đó nó kết hợp sự phổ biến đằng sau tiền xu meme với trường hợp sử dụng trong thế giới thực của đồng xu tiện ích.

Dogecoin (DOGE) đã xuất hiện trong nhiều năm nhưng phải đến năm 2021, nó mới được chú ý nhờ chủ yếu vào sự ủng hộ công khai của chủ sở hữu Tesla, Elon Musk. Sự phổ biến của đồng tiền này tiếp tục phát triển với việc Musk thường xuyên gửi các tweet và meme khó hiểu, cũng như trêu chọc rằng bạn có thể mua một chiếc Tesla bằng Dogecoin (DOGE) trong tương lai. Vào thời điểm Musk chuẩn bị xuất hiện trên Saturday Night Live vào tháng 5 năm 2021, Dogecoin (DOGE) đã có một làn sóng thành công không ngừng, tăng giá lên mức cao nhất mọi thời đại hiện tại là 0,73 USD. Xem xét rằng chỉ một tháng trước đó nó đã được giao dịch ở mức thấp chỉ 0,07 bảng Anh, bất kỳ nhà đầu tư nào tham gia vào thời điểm này sẽ kiếm được một số tiền vượt trội.

Shiba Inu (SHIB) được tạo ra vào năm 2020 và được biết đến với cái tên sát thủ dogecoin. Ban đầu, không có gì khác hơn là một mã thông báo meme vui nhộn, đồng xu mà dự án đã phát triển trong năm qua và hiện đang điều hành Hoán đổi Shiba thành công cũng như có gần 600.000 thành viên cộng đồng. Không muốn chịu thua kém người anh em răng nanh của mình, Shiba Inu (SHIB) đã thưởng cho các nhà đầu tư sớm bằng một đợt tăng giá khổng lồ 49.000.000% trong năm 2021.

Mã thông báo HUH

Mã thông báo HUH (HUH) đã chứng kiến ​​thành công to lớn ngay từ khi mới ra mắt, tăng 6000% khi ra mắt. Sau thành công ban đầu, utimeme đã tuân theo mô hình thị trường gấu tiền điện tử chung trong suốt cuối tháng 12 và sang tháng 1. Được ra mắt vào đầu tháng 12 năm 2021, HUH Token (HUH) có một lộ trình đầy tham vọng cung cấp cho các nhà đầu tư tiềm năng sự rõ ràng về dự án sẽ đi đến đâu. Một chương trình người có ảnh hưởng thành công trong tháng 1 đã chứng kiến ​​sự tăng giá gần 70%.

Khi năm trôi qua, lộ trình chỉ ra rằng một nền tảng truyền thông xã hội hoàn toàn mới sẽ được tung ra, cũng như một thị trường NFT hoạt động đầy đủ sẽ cho phép những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội tương tác với những người và công ty có thể muốn làm việc. Bên cạnh đó, những người có ảnh hưởng sẽ có thể tạo và bán NFT cho những người theo dõi tương ứng của họ, tạo ra mối liên kết độc đáo giữa nghệ sĩ và người hâm mộ. MetHUH hiện có sẵn để tải xuống từ cửa hàng google play với cửa hàng apple dự kiến ​​sẽ được bổ sung trong những ngày tới.

Với mức giá hiện tại chỉ là 0,00001050 USD, tiềm năng tăng trưởng của HUH Token (HUH) là rất lớn. Với xu hướng của tiền xu meme sẽ không sớm dừng lại, một khoản đầu tư nhỏ có thể khiến bạn nhìn thấy lợi nhuận tương tự cho cả Dogecoin (DOGE) và Shiba Inu (SHIB). Nếu HUH đạt đến đỉnh cao của hai bố già chó, bạn sẽ ít nhất nhìn vào khoản đầu tư của mình là 1500 lần. Trước khi bạn mua Mã thông báo HUH (HUH) hoặc bất kỳ loại tiền điện tử nào khác, điều quan trọng là bạn phải tự nghiên cứu và chỉ chia phần với số tiền mà bạn cảm thấy thoải mái khi mất. Bài báo này chỉ được viết cho mục đích giáo dục và không nên được coi là lời khuyên tài chính /.

Tìm hiểu thêm tại đây:

Mua trên trang web HUH- https://swap.huh.social/

Mua trên Pancake https://pancakeswap.finance/

Mua trên Uniswap: https://app.uniswap.org/#/swap

Trang mạng: https://huh.social/

Điện tín: https://t.me/HUHTOKEN

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain