Mã thông báo tiếp theo tăng vọt trên thị trường

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Không gian tiền điện tử đang có mức tăng trưởng ấn tượng, đặc biệt là với số lượng dự án có sẵn cũng như tiện ích và hiệu quả chung của chúng trong việc mang lại giá trị cho người dùng. Nhiều dự án mới trong số này là các dự án tài chính phi tập trung (DeFi) giúp giảm thiểu sự kém hiệu quả của các tổ chức tài chính thông thường, tạo cơ hội đầu tư cho các cơ sở khách hàng toàn cầu. Các dự án DeFi cho phép mọi người cho vay, giao dịch, đầu tư, kiếm phần thưởng và đạt được các ưu đãi khác, cung cấp các tính năng này cho cộng đồng người dùng của họ.

Aggregated Finance ($ AGFI) là một trong những dịch vụ như vậy, chủ yếu được phát triển để thúc đẩy tài chính phi tập trung và xác định lại các tiêu chuẩn DeFi hiện có. Aggregated Finance sử dụng phương pháp DaaS (DeFi-as-a-Service) để gia tăng giá trị cho thị trường như một dự án đầu tư phi tập trung.

DAO Tài chính Tổng hợp

Trọng tâm ban đầu của mã thông báo $ AGFI là tạo ra sự cân bằng giữa các khoản đầu tư DaaS rủi ro và canh tác năng suất. Việc cung cấp số dư này đảm bảo rằng các khoản đầu tư DaaS có rủi ro cao không ảnh hưởng đến toàn bộ ngân quỹ nói chung. Tuy nhiên, nhóm đã quyết định triển khai phương pháp tiếp cận DAO (tổ chức tự trị phi tập trung) do $ AGFI điều khiển khi dự án phát triển.

Aggregated Finance hỗ trợ phân quyền thực sự, cho phép chủ sở hữu mã thông báo kiếm tiền thụ động từ phí tích lũy thông qua các giao dịch trên nền tảng. Để tổ chức tốt hơn, dự án cũng thiết lập một tài khoản ngân quỹ để xác định việc phân bổ tài sản có được nhờ một số cơ hội DeFi sinh lợi của nó. Vì Aggregated Finance sử dụng phương pháp tiếp cận DAO, chủ sở hữu mã thông báo sẽ kiểm soát các khoản đầu tư và phân bổ quỹ kho bạc đồng thời kiếm thu nhập thụ động, cho phép phân cấp dân chủ hóa phát triển mạnh – như điều cần thiết đối với bất kỳ dự án DeFi tập trung vào cộng đồng nào.

Token $ AGFI – Nền tảng của Tài chính Tổng hợp

Hệ sinh thái Tài chính tổng hợp chạy trên mã thông báo $ AGFI, tạo điều kiện cho các khoản đầu tư dựa vào cộng đồng vào các trang trại năng suất và các khả năng DeFi tương tự khác. Là mã thông báo gốc của dự án, nó đóng vai trò là xương sống của hệ sinh thái, đóng vai trò quan trọng trong việc quản trị và ra quyết định do cộng đồng Tài chính tổng hợp thực hiện.

Các nhà đầu tư mới và hiện tại trong lĩnh vực phi tập trung nhằm mục đích kiếm tiền một cách thụ động và phát triển tài sản tiền điện tử của họ. Mã thông báo $ AGFI, thông qua DAO của nó, cung cấp cho các nhà đầu tư rất nhiều lựa chọn để tận dụng tốt nhất danh mục đầu tư tiền điện tử của họ.

Hơn nữa, vì chủ sở hữu mã thông báo $ AGFI chịu trách nhiệm quản lý hệ sinh thái, DAO cho phép chủ sở hữu sửa đổi ví kho bạc và phân bổ quỹ kho bạc cho các dự án đầu tư mới. Một số lợi ích khác mà chủ sở hữu $ AGFI có liên quan đến việc quản lý $ AGFI bao gồm:

  • Sửa đổi giới hạn giao dịch
  • Sửa đổi tỷ lệ phí giao dịch $ AGFI
  • Điều chỉnh tỷ lệ phí giao dịch $ ETH
  • Loại bỏ và khôi phục phí
  • Không bao gồm địa chỉ khỏi phí
  • Bao gồm các địa chỉ để trả phí
  • Sửa đổi hoán đổi
  • Thay đổi độ dài khóa thời gian

Là một dự án thực sự phi tập trung do cộng đồng cung cấp, tất cả các quyền này đã cải thiện đáng kể việc áp dụng và phát triển cộng đồng. Việc tăng cường áp dụng cuối cùng sẽ thúc đẩy tương lai của hệ sinh thái Tài chính tổng hợp bằng cách cho phép sự tham gia nhiều hơn từ các chủ sở hữu hiện tại và thu hút các thành viên mới.

Mã thông báo $ AGFI được đặt để phá vỡ lĩnh vực tài chính

Mã thông báo $ AGFI và toàn bộ hệ sinh thái của nó dường như sẽ phá vỡ ngành tài chính như chúng ta biết, cả truyền thống và phi tập trung, với các ưu đãi và tính năng cuối cùng sẽ đẩy mã thông báo này vượt qua các dự án DeFi hiện tại và được thông qua khác. Một số tính năng này bao gồm:

Suy ngẫm: 10% của mỗi lần mua phản ánh lại cho những người nắm giữ $ AGFI hiện tại, trong khi 10% của mỗi giao dịch bán được chuyển vào hoạt động tiếp thị và canh tác sản lượng do cộng đồng AGFI kiểm soát, mang lại lợi ích trực tiếp cho những người nắm giữ mã thông báo.

Cung giảm phát: Aggregated Finance đã đốt 60% nguồn cung cấp token AGFI trị giá 1 nghìn tỷ đô la khi ra mắt. Ngoài phương pháp giảm phát cung này, các phản ánh được thực hiện đến địa chỉ đốt cũng giúp ngăn ngừa lạm phát cung.

Mua lại: Tài chính Tổng hợp hoặc đốt lợi nhuận từ việc canh tác năng suất hoặc gửi chúng trở lại kho bạc. Cộng đồng $ AGFI, thông qua DAO, sau đó kiểm soát chi tiêu quỹ kho bạc.

Về cốt lõi, Aggregated Finance là một dự án DaaS sáng tạo đã xây dựng một chiến lược đầu tư mạnh mẽ, trong đó nhiều tài sản của nó được phân bổ cho các dự án DeFi 3.0 và các khoản đầu tư trang trại năng suất khác. Thông qua nhiều tính năng và công cụ của mình, Aggregated Finance đang thúc đẩy các cơ hội đầu tư sinh lợi cho các nhà đầu tư tiền điện tử, tạo ra giá trị hiệu quả trên không gian tiền điện tử và blockchain. Xem xét sự gia tăng của các cơ hội này từ các tính năng cụ thể do giao thức cung cấp, mã thông báo $ AGFI có một lộ trình rõ ràng để tăng vọt khi đề xuất giá trị của nó trở nên rõ ràng hơn đối với tất cả những người tham gia vào lĩnh vực DeFi.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain