MADworld ($ UMAD) là gì? Một nền tảng NFT cho cả thế giới thực và các bộ sưu tập kỹ thuật số

Khi nhiều tài sản kỹ thuật số được sản xuất dưới dạng NFT, việc xác minh và bảo vệ tác phẩm gốc và do đó giá trị thực của nó ngày càng trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Thế giới điên rồ đề xuất cơ chế DAO để đảm bảo rằng những người sáng tạo đích thực được xác minh và xác thực một cách độc lập.

Thế giới điên rồ là một dự án blockchain đột phá sử dụng công nghệ cơ học DAO, công nghệ NFT (mã thông báo không thể thay thế) và công nghệ NFC (giao tiếp trường gần) để chuyển đổi sản phẩm, doanh nghiệp và ngành bằng cách kết hợp trải nghiệm kỹ thuật số và vật lý.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Tầm nhìn

Là một doanh nghiệp có tư duy tiến bộ, chúng tôi hình dung ra một thế giới nơi trải nghiệm kỹ thuật số và cuộc sống thực sẽ được kết hợp để mang lại cuộc sống thứ hai cho mọi đối tượng, doanh nghiệp và ngành. Thông qua làn sóng mới của công nghệ blockchain NFT, chúng tôi hình dung ra một cuộc cách mạng trong các ngành công nghiệp đa dạng, nơi những người sáng tạo sẽ có thể sáng tạo lại các sản phẩm hoặc dịch vụ, kết nối lại với thế giới đang phát triển nhanh chóng, tương tác lại với những người sưu tập trung thành và nhận ra các cơ hội kinh doanh mới. Với công nghệ tiên tiến, chúng tôi hình dung ra sự tích hợp liền mạch giữa thế giới kỹ thuật số và vật lý.

Sứ mệnh

Bởi vì Thế giới điên rồ, cố gắng truyền cảm hứng cho mọi người bằng trải nghiệm mới về thế giới vật lý và kỹ thuật số tích hợp. Với sự ra đời của công nghệ blockchain NFT, kết hợp với sự giao thoa giữa trải nghiệm kỹ thuật số và vật lý, chúng tôi sẽ chuyển đổi các doanh nghiệp, ngành công nghiệp và nền kinh tế.

Thị trường blockchain NFT cung cấp cho người dùng tài sản NFT kỹ thuật số hoặc một gói tài sản NFT kỹ thuật số và vật lý. Đối với người sáng tạo, chúng tôi sẽ cung cấp cho họ giá trị thị trường mới trên hàng hóa kỹ thuật số và hàng hóa vật lý của họ, thêm tuổi thọ thứ hai cho sản phẩm của họ, kéo dài thời hạn sử dụng cho những món đồ sưu tập dùng một lần hoặc lỗi mốt, do đó tối đa hóa sự hấp dẫn. Đối với các nhà sưu tập, chúng tôi sẽ cung cấp cho họ quyền truy cập dễ dàng vào thị trường giao dịch tác phẩm nghệ thuật tiền điện tử, đồng thời loại bỏ rào cản gia nhập cao.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

  • ĐIÊN DAO đảm bảo cho các nghệ sĩ và nhà sưu tập giá trị của các tác phẩm nghệ thuật của họ – các nhà sưu tập sẽ có thể thế chấp NFT của họ để vay UMAD, đồng thời tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn của họ. Cơ chế này đảm bảo tác phẩm nghệ thuật có giá trị nhất định và không dao động do các biến số không thể kiểm soát được.
  • Với cơ chế đăng ký phi tập trung NFT lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, nó cho phép những người đam mê NFT xem xét địa chỉ hợp đồng, ID mã thông báo NFT và các chỉ số khác của mã thông báo NFT hợp pháp trong sổ đăng ký bao gồm phân tích siêu dữ liệu, lịch sử và lưu trữ tệp, chỉ số khả năng tương tác ( là một khía cạnh Siêu dữ liệu).
  • Tính năng chính của Thế giới điên rồ là trận chiến nghệ thuật kỹ thuật số “Giới hạn”, là chiến trường nghệ thuật kỹ thuật số lớn nhất thế giới. Thế giới điên rồ sẽ mã hóa các tác phẩm nghệ thuật của những người chiến thắng và cũng là những khoảnh khắc lịch sử mà các nghệ sĩ thể hiện kỹ năng hoàn thành của họ cho chức vô địch. Các món đồ lưu giữ của tác phẩm nghệ thuật cũng sẽ có sẵn để mua và chúng sẽ đi kèm với NFT dưới dạng nhận dạng kỹ thuật số
  • Đối tác của Thế giới điên rồUcollex là một thị trường nghệ thuật kỹ thuật số cung cấp các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ truyện tranh DC và Marvel nổi tiếng Pat Lee và Dan Fraga, Thế giới điên rồ mở ra cánh cửa để mua các bản sao kỹ thuật số hoặc vật lý của các tác phẩm nghệ thuật có gắn chip NFC vào các bộ sưu tập để xác thực bằng ứng dụng MAD.
  • Thế giới điên rồ Thị trường bao gồm hai lĩnh vực. Cái đầu tiên dành cho tất cả các bộ sưu tập NFT kỹ thuật số, nơi người sáng tạo sẽ tạo ra các tác phẩm nghệ thuật chỉ dựa trên các phương tiện kỹ thuật số. Họ tạo tác phẩm nghệ thuật, đúc mã thông báo và sau đó có thể bắt đầu bán trên nền tảng. Loại thứ hai dành cho các bộ sưu tập vật lý và kỹ thuật số, nơi người sáng tạo có thể sản xuất các bộ sưu tập kỹ thuật số dựa trên mức độ phổ biến của các tác phẩm thực tế của họ.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Thế giới điên rồ
  • Mã: BẠN ĐIÊN À
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: ERC20
  • Hợp đồng: 0x31c2415c946928e9fd1af83cdfa38d3edbd4326f
  • Loại mã thông báo: Quản trị
  • Tổng cung: 10.000.000.000 UMAD
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Người tiêu dùng thu thập NFT duy nhất và không thể thay thế. Nguồn gốc của tác phẩm nghệ thuật có thể được truy tìm trên blockchain, phân biệt bản gốc với tất cả các bản sao tiếp theo. Niềm tin và sự tự tin của nhà sưu tập được duy trì với BẠN ĐIÊN À.

Các thành viên cộng đồng MAD kiếm được mã thông báo từ việc bán các đợt giảm NFT duy nhất, giao dịch NFT và đúc tài sản kỹ thuật số. BẠN ĐIÊN À trao quyền cho cộng đồng bình chọn và kiếm tiền khi tác phẩm nghệ thuật được xác minh và xác thực.

Chuyên gia từ cộng đồng đặt cược mã thông báo UMAD để kiếm phần thưởng và các NFT độc đáo. Kiến thức từ các chuyên gia giúp tăng cường hỗ trợ, bảo mật và hoạt động của mạng blockchain.

Các nghệ sĩ tạo ra một tác phẩm nghệ thuật vốn có độc đáo sẽ được lan truyền mạnh mẽ. Giá trị của nghệ sĩ và tác phẩm nghệ thuật được bảo vệ bởi một cấu trúc phi tập trung “MAD DAO”.

Bán mã thông báo

Bậc tròn và Điều khoản

  • Mã thông báo vòng công khai
  • 100% tại TGE
  • Nâng cao được thực hiện trên BSC

Thế giới điên rồ trên ZENDIT Chi tiết hồ bơi

  • Mã thông báo: $ UMAD
  • Loại mã thông báo: ERC-20
  • Tổng số tiền tăng: 100.000 đô la
  • Tổng số mã thông báo có sẵn: 3.571.428,57 $ UMAD
  • Nâng cao được tiến hành vào: Chuỗi thông minh Binance
  • 2 Hồ bơi: Bậc 0 ($ 20.000), Hồ bơi Sherpa riêng ($ 80.000)
  • Cặp nhóm tài sản: UMAD / BUSD
  • Giá chào bán trao đổi token USD: $ 0,028

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Mua $ UMAD mã thông báo trên IDO trên ZENDIT

Cộng đồng

Thế giới điên rồ đã vượt mốc 60.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Cố vấn

Thế giới điên rồ được thiết kế để cung cấp cho các nghệ sĩ toàn quyền kiểm soát chiến lược NFT của họ, hỗ trợ họ bằng cách tối đa hóa thu nhập từ tài sản trí tuệ của họ.

Tìm thêm thông tin về MADworld:

Trang mạng: https://madworld.io/

Twitter: https://twitter.com/madworldnft

Điện tín: https://t.me/joinchat/OlbQIxIoZhxlMDc1

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain