Magic Square Tặng Quà tặng Miễn phí và Lên đến 250.000 USD trong Chiến dịch Tiền thưởng để Đăng ký Danh sách Chờ ra mắt Phiên bản Beta

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Hình vuông ma thuật vui mừng thông báo rằng người dùng hiện có thể đăng ký danh sách chờ cho đợt ra mắt bản beta sắp tới của nó. Để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, nhóm đã phát hành một chiến dịch tiền thưởng với phần thưởng lên tới 250.000 USD cho những người tham gia. Ngoài ra, chiến dịch sẽ cấp cho tất cả những người tham gia tư cách thành viên Premium Magic Square miễn phí trong một năm và mã thông báo $ SQR để chi tiêu trong cửa hàng gốc.

Magic Square kéo tất cả các điểm dừng để kỷ niệm chiến dịch ra mắt danh sách chờ Beta của nó. Việc trở thành cửa hàng ứng dụng tiền điện tử đa chuỗi dựa trên cộng đồng đầu tiên trên thế giới là một cột mốc quan trọng đối với nhóm và cộng đồng tiền điện tử rộng lớn hơn. Một nền tảng như Magic Square chưa từng được thử nghiệm trước đây và có thể giới thiệu hàng triệu người đến với thế giới của dApp.

Các Chiến dịch trong danh sách chờ khởi chạy beta cho Magic Square đi kèm với một nhóm giải thưởng đáng kể và quà tặng miễn phí cho tất cả những ai tham gia. Tất cả những người tham gia đều nhận được mã thông báo $ SQR miễn phí để chi tiêu trong cửa hàng trên dApps và tùy chỉnh không gian làm việc của họ. Ngoài ra, mọi người đều nhận được tư cách thành viên Premium Magic Square một năm miễn phí. Bỏ qua những món quà miễn phí sẽ rất lãng phí, vì vậy hãy nhớ xem chiến dịch trong danh sách chờ ra mắt phiên bản Beta!

Các lợi ích khác của việc đăng ký danh sách chờ ra mắt phiên bản beta của Magic Square bao gồm:

  • Tham gia chiến dịch tiền thưởng trị giá lên đến 250.000 USD
  • Kiếm tới 1.000 USD NFT thông qua chiến dịch thả NFT Square Magic
  • Phần thưởng đặt cược cao hơn cho tất cả những người tham gia phiên bản beta

Điểm cho danh sách chờ ra mắt phiên bản beta của Magic Square rất hạn chế, vì vậy hãy nhanh tay hành động!

Những người dùng đặt cược $ SQR có thể trở thành người xác thực hoặc ủy quyền số tiền của họ cho người xác thực. Cả hai tùy chọn sẽ kiếm được phần thưởng của người dùng. Đăng ký vị trí trình xác nhận yêu cầu đặt cược 50.000 đô la SQR và vượt qua bài kiểm tra trình độ để xác định độ tin cậy. Người xác nhận sẽ nhận được phần thưởng cho quá trình xác nhận, bao gồm cả việc kiểm tra mọi ứng dụng được gửi đến Magic Store.

Hình vuông ma thuật là một nền tảng thu hút tất cả các loại người dùng dApp, nhà phát triển, nhà đầu tư và nhà giao dịch đam mê tiền điện tử. Việc truy cập một cửa hàng tổng hợp cho các dApp trên bất kỳ chuỗi khối nào và kiếm phần thưởng $ SQR khi đăng ký ứng dụng tạo ra một lý do rất thuyết phục để tìm hiểu sâu hơn về hệ sinh thái tiền điện tử và chuỗi khối.

Hệ sinh thái Magic Square tạo điều kiện phát triển và triển khai nhanh chóng các dApp cho cộng đồng các nhà phát triển đang phát triển. Magic SDK cũng cho phép các nhà phát triển triển khai các dịch vụ có giá trị vào dApp của họ. Ngoài ra, nó tương thích với hầu hết các ngôn ngữ lập trình phổ biến, loại bỏ nhu cầu học một ngôn ngữ mới từ đầu.

Bất kỳ ai cũng có thể cá nhân hóa trải nghiệm người dùng của mình thông qua tính năng Magic Spaces khi giao tiếp với Magic Store. Hơn nữa, nó loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa một trang web và dApp, vì bạn có thể truy cập mọi thứ thông qua cùng một giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý và đáng tin cậy. Một lý do khác để đăng ký danh sách chờ ra mắt phiên bản beta của Magic Square và nhận phần thưởng miễn phí của bạn!

Tham gia danh sách chờ Magic Square beta ngay hôm nay vì số lượng có hạn và theo dõi các tài khoản xã hội của nhóm trên Twitter, Bất hòa, TelegramFacebook để biết những tin tức và sự phát triển mới nhất!

Giới thiệu về Magic Square

Magic Square là cửa hàng ứng dụng đầu tiên trong không gian tiền điện tử mang lại một cấp độ mới về khả năng sử dụng và sự tin cậy cho ngành bằng cách tích hợp cộng đồng kiểm tra ứng dụng tiền điện tử, NFT, giải pháp DeFi vào ứng dụng Magic Store và GameFi.

Bằng cách kết nối những Người sáng tạo sẽ phát triển các ứng dụng và tiện ích tiền điện tử hàng đầu bằng Magic Framework và Cộng đồng sẽ quản lý các ứng dụng tiền điện tử sẽ được liệt kê trên Magic Store, Magic Square sẽ cho phép áp dụng công nghệ blockchain trên toàn cầu dễ dàng hơn và nhanh hơn. Chính thức bản thử nghiệm sắp ra mắt và người dùng có thể đăng ký nhận danh sách chờ ngay hôm nay.

Trang mạng | Youtube | LinkedIn | Trung bình | Reddit

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain