Mecha Morphing ($ MAPE) là gì? Một trò chơi ARPG hành động ngang dựa trên siêu vũ trụ.

Mecha Morphing là một trò chơi ARPG hoàn toàn phi tập trung, dựa trên trình duyệt, chơi để kiếm tiền được cung cấp bởi những người chơi trong Metaverse của nó. Mecha Morphing có năm chế độ chơi để người chơi thưởng thức – PVE, PVP Loot Mode, PVP Arena, Forging và Bounty.

Mecha Morphing là một trò chơi ARPG hoàn toàn phi tập trung được cung cấp năng lượng bởi những người chơi trong metaverse của nó. Trò chơi chơi để kiếm tiền này sử dụng công nghệ blockchain ở dạng tiền tệ kỹ thuật số và NFT. Người chơi trong metaverse Mecha Morphing có thể kiếm thu nhập bằng cách tham gia và đóng góp cho hệ sinh thái. Kiếm vàng trong các trận chiến, rèn vũ khí và áo giáp, cướp đất, buôn bán vật phẩm trên thị trường, khai thác tài nguyên và hoàn thành nhiệm vụ thông qua các hợp đồng thông minh do người chơi khác thực hiện. Mô hình chơi để kiếm tiền này cho phép người chơi tăng giá trị tài sản của họ bằng cách tham gia vào metaverse.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain