Meme Cake sẽ sớm ra mắt thị trường và trao giải 5 người chiến thắng may mắn với Icy Pete NFT

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Ra mắt thị trường, thử nghiệm alpha và $ MCAKE

Bánh Meme thương trường Giai đoạn thử nghiệm alpha đã bắt đầu và việc ra mắt đầy đủ dự kiến ​​diễn ra vào ngày 20 tháng 4. 200 thành viên may mắn đã nhận được cơ hội thử nghiệm thị trường và cơ hội chia sẻ 5 triệu đô la MCAKE, mã thông báo nền tảng gốc được xây dựng trên Solana chuỗi khối. Sự ra mắt thị trường được hỗ trợ bởi Chainlink và Solana, với Giao thức máy tính Internet quá trình tích hợp sẽ diễn ra trong quý 3 năm nay.

$ MCAKE tương tự như $ BNB trên Binance và chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều đặc quyền, bao gồm cả chi phí giao dịch thấp hơn trong số các tính năng khác. Mọi người có thể kiếm $ MCAKE thông qua khai thác trên thị trường, đặt cược, tham gia trên trang web, tham gia bán hàng riêng tư và công khai và mua chúng trên thị trường thứ cấp. Hơn nữa, $ MCAKE sẽ bắt đầu giao dịch trên Raydium trước tiên, nhưng nó sẽ sớm được niêm yết trên các sàn giao dịch tập trung & phi tập trung bổ sung.

Mong chờ điều gì

Nguồn gốc NFT của Meme Cake được đặt tên là ‘Rich’, và nó có thể được mua từ Thị trường Entrepot ICP NFT. Các nhà đầu tư mới đối với ICP hệ sinh thái đầu tiên phải tạo một cái ví, sau đó nạp tiền vào ví của họ thông qua các sàn giao dịch tập trung. Sau đó, khách hàng có thể kết nối ví của họ với Entrepot và cuối cùng có được NFT ban đầu.

Việc nắm giữ các NFT ‘Rich’ có nguồn gốc từ nguồn gốc sẽ mang lại một số lợi ích, bao gồm các khuyến khích đặt cược, tham gia vào giao thức Proof of burn sắp xảy ra cho $ MCAKE và airdrop 1: 1 Icy Pete cũng như các airdrop đa hướng trong tương lai. Ngoài ra, có các hệ thống khuyến khích dành cho việc ghi NFT% NRI cao (chỉ số hiếm) – NRI% hiển thị trên Entrepot càng lớn, thì người dùng càng có thể kiếm được nhiều $ MCAKE trong suốt quá trình ghi NFT.

Ngoài ra, càng đốt nhiều NFT để tích lũy $ MCAKE, thì càng có nhiều khả năng người dùng nhất định được chọn làm ‘người xác nhận’ tiếp theo. Đây là những thành viên sẽ có nhiều quyền biểu quyết hơn trên nền tảng Meme Cake, vì quyền biểu quyết của họ sẽ giúp họ nhận được phần thưởng giao dịch hấp dẫn và được đảm bảo đưa vào danh sách trắng trong các đợt ra mắt dự án sắp tới, cùng nhiều hơn nữa.

Quan hệ đối tác, thành tích và mục tiêu tương lai

Meme Cake đã cố gắng đạt được một số quan hệ đối tác và cộng tác chính với những người như Phòng thí nghiệm Chainlink (mà họ đang tổ chức các AMA đang diễn ra với các cộng đồng blockchain khác nhau), và Tổ chức Dfinity (đã trao 50.000 USD để hỗ trợ những nỗ lực của Meme Cake). Đặc biệt, quan hệ đối tác với Solana Labs đã khá có lợi cho Meme Cake, do tầm quan trọng của thị trường đối với chuỗi khối Solana và sự hấp dẫn đối với các thành viên cộng đồng Solana. Gần đây nhất, Chainlink cũng công bố rằng họ sẽ giúp hiển thị giá chuyển đổi chính xác cho NFT với Meme Cake trên Solana.

Về thành tích, Meme Cake đạt khoảng 20.000 ICP về khối lượng giao dịch trong Entrepot và trở thành một trong mười NFT được giao dịch nhiều nhất trên thị trường ICP cho Rich NFT nói trên. Ngoài ra, trong vòng chưa đầy 3 tháng, Meme Cake đã xây dựng một thị trường hoàn toàn mới từ đầu. Gần đây, nhóm cũng đã công bố dự án khởi chạy nền tảng genesis được gọi là Đường sắt Metalà một trò chơi P2E, nhằm mục đích trở thành ‘Axie Infinity‘của Solana. Do đó, việc bán riêng cho Meta Rail đã được bán hết và các ứng dụng không còn được chấp nhận nữa.

Sắp tới, Meme Cake sẽ tập trung vào việc đảm bảo rằng không có bất kỳ cơ hội nào xảy ra và cũng sẽ tập trung vào việc chỉ giới thiệu dự án Solana có uy tín trên thị trường Meme Cake và giới thiệu nó với các thành viên cộng đồng Solana cũng như cuối cùng tích hợp ICP NFT cũng giao dịch trên thị trường. Hãy yên tâm, Meme Cake đang thực hiện từng bước để đảm bảo rằng các nhà đầu tư có thể cảm thấy an toàn với các khoản đầu tư NFT của họ và thị trường có độ an toàn cao.

Về Meme Cake

Bánh Meme là một nền tảng đa chuỗi NFT xã hội, nơi cộng đồng có thể quảng bá các dự án và bán hoặc mua chúng ở giai đoạn đầu. Các dự án nhận được nhiều sự tiếp xúc nhất từ ​​các thành viên đã được xác minh của nền tảng và có thể sẵn sàng tài trợ với các cộng đồng mạnh có thể được xây dựng với khó khăn tối thiểu.

Một yếu tố quan trọng khác cần lưu ý là tất cả các dự án ra mắt trên Meme Cake sẽ được bảo hành bằng thảm, đảm bảo rằng người tiêu dùng luôn an tâm và tin tưởng vào các dự án được ra mắt. Các nhóm dự án cũng được kiểm tra và DAO xem xét các mốc quan trọng của dự án. Không cần phải nói, có rất nhiều lợi ích và ưu đãi hấp dẫn khi nói đến Meme Cake và thị trường mới nói trên sẽ cung cấp nhiều cơ hội tuyệt vời hơn cho người dùng của Meme Cake trong tương lai, vì vậy bạn nên đăng ký tài khoản càng sớm càng tốt.

Thông tin bổ sung và cập nhật thường xuyên có thể được tìm thấy qua trang web chính thức cũng như Bất hòa, Telegram, Twitter, và khác truyền thông xã hội kênh truyền hình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain