METABLAZE nhằm mục đích tạo lại sự thành công của các dự án Metaverse tiền điện tử hàng đầu và thông báo Token Presale hiện đã được mở

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Tortola, Quần đảo Virgin thuộc Anh, ngày 7 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Metaverse là một từ thông dụng mới đề cập đến một thế giới thay thế được hỗ trợ bởi thực tế tăng cường, đại diện cho thế giới thực nơi mọi người có thể: giao lưu, làm việc, chơi trò chơi, mua / bán bất động sản và kiếm tiền thông qua nhiều phương tiện khác nhau. Metaverse và Blockchain-Gaming là một cuộc hôn nhân hoàn hảo đang định hình lại toàn bộ ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến. Trò chơi chơi để kiếm tiền dựa trên chuỗi khối được công nhận là một trong những đổi mới thú vị nhất trong hệ sinh thái trò chơi trong những năm gần đây và MetaBlaze đang tích hợp các NFT nhân vật trong trò chơi chất lượng cao vào trò chơi Metaverse dựa trên chuỗi khối của mình. Người dùng có thể mong đợi đồ họa chất lượng cao và môi trường 3D nhập vai, nơi các sinh vật huyền bí NFT chiến đấu trên các thế giới khác nhau để giành quyền kiểm soát Metaverse.

Sự ra đời của bất động sản ảo được coi là một nguồn giàu có mạnh mẽ cho cả người chơi game và người không chơi game. Khi doanh số bán Bất động sản ảo trong Metaverse tăng cao chưa từng thấy, MetaBlaze sẽ đóng một vai trò quan trọng trong phong trào này bằng cách bao gồm quyền sở hữu tài sản như một yếu tố trong chiến lược trò chơi của nó; các vùng đất ảo có sẵn để mua, thuê, bán hoặc đánh thuế trong Metaverse trò chơi của nó.

Mục tiêu của Blockchain Gaming-Metaverse là thoát khỏi cấu trúc công ty thông thường và các chiến thuật khai thác doanh thu được sử dụng trong ngành công nghiệp trò chơi ngày nay. Bản chất độc đáo của trò chơi blockchain có thể cho phép người chơi có nhiều lựa chọn tham gia bình đẳng hơn. Nó cũng gợi ý rằng mỗi người trong Metaverse sở hữu một phần của Metaverse.

Phần thưởng, NFT, Blockchain, GameFi và Metaverse. MetaBlaze Mang lại Tất cả.

Với những điểm tương đồng nổi bật với các loại tiền điện tử hàng đầu theo chủ đề Metaverse, MetaBlaze (MBLZ)mã thông báo tiện ích GameFi X DeFi nhằm mục đích trở thành một trong những loại tiền điện tử phát triển nhanh nhất vào năm 2022.

MetaBlaze (MBLZ) là một mã thông báo tiện ích DeFi x GameFi đóng vai trò là tiền tệ bản địa trong một trò chơi dựa trên blockchain chơi để kiếm tiền sắp tới. MBLZ, về bản chất là giảm phát, có kế hoạch loại bỏ 48% tổng nguồn cung của mình khỏi lưu thông, một cụm từ thường được gọi là “Token Burning”. MBLZ được xây dựng trên Chuỗi thông minh Binance với mã thông báo ERC20 sắp tới dự kiến ​​sẽ phát hành trong những tháng tới để hoạt động gắn kết trong hệ sinh thái MetaBlaze. Ngoài ra, ứng dụng phi tập trung của nó, “BlazeApp” đóng vai trò là trung tâm cho toàn bộ hệ sinh thái của nó, cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích khác nhau.

MetaBlaze đang xây dựng một mạng lưới các tiện ích giá trị gia tăng hoạt động song song để cung cấp nguồn vốn liên tục và đồng thời cho nền kinh tế của nó và kết hợp các tính năng mã thông báo độc đáo như cơ chế ổn định giá do AI điều khiển. Khi làm như vậy, MetaBlaze đang thực hiện một cách tiếp cận chiến thuật để từng bước tăng khả năng phục hồi của thị trường và đóng vai trò là nền tảng cần thiết trong việc xây dựng nền kinh tế bền vững và có thể mở rộng cũng như tối đa hóa lợi ích lâu dài của chủ sở hữu. Bạn có thể đọc Sách trắng MetaBlaze Đây.

Các tính năng của hệ sinh thái:

  • BlazeApp
  • Phần thưởng bằng MBLZ & BUSD
  • Bộ sưu tập NFT nhân vật trong trò chơi
  • Nhiều chuỗi BSC / ERC20
  • Thị trường NFT
  • Chuỗi khối
  • Chơi trò chơi kiếm tiền
  • Khu trang trại
  • Đặt cọc
  • Metaverse
  • Bất động sản ảo
  • BlazeSwap

Cung cấp mã thông báo ban đầu: Bán trước đang MỞ BÂY GIỜ

Ưu đãi bán trước của METABLAZE là một cách độc quyền để tham gia ở tầng trệt và mua mã thông báo (MBLZ) với mức chiết khấu trước khi niêm yết trên các sàn giao dịch tiền điện tử công khai. Trước khi ra mắt chính thức, người mua bán trước sẽ nhận được mã thông báo MBLZ của họ thông qua airdrop. Giá mã thông báo bán trước hiện là 0,00007764 USD cho mỗi MBLZ và dự kiến ​​sẽ tăng trong suốt thời gian bán trước. Đăng ký bán trước tại đây

Người mua bán trước nhận được 10% tiền thưởng mã thông báo MBLZ và cơ hội nhận được MetaRoyal NFT phiên bản giới hạn. Chỉ có hai trăm MetaRoyal NFT sẽ tồn tại. MetaRoyal NFTs là tác phẩm nghệ thuật thực sự; đầu tiên được điêu khắc bằng tay, vẽ bằng tay một cách cẩn thận và sau đó được số hóa trước khi tìm thấy ngôi nhà vĩnh viễn của chúng trên Blockchain.

Chủ sở hữu MetaRoyal NFT nhận được quyền truy cập độc quyền vào các trò chơi và có quyền truy cập vào thu nhập thụ động vĩnh viễn dựa trên doanh số bán hàng phụ của mỗi NFT do METABLAZE sản xuất; 40.000 NFT mỗi năm, điều này mang lại tiềm năng thu nhập chưa được khai thác. Chủ sở hữu MetaRoyal nhận được 10% phần thanh toán tiền bản quyền từ OpenSea, thị trường NFT hàng đầu.

Bộ sưu tập MetaRoyal độc quyền này CHỈ có thể truy cập được trong giai đoạn bán trước giai đoạn 1 và giai đoạn bán trước chính thức mở cửa. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập Trang web MetaBlaze hoặc tham gia TELEGRAM và trò chuyện với nhóm sáng lập.

Giới thiệu về METABLAZE

MetaBlaze là một mã thông báo tiện ích DeFi và GameFi được thiết kế cho Metaverse. Một mã thông báo tiện ích giảm phát được xây dựng trên Binance Smart Chain (BEP20). METABLAZE được thiết kế tinh vi với hệ thống phần thưởng độc đáo, NFT do OpenSea đúc kết và tập trung vào tăng trưởng lâu dài bền vững thông qua Ứng dụng phân cấp sáng tạo của chúng tôi: BLAZEdApp.

Liên lạc

CMO

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain