Metaverse là gì? Enjin Coin (ENJ), Theta Network (THETA) và FIREPIN Token (FRPN)

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Mạng Theta (THETA), Enjin (ENJ) và Mã thông báo FIREPIN (FRPN) là tiền điện tử có lợi ích đặc biệt trong sự phát triển của thế giới ảo và các tài sản trực tuyến mà chúng tạo ra. Mã thông báo không thể thay thế (NFT) là tài sản kỹ thuật số có thể được mua và giao dịch nhưng không có dạng vật chất; chúng tượng trưng cho quyền sở hữu trên blockchain cho những người chưa bao giờ nghe nói về chúng. Bạn có thể mua và bán các bản sao gốc của các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số này trong trường hợp này. Khi họ đổi chủ, một chuỗi khối sẽ duy trì việc theo dõi ai sở hữu chúng.

Metaverse là gì?

Mark Zuckerberg của Facebook mô tả nó là phiên bản tiếp theo của Internet. Thuật ngữ này có thể bắt nguồn từ cuốn tiểu thuyết Cyberpunk Snow Crash. Các trò chơi MMO như Second Life và MMOG chia sẻ nhiều đặc tính của chúng với sự thay đổi thực tế ảo. Bộ phim Ready Player One có thể là ví dụ trực quan tốt nhất về metaverse có thể trông như thế nào.

Metaverse là một mạng lưới thế giới ảo 3D có quy mô lớn, có thể tương tác được với số lượng người không giới hạn. Metaverse sẽ được định hướng bởi các hình thức công nghệ đa dạng như cơ sở hạ tầng đám mây, công cụ phần mềm, nền tảng, ứng dụng, nội dung do người dùng tạo và phần cứng. Nó sẽ bao gồm các trải nghiệm người dùng khác nhau, bao gồm giải trí, chơi game, thương mại, tương tác xã hội, giáo dục và nghiên cứu. Metaverse sẽ yêu cầu thế giới ảo được chia sẻ kết hợp kinh nghiệm bền bỉ. Người dùng sẽ có thể di chuyển từ vũ trụ này sang vũ trụ khác với các vật dụng kỹ thuật số của họ. Decentraland (MANA), Phòng làm việc Horizon hoặc Roblox là những ví dụ về tương lai có thể trông như thế nào.

Dưới đây là ba loại tiền điện tử và các dự án đã thực hiện bước đi tiếp theo này trong tiến bộ công nghệ:

Mạng Theta (THETA)

Mạng Theta là thế hệ tiếp theo của chuỗi khối được sử dụng cho truyền thông và giải trí. Cơ sở hạ tầng của Theta cho phép các nền tảng video và phương tiện hiện có tạo ra doanh thu và cắt giảm chi phí cung cấp giải trí thông qua mạng phân phối nội dung (CDN). Nó cũng thưởng cho người dùng khi chia sẻ bộ nhớ hoặc băng thông của họ trên bất kỳ PC, thiết bị di động, Smart TV nào.

Theta có thể chạy các hợp đồng thông minh hoàn chỉnh và nó hoàn toàn tương thích với chuỗi khối Ethereum. Điều này có nghĩa là rất nhiều ứng dụng Web3 thú vị có thể được tạo ra trên Mạng Theta. Theta sử dụng hàng triệu người sử dụng Mạng Theta để giúp tạo ra mạng video ngang hàng, cũng như quan hệ đối tác với Lionsgate, MGM Studios, NASA và các công ty khác để cải thiện mạng của mình.

Enjin Coin (ENJ)

Tương tự, Enjin (ENJ) là một nền tảng dựa trên blockchain tập trung vào metaverse và cả NFT. ENJ cũng nằm trên chuỗi khối Ethereum, điều này giúp các công ty và cá nhân sử dụng NFT đơn giản hơn.

Với sự phổ biến của chuỗi, điều này cho phép bất kỳ ai cũng có thể sử dụng chúng. Tuy nhiên, nó phải trả giá bằng giá xăng cao như hiện nay. NFT được tạo ra bằng cách sử dụng ENJ, cho phép chúng được bán trong thế giới thực trên các nền tảng như OpenSea thông qua một quy trình được gọi là đúc tiền.

Enjin cũng đã nhận được khoản tài trợ 100 triệu USD để hỗ trợ các sáng kiến ​​tài chính sẽ hỗ trợ sự phát triển của metaverse của họ. Tin tức này có thể làm tăng niềm tin của mọi người vào tiền tệ, khiến nó tăng lên khi có thêm thông tin.

Token FIREPIN (FRPN)

Tương tự, FRPN dự định sẽ là một dự án góp phần hình thành và tạo ra thế hệ tương lai của cảnh quan ảo. Nó chỉ mới bắt đầu bán trước, thường được cho là thời điểm hiệu quả nhất để đầu tư. Nó là một tổ chức tự trị phi tập trung metaverse (DAO) có ý định giữ và quản lý mã thông báo FRPN như một hình thức đòn bẩy và lưu trữ tài sản cho các sáng kiến ​​metaverse trong tương lai như ENJ và THETA.

Nếu giá cả trở nên biến động, FIREPIN dự định triển khai kỹ thuật Tiền tệ dự trữ thuật toán, sẽ được hỗ trợ bởi các tài sản phi tập trung khác, để tránh giá dao động quá cao hoặc quá xa. Nó sẽ dựa trên Binance Smart Chain (BSC) và có vẻ như FIREPIN có ý định trở thành một loại tiền tệ dự trữ. DAO tổng hợp này quan tâm đến việc sử dụng lâu dài và hiệu quả vốn của nó.

Với việc tạo studio trò chơi, bạn cũng sẽ có thể đầu tư vào các nhóm và tổ chức có chiến lược dài hạn cho các trò chơi Play-to-Earn Metaverse. Trong loại tiền điện tử này, một cuộc bỏ phiếu của cả cộng đồng sẽ được sử dụng để xác định những gì mọi người muốn.

FIREPIN được tạo ra với mục đích làm cho mọi người có thể truy cập metaverse. Nó mong muốn tạo ra metaverse, một địa điểm mà các cá nhân có thể trải nghiệm nhiều sự kiện thú vị hơn là chỉ đơn thuần là một mánh lới quảng cáo tài chính.

Tham gia Presale: https://presale.firepin.io/login

Trang web: firepin.io

Twitter: https://twitter.com/FIREPIN_io

Tele: https://t.me/FIREPINOFFICIAL

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain