Minecraft của Microsoft chuyển sang Web3 với NFT Worlds

Trò chơi điện tử kiểu hộp cát Minecraft, được phát hành vào năm 2011, nhận được bản cập nhật Web3 với NFT Wolds nhờ một số nhà phát triển không phải của Microsoft.

Minecraft của Microsoft chuyển sang Web3 với NFT Worlds

Minecraft của Microsoft chuyển sang Web3 với NFT Worlds

Theo Decypt News, trò chơi Minecraft của Microsoft đã bước sang công nghệ Web 3 với NFT Worlds được cài đặt trên mạng Polygon. NFT Worlds đã được đăng ký là một dự án dựa trên đa giác có thể được tích hợp vào máy chủ Minecraft bằng công nghệ Web 3. Lớp blockchain của NFT Worlds trên Minecraft cho phép người chơi truy cập các tính năng của Web3 như cửa hàng trực tuyến, nơi họ có thể mua các vật phẩm để trải nghiệm Minecraft bằng mã thông báo $ WRLD ERC-20.

Vì một số phần mềm Minecraft là mã nguồn mở nên bất kỳ ai có kiến ​​thức kỹ thuật đều có thể tạo trò chơi của riêng mình trên mạng này. Nhưng Minecraft không có một nền kinh tế vững chắc như đối thủ Roblox, công ty có loại tiền kỹ thuật số riêng gọi là Robux.

NFT Worlds mang đến cho người chơi trải nghiệm metaverse hứa hẹn sẽ thú vị cho người hâm mộ Minecraft cũng như những người sưu tập NFT.

Cơ sở người chơi của Minecraft đã tăng lên kể từ khi Microsoft mua nhà phát triển Minecraft Mojang Studios với giá 2,5 tỷ đô la vào năm 2014. Trò chơi có 131 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào năm 2020 và hơn 141 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào năm 2021. NFT Worlds đã ghi lại hơn 26.000 giờ trò chơi được ghi trong ba ngày và tiền lãi cũng tăng lên. Từ tháng 1 đến tháng 2 năm nay, giá trung bình của một NFT World bất ngờ tăng thêm 10 Ethereum hoặc 26.000 USD sau nhiều tháng ổn định.

Người đồng sáng lập NFT Worlds bày tỏ quan ngại

Người đồng sáng lập NFT Worlds ArkDev cho biết trên tài khoản Twitter của mình hôm thứ Tư rằng có những lo ngại rằng các thế giới quá rộng lớn, không có bất kỳ loại phương tiện giao thông hoặc hệ thống cổng thông tin nào, khiến người chơi không thể nhìn thấy toàn bộ vùng đất trong trò chơi để đi qua.

ArkDev lưu ý rằng Minecraft là một hệ thống phát triển trò chơi tùy chỉnh, lớn. Về mặt phát triển trong tương lai, nhóm NFT Worlds hướng tới việc cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi hiệu quả về chi phí nhất có thể bằng cách sử dụng giao diện EIP-2771, giao diện cung cấp phí giao dịch rẻ hơn ETH. Ngoài ra, NFT Worlds muốn tạo ra một loại đấu giá toàn cầu để hoạt động như một thị trường trực tuyến.

Việc xây dựng một thế giới Web3 trên nền tảng của một thế giới tập trung vào trò chơi hiện có là rất rủi ro và có nghĩa là Microsoft có thể thực hiện hành động pháp lý để kết thúc dự án bất cứ lúc nào. Để tránh điều này, họ làm việc chặt chẽ với các đại diện từ Microsoft để đảm bảo rằng họ không vi phạm Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối (EULA) của Minecraft ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Lưu ý quan trọng: Tất cả nội dung trên trang web chỉ dành cho mục đích thông tin và không có cách nào cấu thành lời khuyên đầu tư. Tiền của bạn, sự lựa chọn là của bạn.

n nn

n"," author ": {" @ type ":" Person "," name ":" Annie "," url ":" https: / / news.coincu.com / author / anhlinh / "} , "articleSection":["NFT"]"image": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com / wp-content / uploads / 2022 / 02 / Microsofts-Minecraft -moves-to-Web3-with-NFT-Worlds.jpeg "," width ": 1200," height ": 675}," publisher ": {" @ type ":" Organization "," name ":" Coincu " , "url": "https: / / news.coincu.com", "logo": {"@ type": "ImageObject", "url": "https: / / news.coincu.com /wp-content/uploads/2021/06/a.png"},"sameAs ":["https://www.facebook.com/coincunews","https://news.google.com/publications/CAAqBwgKMMHIpwswrtO_Aw?oc=3&ceid=US:en","https://www.youtube.com/channel/UCkkfURZDXOqYFInLj3Vdqhg"]}}

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain