MixMob ($ MXM) là gì - một trò chơi Chơi để kiếm tiền được cung cấp bởi Solana

MIXMOB, trò chơi chơi để kiếm tiền được cung cấp bởi Solana, đang phát hành 5.000 mặt nạ để bán bắt đầu từ ngày 2 tháng 12 năm 2021. Mặt nạ là một NFT có thể thay đổi, phát triển khi người chơi cấp độ trong cuộc hành trình của họ trong vũ trụ trò chơi MIXMOB. Những chiếc mặt nạ này được thiết kế bởi Juan Đấu trườngGiám đốc nghệ thuật của MIXMOB, và Ông Kone. Cả hai đều đã hợp tác với Nike, NBA, Xbox, Disney, Adidas và nhiều hơn nữa.

MIXMOB là một metaverse được chia thành hai giai đoạn. Giai đoạn đầu tiên là một trò chơi chiến thuật thẻ bài, nơi người chơi cạnh tranh, buôn bán,phối lại cho NFT và các phần thưởng khác. Giai đoạn thứ hai là một trò chơi MMO battle royale trong đó mặt nạ và hình đại diện của bạn chuyển sang thế giới 3D.

MIXMOB lấy bối cảnh trong một vũ trụ nơi một AI bí ẩn xóa bỏ nền văn hóa của thế giới và khóa các NFT quý giá của họ trong một hầm chứa bất khả xâm phạm, nô dịch nhân loại bằng một đội quân bot và một trường năng lượng bí ẩn xóa sạch ký ức của họ. Người chơi là một phần của một nhóm kháng chiến sáng tạo đã trốn thoát dưới lòng đất vào Subdomains. Nhiệm vụ của họ: tập hợp lại, chống trả cải tiến văn hóa!

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Chơi MIXMOB, bạn cần một chiếc mặt nạ, đó là bản sắc riêng của người chơi trong trò chơi. Ẩn danh, nhưng có trách nhiệm. Các mặt nạ được tạo ra từ hơn 200 thành phần riêng lẻ và bao gồm 2D, 3D, bản phác thảo, hình dán, kẹo, văn hóa đại chúng, nghệ thuật, âm nhạc, khoa học. Các tính năng chính của mặt nạ là:

  • 8 thành phần mặt nạ – tai, mắt, mũi, miệng, phụ kiện, khuôn mặt, cơ thể và nền.
  • 5 phe động vật – lợn, mèo, chó, bò, vượn.
  • 4 hạng mục hiếm – kết hợp n trận, vật chất ngẫu nhiên, vàng và một hạng mục bất ngờ.
  • Tư cách thành viên của MIXMOB DAO.
  • Truy cập sớm vào trò chơi nhiều trước khi nó ra mắt.
  • Airdrop độc quyền và phần thưởng.
  • Trạng thái trong trò chơi vì đã có ngay từ đầu.

MixMob, một trò chơi Metaverse do Solana hỗ trợ trên Remix Culture kết hợp chơi để kiếm tiền với nội dung do người dùng tạo, đã huy động được 7 triệu đô la trong vòng tài trợ mới nhất của mình. Vòng này được dẫn đầu bởi quỹ tài sản tiền điện tử tập trung vào DeFi là Defiance Capital.

Vào tháng Mười Hai, MixMob đã bán hết mặt nạ kháng thuốc chính thức của mình, các NFT có thể thay đổi có chức năng như danh tính riêng của người chơi trong metaverse. Hình đại diện đầy màu sắc của MixMob cung cấp cho chủ sở hữu quyền truy cập vào các kênh Discord độc quyền cũng như quyền truy cập sớm vào airdrop và phần thưởng. Tất cả chủ sở hữu NFT đều trở thành thành viên của MixMob DAO.

Cũng như mặt nạ, người chơi có thể nhận được MixBots, NFT thú cưng phát triển theo hoạt động của game thủ trong metaverse.

Trong khi Giai đoạn I của MixMob được xây dựng xung quanh một trò chơi đua xe thẻ bài chiến lược, thì Giai đoạn II sẽ thấy các không gian của trò chơi được mở rộng thành một thế giới toàn diện, giống như Fortnite. Quá trình phát triển cơ chế và quy trình của trò chơi đang diễn ra liên tục, bao gồm cả tokenomics và một khái niệm mới về quyền sở hữu đất đai.

MixMob kết hợp âm nhạc, thời trang, nghệ thuật và phim vào một trò chơi metaverse trên Remix Culture. Một AI lừa đảo đã xóa nền văn hóa của chúng ta và việc lấy lại nó là tùy thuộc vào chúng ta! Mask Up với tư cách là thành viên của MixMob để khai hoang và kết hợp thế giới của chúng ta từ Trò chơi Đua xe Đấu bài thành MMO đầy đủ và hơn thế nữa.

Cùng với hành trình trải nghiệm NFTs, tạp chí văn hóa, truyền thuyết sâu sắc, kể chuyện với cốt lõi của UGC. Khi bạn tiến bộ với bộ sưu tập MixBots và NFT, thế giới sẽ chứng kiến ​​sức mạnh của phong cách và kỹ năng của bạn – cả trong trò chơi và IRL. MixMob được phát triển bởi một nhóm game toàn sao từng làm việc trên FIFA, Halo, Battlefield, Nintendo, Disney, Nike, Adidas, Pokerstars.

NFT DAO

10% doanh số bán mặt nạ ban đầu của chúng tôi hướng tới một DAO hỗ trợ cộng đồng NFT bằng cách mua và nắm giữ NFT. Chủ sở hữu Mặt nạ có quyền biểu quyết đối với NFT để mua.

Ngoài ra, các NFT mà chúng tôi mua qua DAO sẽ được thưởng trong Hộp Văn hóa của chúng tôi trong trò chơi.

Hơn nữa, 30% phí bản quyền từ việc bán Mặt nạ thứ cấp sẽ được phân bổ vĩnh viễn để tài trợ cho DAO về lâu dài.

Các quyết định quản lý sẽ được thực hiện thông qua hoạt động quản trị đòi hỏi sự chấp thuận của đa số người nắm giữ NFT.

Giữ Mặt nạ Gen0 có lợi cho tôi như thế nào?

Việc cầm Mặt nạ Gen0 không chỉ cho phép bạn thể hiện danh hiệu của mình trong cộng đồng của chúng tôi và trong trò chơi, nó còn cung cấp cho bạn các đặc quyền bổ sung như sau:

  • Tư cách thành viên trong DAO của chúng tôi, vai trò chuyên biệt trong Sự bất hòa của chúng tôi và quyền truy cập vào các kênh độc quyền.
  • 3% mã thông báo 1B MixMob IDO sẽ được phân bổ cho những người nắm giữ mặt nạ Gen0 trong bảng phân tích sau:
  • 1.000 mã thông báo MXM sẽ được airdrop cho mỗi chủ sở hữu Mặt nạ Gen0 dựa trên số lượng Mặt nạ Gen0 trong (các) ví của họ. Các mã thông báo này sẽ phân bổ tuyến tính trong khoảng thời gian 6 tháng;
  • 25.000.000 mã thông báo MXM sẽ được thưởng dưới dạng phần thưởng đặt cược, tối đa 5.000 mã thông báo MXM cho mỗi Mặt nạ Gen0, trong Chương trình Câu lạc bộ đặt cược Gen0 của chúng tôi.
  • Chương trình câu lạc bộ đặt cọc – ngoài việc kiếm được mã thông báo MXM, những người nắm giữ (các) Mặt nạ Gen0 của họ cũng sẽ nhận được airdrop định kỳ dưới dạng phụ kiện cho Mặt nạ của họ (ví dụ như kính, mũ, tai nghe phiên bản giới hạn, v.v.) Mặt nạ Gen0 có thể được sử dụng trong trò chơi. Mặt nạ phải được đặt cọc liên tục trong 1 năm để nhận được tất cả các phần thưởng. Khi một Mặt nạ không được gắn, Mặt nạ có thể không được gắn lại cho phần thưởng còn lại.
  • Quyền truy cập sớm vào các lát trò chơi và lối chơi Alpha.
  • Quyền truy cập độc quyền vào airdrop vũ trụ MixMob (ví dụ: MixBots, phụ kiện, v.v.)

Lộ trình

Số liệu mã thông báo

  • Tên mã thông báo: MixMob
  • Mã: MXM
  • Chuỗi khối: Solana
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: SPL
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Đang cập nhật…

Bán mã thông báo

Truy cập vào 30.000.000 mã thông báo MXM từ tổng nguồn cung 1B IDO của MixMob 3% tổng nguồn cung cấp mã thông báo MXM. Các mã thông báo sẽ được phân phối như sau:

  • 5.000.000 mã thông báo MXM sẽ được phát sóng tới tất cả những người sở hữu Mặt nạ Gen0 với lịch trình vận chuyển tuyến tính kéo dài 6 tháng – 1.000 mã thông báo MXM cho mỗi Mặt nạ Gen0. Chúng tôi sẽ thông báo trước về Ảnh chụp cụ thể, ngày diễn ra airdrop. Airdrop sẽ chuyển đến ví đựng mặt nạ tại thời điểm Ảnh chụp nhanh. Một ví duy nhất có nhiều mặt nạ sẽ nhận được airdrop tương đương với tất cả các mặt nạ trong ví duy nhất.
  • 25.000.000 mã thông báo MXM sẽ có sẵn cho phần thưởng đặt cược Mặt nạ Gen0 thông qua Chương trình Câu lạc bộ Đặt cược. Ngoài ra, các thành viên sẽ nhận được mã thông báo MXM và các phụ kiện theo mùa cho mặt nạ của họ, chẳng hạn như kính, mũ, tai nghe phiên bản giới hạn, v.v., thông qua một đợt airdrop Lootbox hàng tháng cho mỗi mặt nạ. Thành viên có thể đổi Lootbox của mình trên trang web của MixMob bằng cách xác minh ví của họ. Để tham gia vào Chương trình câu lạc bộ đặt cược, các thành viên cần đóng góp (các) mặt nạ của họ trong 1 năm – sẽ có tối đa 5.000 mã thông báo MXM được phân phối cho mỗi mặt nạ. Việc phân phối 5.000 mã thông báo MXM sẽ ngẫu nhiên trên cơ sở mỗi Lootbox mỗi tháng trong suốt năm. Sẽ có thời hạn chương trình bắt đầu với rất nhiều thông báo cho mọi người. Mặt nạ đóng cọc có thể được sử dụng trong trò chơi. Nếu người chơi tháo mặt nạ của họ, họ sẽ mất phần thưởng cho tháng đó trở đi bất kể ngày họ tháo mặt nạ và không thể lắp lại mặt nạ. Chúng tôi sẽ phân phối tất cả các phần thưởng không có người nhận vào kho bạc của MixMob và sử dụng chúng cho các quà tặng cộng đồng và giải thưởng trong trò chơi.

Lịch trình phát hành mã thông báo

Đang cập nhật….

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Đang cập nhật…

Đội

Đối tác & Nhà đầu tư

MixMob là một trò chơi P2E được xây dựng trên metaverse và được tạo ra bởi Encore Studios. Nó hoạt động trên Solanaand lấy cảm hứng từ âm nhạc, nghệ thuật, thời trang và phim ảnh để tạo ra Remix Culture.

Tìm thêm thông tin về: MixMob

Trang mạng: https://www.mixmob.io/

Giấy trắng: https://mixmob.notion.site/MIXMOB-Litepaper-88a413da744a4b1793d5934fb1195e0d

Twitter: https://twitter.com/MixMobOrigin

Bất hòa: https://discord.com/invite/mixmob

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain