Mua Bitcoin với Netcoins.ca

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Netcoins là một nền tảng giao dịch tiền điện tử giúp người dùng dễ dàng mua bitcoin và các loại tiền điện tử khác bao gồm EtherXRP, Litecoin, Stellar Lumens, Algo, AVAX và hơn thế nữa.

Trong một nỗ lực để khắc phục sự ngờ vực của người Canada đối với tiền điện tử, Netcoins đã trở thành nền tảng giao dịch tiền điện tử được giao dịch công khai đầu tiên, được quản lý đầy đủ tại Canada vào ngày 30 tháng 9 năm 2021.

Là một công ty đại chúng và được quản lý, Netcoins ‘cung cấp mức độ minh bạch cao hơn cho các hoạt động kinh doanh và tài chính của họ trong khi tiếp tục mở đường cho một ngành công nghiệp tiền điện tử an toàn và được quản lý.

Netcoins thuộc sở hữu của BIGG Digital Assets. BIGG giao dịch theo các ký hiệu sau: CSE: BIGG, OTCQX: BBKCF và WKN: A2PS9W.

Giới thiệu về Nền tảng Netcoins

Nếu bạn đang muốn đầu tư vào tiền điện tử, bạn có thể muốn xem xét đầu tư với Netcoins. Nền tảng giao dịch của họ nhanh chóng, đẹp mắt và dễ sử dụng cho người mới bắt đầu cũng như các nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm. Độc giả của Cryptonews thậm chí còn nhận được khoản tiền thưởng 10 đô la tuyệt vời khi họ đăng ký tài khoản Netcoins và giao dịch tiền điện tử trị giá 100 đô la.

Tạo một tài khoản chỉ mất vài phút. Người dùng mới sẽ trải qua quy trình KYC (biết khách hàng của bạn) tự động để chứng minh họ là chính mình. Đối với những người không thành thạo về quy trình KYC, đây là yêu cầu do chính phủ Canada đặt ra đối với tất cả các ngân hàng và tổ chức tài chính, bao gồm cả các nền tảng giao dịch tiền điện tử.

Chỉ khi người dùng được xác minh, họ mới có thể bắt đầu giao dịch ngay lập tức. Bằng cách nhấp vào tab “MUA”, họ có thể dễ dàng mua bitcoinmua ether và các loại tiền điện tử khác mà không cần số tiền lớn để bắt đầu.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể xem danh mục đầu tư tiền điện tử và lịch sử giao dịch của họ ngay từ trang tổng quan.

Netcoins có hai tính năng mà không phải tất cả các nền tảng giao dịch tiền điện tử của Canada đều có:

  1. Báo giá
  2. Đơn hàng giới hạn

Người dùng có thể đặt thông báo cảnh báo về giá để luôn cập nhật bất kỳ biến động giá nào (có sẵn qua tin nhắn văn bản và email) hoặc đặt lệnh giới hạn (giao dịch tự thực hiện ở mức giá xác định trước mà bạn chọn) để đảm bảo rằng các giao dịch họ muốn thực hiện ở mức giá phù hợp.

Băn khoăn về lệ phí? Không có phí khi nạp tiền vào tài khoản của bạn, đặt lệnh giới hạn, rút ​​đô la hoặc hủy tài khoản của bạn.

Cách mua tiền điện tử bằng Netcoins:

  1. Đăng ký miễn phí Tài khoản Netcoins tại đây
  2. Sau khi bạn được xác minh, hãy nạp tiền vào tài khoản của bạn bằng đô la Canada (thông qua chuyển khoản điện tử, chuyển khoản ngân hàng hoặc tiền gửi tiền điện tử)
  3. Nhấp vào “MUA” và chọn tiền điện tử bạn muốn mua từ menu thả xuống
  4. Mua hoặc bán ít nhất là $ 10 hoặc $ 10 triệu + tiền điện tử trị giá

Tải xuống ứng dụng di động Netcoins có sẵn trên iOSAndroid.

Ngoài việc cung cấp một nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, Netcoins còn chú trọng nhiều vào giáo dục. Họ hiểu tiền điện tử vẫn còn rất mới và đôi khi khó hiểu đối với người Canada. Cho dù đó là giải thích cách hoạt động của tiền điện tử hay cách lưu trữ chúng một cách an toàn, Học viện tiền điện tử cho người mới bắt đầu giúp người Canada điều hướng thế giới phức tạp của tiền điện tử.

Cuối cùng, cách tiếp cận lấy con người làm trọng tâm của Netcoins là trong mọi việc họ làm. Bạn thường có thể tìm thấy khuôn mặt của nhóm của họ trên email, phương tiện truyền thông xã hội, trang web và các sự kiện của họ. Không ở đâu cách tiếp cận lấy con người làm đầu của họ cảm thấy nhiều hơn ở nhóm hỗ trợ khách hàng của họ, những người luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng của họ bảy ngày một tuần (qua trò chuyện trực tiếp tại netcoins.ca hoặc gửi email tại [email protected]).

Bằng cách tạo ra các kết nối thực sự giữa con người với người Canada, giáo dục họ về thế giới tiền điện tử và cung cấp một nền tảng giao dịch dễ sử dụng, thật dễ hiểu tại sao Netcoins lại nổi bật so với các nền tảng giao dịch tiền điện tử khác ở Canada.

Đăng ký Netcoins qua CryptoNews và nhận được tiền thưởng $ 10 CAD khi bạn giao dịch tiền điện tử trị giá $ 100 CAD.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain