Mùa xuân đến rồi à? Ý kiến ​​quan trọng nói gì về Bitcoin, BNB, XRP, Polkadot

Khi mùa đông chuyển sang mùa xuân, liệu những ngày dài hơn và hoa nở có lẽ sẽ ảnh hưởng tích cực đến tâm lý nhà đầu tư? Đây là những gì dữ liệu đã nói.

Nếu mùa đông đến, liệu mùa xuân có thể lùi xa?

Đầu ngày 13 tháng 3, Santiment đã công bố dữ liệu để cho thấy tâm trạng của nhà đầu tư đang nói về kỳ vọng giá. Tình cảm có trọng lượng đối với Bitcoin [BTC], BNB và XRP đều tích cực, nhưng vẫn thấp hơn 0,1. Mặc dù vậy, Santiment đưa ra giả thuyết rằng đây là tín hiệu cho thấy các nhà giao dịch có tham vọng tăng giá đối với tài sản.

Tuy nhiên, vào thời điểm báo chí, tâm lý quan trọng của Bitcoin đã rơi trở lại vùng tiêu cực và đạt mức -0,614.

Tâm lý có trọng lượng đối với Bitcoin trước đây đã giảm mạnh xuống dưới 0 khi giá của tài sản giảm từ 44.000 đô la, cho thấy sự bất ổn của thị trường sẽ không sớm kết thúc. Hiện tại, có vẻ như Bitcoin có nhiều mức kháng cự hơn để phá vỡ trước khi các nhà đầu tư lo lắng phản ứng với sự phấn khích.

Vô tâm, nhanh nhẹn và kiêu hãnh

Mặc dù BNB đang theo dõi hiệu suất giá của Bitcoin, nhưng tình cảm có trọng số đối với tài sản này là trên 1,0. Tuy nhiên, nhìn vào quá khứ cho thấy BNB có xu hướng tăng đột biến hưng phấn ngắn, sau đó là thời gian dài hơn của tâm lý tiêu cực có trọng số.

Theo như XRP có liên quan, tài sản đã chứng kiến ​​mức tăng hơn 15%, có thể là nhờ thẩm phán trong vụ kiện SEC kiện Ripple Labs từ chối đề nghị của SEC nhằm bảo vệ Thông báo Công bằng của Ripple. Trên thực tế, tình cảm có trọng số đối với XRP đã ở mức tích cực kể từ khoảng ngày 7 tháng 3 và là 1,337 vào thời điểm báo chí.

Điều này, mặc dù giá của XRP một lần nữa leo lên mức đã thấy vào cuối tháng Hai. Tuy nhiên, vì sự hưng phấn của các nhà đầu tư XRP được theo sau bởi sự sụt giảm giá nghiêm trọng, các nhà đầu tư sẽ cần phải xem xét cả hoạt động trên chuỗi và các bản cập nhật của tòa án.

Trong khi đó, như Santiment đã lưu ý, Polkadot [DOT] đã chứng kiến ​​sự sụt giảm từ lãnh thổ tích cực sang tiêu cực mặc dù giá tăng và sự gia nhập của một số parachains mới. Tuy nhiên, tình cảm dành cho DOT chủ yếu là tiêu cực kể từ giữa tháng 12.

Kèn của một lời tiên tri?

Nhiều con mắt đang đổ dồn về Terra [LUNA], một tài sản ngôi sao đang lên hiện nằm trong số mười tiền điện tử hàng đầu. Tuy nhiên, các mức cao nhất gần 4 được theo sau là giá giảm, dẫn đến tâm lý giảm gần như thẳng đứng. Điều đó nói rằng, các nhà đầu tư dường như chưa sẵn sàng từ bỏ vì tâm lý có trọng số là 0,104 đối với tài sản vào ngày 12 tháng 3.

Để giữ cho tình cảm có trọng lượng trên 0, LUNA sẽ phải chứng minh rằng các cuộc biểu tình cao ngất ngưởng của mình có thể nhất quán.

Nguồn: Santiment

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain