Mundo ($ MUNDO) là gì? Trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trong thế giới mở giả tưởng

Mundo là một thế giới mở dựa trên blockchain MMORPG giả tưởng miễn phí chơi, một trò chơi chơi để kiếm tiền, nơi bất kỳ ai cũng có thể kiếm được token thông qua việc mài giũa và PVP có kỹ năng cách chơi.

Mundo là một trò chơi blockchain cấp độ tiếp theo sắp ra mắt nhằm mục đích đưa tiền điện tử và các giao thức dựa trên hợp đồng thông minh trở thành xu hướng chủ đạo. Nền tảng sử dụng Chuỗi thông minh Binance cho các giao dịch, mang lại sự linh hoạt và tốc độ chưa từng có. BSC là giải pháp blockchain tiên tiến nhất cho các Hợp đồng thông minh cho phép phí thấp và giao dịch nhanh chóng. Người chơi có thể nghiền nát 24/7, chiến đấu, nuôi thú cưng đồng hành, đánh trùm, săn tìm NFT quý hiếm trong trò chơi và hơn thế nữa.

Nó là một mã thông báo cộng đồng dựa trên trò chơi được phát triển chủ yếu để tạo ra một nơi trú ẩn an toàn cho những người yêu thích trò chơi. Mục tiêu chính là cung cấp cho mọi người một nơi an toàn và đáng tin cậy, nơi họ có thể sử dụng mã thông báo của mình để lấy phần thưởng và mua hoặc bán NFT.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Dự án tập trung vào việc hợp nhất ngành công nghiệp trò chơi với tiền điện tử bằng cách thiết lập một hệ sinh thái do người dùng kiểm soát, cho phép họ giao dịch theo cả hai cách thông qua dự án, cho phép game thủ, nhà đầu tư và nhà sản xuất nội dung kiếm tiền trong khi đắm mình trong một môi trường độc đáo.

Đó là trong không gian tiền điện tử để phá bỏ ranh giới trong ngành công nghiệp trò chơi bằng cách cho phép người chơi giao dịch bên trong trò chơi bằng cách sử dụng Crystals của dự án và giao dịch trên trang web NFT Marketplace của dự án cho phép họ chuyển đổi Crystals của dự án, mua / bán và thuê / đấu giá NFT trong trò chơi. Người chơi có thể bán những thứ họ đã khám phá, sản xuất hoặc kiếm được trong trò chơi cho nhau tại đây. Nó là miễn phí để chơi và sẽ cho phép người chơi kiếm tiền khi họ chơi, do các chỉ số mã thông báo sáng tạo và cấu trúc thuế.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Tổng quan trò chơi

Dự án là một trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trong thế giới mở giả tưởng. Nó có các tính năng sau:

  • Phiêu lưu trong dự án Metaverse, gặp gỡ các nhân vật trong game hoặc những người chơi khác.
  • Hoàn thành các nhiệm vụ, xóa các cấp độ trong ngục tối bằng cách tiêu diệt quái vật và đánh bại trùm.
  • Kiếm Prea và Pha lê dự án và sử dụng chúng để mua vũ khí, áo giáp, thực phẩm, bình thuốc, v.v.
  • Thú cưng là đồng minh thân thiện của bạn sẽ đồng hành cùng bạn trong các trận chiến và sẽ cung cấp cho bạn các chỉ số bổ sung.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Mundo
  • Mã: $ MUNDO
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: 0x44757fA720548d472B5a87a119401627f935A6A2
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 200.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

  • Thanh toán cho Mundo Crystal: Mua đơn vị tiền tệ chính trong trò chơi được gọi là Mundo Crystals.
  • NFT Marketplace Tiền tệ: Thanh toán cho mọi giao dịch trong Mundo NFT Marketplace.
  • Đặt cọc: Fhoặc đặt cược và đổi lại, những người đặt cược sẽ nhận được NFT có giá trị dưới dạng các ưu đãi đặt cược của họ để được sử dụng trong trò chơi hoặc được bán trên Thị trường NFT.

Bán mã thông báo

  • Người chiến thắng: 100 Kích thước phân bổ: $ 50
  • Dự án IDO bắt đầu: ngày 17 tháng 3, 11:00 giờ UTC vào TrustPad

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Mua $ MUNDO mã thông báo trên IDO trên TrustPad

Cộng đồng

Dự án đã vượt mốc 63.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Dự án tập trung vào việc hợp nhất ngành công nghiệp trò chơi với tiền điện tử bằng cách thiết lập một hệ sinh thái do người dùng kiểm soát cho phép họ giao dịch theo cả hai cách thông qua mã thông báo $ MUNDO, cho phép người chơi, nhà đầu tư và nhà sản xuất nội dung kiếm tiền trong khi đắm mình trong môi trường trò chơi độc đáo

Tìm thêm thông tin về Mundo:

Trang mạng: https://www.mundo.gg/

Twitter: https://twitter.com/mundo_mmorpg

Điện tín: https://t.me/mundo_mmorpg

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain