MyBTC.ca Thêm Tài khoản Doanh nghiệp Canada

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Các doanh nghiệp Canada hiện có thể bắt đầu thêm bitcoin (BTC) vào danh mục đầu tư công ty của họ, nhờ vào một tính năng mới được cung cấp bởi sàn giao dịch bitcoin hàng đầu của Canada MyBTC.ca. Bộ phận Dịch vụ doanh nghiệp của nền tảng hiện đang chấp nhận đơn đăng ký cho các doanh nghiệp trên tàu, bất kể quy mô, vào nền tảng của họ, nơi họ có thể mua và bán BTC một cách nhanh chóng, đáng tin cậy và an toàn.

Cách đăng ký tài khoản doanh nghiệp

Để bắt đầu quá trình giới thiệu, bạn sẽ cần gửi tên pháp lý của pháp nhân kinh doanh của mình (chính xác như tên xuất hiện trên bất kỳ tài liệu thành lập nào và trong các cơ quan đăng ký thích hợp). Tất nhiên, đôi khi các công ty kinh doanh dưới những cái tên khác với tên pháp lý của họ; nếu đúng như vậy, bạn sẽ cần thêm tên khác trong ngoặc bên cạnh tên hợp pháp của mình. Bạn cũng sẽ phải cung cấp thông tin về quyền sở hữu; điều này bao gồm tên và địa chỉ hợp pháp của chủ sở hữu, vị trí đầy đủ của họ, tỷ lệ sở hữu và xác nhận xem họ có phải là người tiếp xúc chính trị (PEP) hay không.

Quy trình có thể được sắp xếp hợp lý nếu bạn tải lên các tài liệu liên quan thay vì điền thông tin theo cách thủ công. Bạn sẽ cần cung cấp Điều khoản thành lập, Giấy chứng nhận tình trạng doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương, cũng như bằng chứng về địa chỉ doanh nghiệp (có thể là hóa đơn điện nước, bảng sao kê ngân hàng hoặc hồ sơ chính phủ, miễn là từ ba tháng). Nhóm Dịch vụ Doanh nghiệp của MyBTC.ca sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và bạn sẽ nhận được câu trả lời của mình trong thời gian kỷ lục – thường là trong cùng một ngày.

Đây thực sự là một quá trình khá nhanh chóng và đơn giản, tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn được một con người thực tế giúp đỡ, bạn luôn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ dịch vụ khách hàng hàng đầu trong ngành của họ. Bạn sẽ không bị chuyển qua lại giữa các chatbot và các câu trả lời đặt trước trước khi tiếp cận với một người thực sự; nền tảng sử dụng đường dây dịch vụ khách hàng có giá trị cao, liên lạc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, những người có thể chỉ cho bạn đúng hướng. Đối với những người coi trọng định hướng của bản thân – bạn có thể tìm thấy câu trả lời của mình trong phần Câu hỏi thường gặp của MyBTC.ca, phần này rất chi tiết và toàn diện, cung cấp cho bạn các công cụ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề của mình.

Tại sao tôi vẫn muốn làm việc với Bitcoin?

Với tất cả các đổi mới công nghệ trong vài thập kỷ qua, có thể khó theo kịp tất cả chúng – nhưng hãy nghĩ xem bạn đã bỏ lỡ việc bổ sung máy tính hoặc sự hiện diện internet cho doanh nghiệp của mình ở đâu. Bitcoin thường được so sánh với những đổi mới này về quy mô và hiệu ứng toàn cầu.

Bitcoin cung cấp cho bạn một cách để gửi và nhận các khoản thanh toán nhanh chóng và an toàn, đặc biệt là khi nói đến các khoản thanh toán xuyên biên giới có thể mất quá nhiều thời gian để giải quyết. Nhiều công ty cũng đang chọn đầu tư vào bitcoin vì bản chất nó là tài sản giảm phát, cung cấp số dư cần thiết cho tiền mặt lạm phát. Nó cũng có thể là một cách đơn giản để đa dạng hóa danh mục đầu tư của công ty bạn; Bạn không những không giữ tất cả trứng của mình trong một giỏ mà còn có thể được coi là khoản đầu tư hoãn lại thuế, vì vậy bạn không có nghĩa vụ phải trả trước thuế cho nó.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đối với nhiều người, bitcoin là một cách tuyệt vời để chứng tỏ rằng họ luôn cập nhật các công nghệ mới và sẵn sàng đổi mới. Điều này quan trọng trong tất cả các lĩnh vực công việc, nhưng đặc biệt là ở các thị trường quá bão hòa, nơi bất kỳ kiểu tư duy cầu tiến nào cũng có thể là một lợi thế rất cần thiết. Phần tốt nhất là bạn không cần phải đào tạo thêm nhân viên của mình cho việc này – MyBTC.ca là một nền tảng trực quan, thân thiện với người dùng và mất rất ít thời gian để làm quen, vì vậy bạn có thể bắt đầu con đường kiếm bitcoin của mình ngay hôm nay .

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain